Minh Triệu đang cầm khoai lang, thỏa mãn mà cắn một cái, cái loại ngọt ngào đó từ miệng đến trong lòng. Hai ngày trước khi nàng xem phim truyền hình, nữ chính trong phim vừa lúc ăn khoai nướng, nàng nói một câu.
"Trong mùa đông, gặm khoai lang, uống trà sữa, cảm thấy thật hạnh phúc."
Kỳ Duyên ngồi làm việc ở một bên, khi nâng mắt nhìn nàng, chỉ thấy nàng nuốt nước miếng một cái.
Thời gian nàng mang thai ăn gì cũng là dựa theo phương án chuẩn bị của chuyên gia dinh dưỡng, thỉnh thoảng, nàng cũng muốn uống trà sữa, ăn đồ ăn vặt, nhưng sau cùng thì nhìn một chút, vẫn là nhịn xuống vì đứa bé.
Từ từng chút từng chút những thứ này có thể thấy được, Minh Triệu là một người có năng lực ý chí vô cùng mạnh. Nàng thật đúng là dễ nuôi!
Trong khoảng thời gian hai người ở chung này, cũng càng ngày càng hiểu biết với đối phương. Minh Triệu không cho người ta cảm giác đúng với cảm giác nàng biểu hiện ra kia, nàng tốt bụng, cứng cỏi, lại có vài phần hoạt bát trong tính cách, chỉ người quen thuộc nhất mới có thể hưởng thụ được loại hoạt bát này. Nàng luôn nhìn thấy ưu điểm của người khác, nhớ rõ được người khác tốt với nàng.
Hai người ở trong phòng khách, mùi khoai lang đều bay đầy trong không khí, khoai lang vàng rực, màu sắc cực đẹp.
Minh Triệu híp mắt, "Gấu mua ở đâu hả?"
"Đường giao trung học của các Bé. Hương vị thế nào?"
Đương nhiên là tốt. Minh Triệu gật đầu, lại cắn một cái, vừa mềm vừa ngọt. Hơi nâng mắt thấy Cô nhìn mình, nàng nghĩ một chút, đưa cho Cô một nửa khác cầm trong tay, "Gấu có muốn nếm thử không?"
Kỳ Duyên bật cười, nhìn nàng vài giây, đột nhiên cúi đầu cắn một miếng trên tay nàng, "Mùi vị cũng không tệ."
Thân thiết cho ăn!
Minh Triệu giả vờ không thèm để ý, cúi đầu yên lặng ăn xong khoai lang.
Kỳ Duyên cười nói, "Đêm giao thừa muốn cùng ăn một bữa cơm đoàn viên, năm nay ông nội bà nội quay về, chú bọn họ cũng phải qua."
Minh Triệu hơi im lặng, "Được."
Kỳ Duyên rút một tờ giấy lau cho nàng, "Không cần lo lắng."
Minh Triệu biết mình không thể làm đà điểu nữa, nàng đã gặp qua ông nội bà nội, ông nội bà nội là học giả lớn tuổi, giáo sư đại học, khi tuổi còn trẻ, du học ở nước Đức, hoàn toàn nói lưu loát tiếng Đức, tiếng Anh. Bà nội còn khéo tay viết thư pháp đẹp, cho nên chữ của Kỳ Duyên và Kỳ Ân đẹp cũng may được bà nội dạy bảo.
Đảo mắt đến giao thừa, mỗi một nơi từ trong ra ngoài đều lộ ra bầu không khí ăn tết nồng đậm, màu đỏ thẫm có thể thấy khắp nơi.
Cả nhà họ Nguyễn đều trở về. Một nhà ba người của chú hai của Kỳ Duyên, còn có dì nhỏ chồng dì nhỏ và con gái sinh đôi của bọn học cũng về. Một năm này có thể nói là vui vẻ.
Minh Triệu rất thích chị em song sinh, xinh xắn lại có lễ phép, hai cô bé mới mười tuổi. Minh Triệu hoàn toàn không nhìn ra ai là chị ai là em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn Tổng
RomanceCover fic tên: Xin Chào! Chu Tiên Sinh, mục đích vì trên Wattpad chưa có, cũng như quá mê Triệu - Duyên và fic này🥰🥰. ***Nói trước: Nữ nhân với nữ nhân vẫn có thể có con như bình thường.*** Thể loại: bách hợp, sủng, ít ngược, hiện đại, ngọt, ít H...