Thừa dịp Minh Triệu có ở nhà, Khương Ngật mua cho cháu ngoại một con mèo Garfiel, toàn thân màu trắng, trên trán có một chấm màu nâu.
Kỳ Duyên không nói gì, nhưng con mèo thật sự rất đáng yêu.
Trưởng bối nhà họ Nguyễn đều yêu thương Tiểu Đậu Nha, bây giờ Khương Ngật quay lại, lại thêm một trưởng bối yêu thương. Tiểu Đậu Nha nói đi nói lại vài lần, Khương Ngật thương lượng với Kỳ Duyên mua cho cậu một con.
Vốn Kỳ Duyên có kế hoạch sẽ mua một con, nên chọn một con mèo Garfiel ba tháng tuổi.
Đợi lát nữa hội nghị kết thúc, Minh Triệu về nhà, Khương Ngật đón Tiểu Đậu Nha từ vườn trẻ trở về.
Tiểu Đậu Nha ngồi trên sa long vui đùa với con mèo, tự đắc nói:
"Mèo con, uống nước nào."
"Mèo con, ăn cá nhỏ nào."
......
Khương Ngật ngồi bên cạnh, "Khi con còn nhỏ con có nuôi một con chó, sau đó con chó lại chạy mất, làm cho con buồn rất lâu. Cha nói với con qua nhà hàng xóm ôm về cho con, nhưng con lại không bao giờ muốn....nữa. Khi đó con bằng tuổi Mộ Mộ."
Minh Triệu sửng sốt, "Ngược lại con không có ấn tượng gì."
Khương Ngật mím môi cười cười, trong giọng nói mang theo vài phần cảm khái, "Mộ Mộ rất giống con khi con còn bé."
"Mẹ, con nên đặt tên gì cho mèo con?"
"Nó là do con nuôi, con muốn đặt gì thì đặt."
Tiều Đậu Nha nghiêm túc suy nghĩ, "Được vậy con gọi là Đậu Nãi được không?"
Cái tên này thật không tệ, Minh Triệu giơ ngón tay cái lên!
"Đậu Nãi ....Đậu Nãi..."
Mấy ngày sau, Khương Ngật đến bệnh viện kiểm tra.
Lòng Minh Triệu tràn đầy lo lắng, tinh thần không yên ổn, Tiểu Đậu Nha cũng cảm giác được. Câu nghe nói ông ngoại sẽ đến bệnh viện kiểm tra, kiên quyết không chịu đi học, muốn đi bệnh viện với ông ngoại.
Kỳ Duyên không có biện pháp, cuối cùng cả nhà cùng đi bệnh viện với Khương Ngật.
Sau một phen kiểm tra, trong dạ dày của Khương Ngật có một khối u, đại khái chừng 3cm.
Bác sĩ Trương là chuyên gia trong lĩnh vực này, ông nói phải nhanh làm giải phẫu, giải phẫu kết thúc phải xét nghiệm, mới biết được khối u này là lành hay ác tính. Kỳ Duyên và Khương Ngật cùng đi vào phòng làm việc của bác sĩ.
Minh Triệu ở ngoài hành lang với Tiểu Đậu Nha, mặt mũi của Minh Triệu trắng bệch, lặng lẽ rơi nước mắt.
Tiểu Đậu Nha giơ tay lau nước mắt trên mặt của nàng, "Mẹ, mẹ đừng khóc."
"Có hạt bụi bay vào mắt của mẹ."
"Vậy con giúp mẹ thổi nó đi. Vù vù..." Tay nhỏ bé của Tiểu Đậu Nha nâng mặt của nàng, "Mẹ, có phải ông ngoại sẽ chết không?"
Minh Triệu bị nghẹn lại, không lên tiếng.
Tiểu Đậu Nha khụt khịt mũi, "Mẹ, con không muốn ông ngoại chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn Tổng
RomanceCover fic tên: Xin Chào! Chu Tiên Sinh, mục đích vì trên Wattpad chưa có, cũng như quá mê Triệu - Duyên và fic này🥰🥰. ***Nói trước: Nữ nhân với nữ nhân vẫn có thể có con như bình thường.*** Thể loại: bách hợp, sủng, ít ngược, hiện đại, ngọt, ít H...