Chap 24: Người thân trở về

357 22 0
                                    

Sau khi eo Minh Triệu bình phục một tuần, nàng về công ty báo cáo, công việc vẫn tiếp tục như trước. Trong lúc này nàng và Kỳ Ân cũng không có cùng xuất hiện, cũng bình an vô sự.

Hoa Hạ cũng không cho Kỳ Ân ưu đãi quá cao, nữ chính mấy bộ phim truyền hình công ty ghi hình cũng không phải là cô ta. Kỳ Ân im hơi lặng tiếng một thời gian. Chỉ là Nguyễn công chúa dù sao cũng là Nguyễn công chúa, nhân vật vài giây trong phim điện ảnh《Niên hoa 》, cuối cùng dài hơn đến 2 phút. Với cô ta mà nói, thực sự là việc mừng lớn bằng trời rồi. Còn nguyên nhân ai cũng không biết. Có lời đồn là Lương Nguyệt tự mình thêm diễn, vì bà rất thích Kỳ Ân.

Minh Triệu không có nhiều tò mò với cái này lắm, chỉ là Tina đổi đi nơi khác, làm cho nàng chút chút ngạc nhiên. Âm thầm, nàng hỏi Hoài Trang

Hoài Trang bày tỏ, "Đây là sắp đặt của Nguyễn tổng, Nguyễn tổng không nói nguyên nhân cụ thể cho tôi. Phu nhân ngài có thể đi hỏi Nguyễn tổng."

Minh Triệu cũng ngại đi hỏi Kỳ Duyên, nàng suy đoán có phải vì quan hệ của Kỳ Ân không. Nhưng mà, có một số việc, biết hay không biết cũng không sao cả.

"Phu nhân, Nguyễn tổng đúng là quan tâm giúp đỡ với ngài và không giúp người thân."

Minh Triệu kiên trì nói: "Trợ lý Trần, tôi sẽ ghi ở trong lòng." Trợ lí Trần mới là tình yêu hồng phấn đích thực của Kỳ Duyên đi.

Chẳng mấy chốc, đến tháng chín, Minh Triệu mang thai bốn tháng rưỡi, bụng của nàng cũng có thể nhìn thấy được. Mỗi lần tắm rửa xong, nhìn cái bụng hóa ra càng mượt mà của mình, nàng cũng có chút lo lắng. Mỗi ngày nàng sẽ vẫn ghi chép, khi thỉnh thoảng hứng thú cao, còn có thể vẽ mấy tấm truyện tranh.

Kỳ Duyên xem qua tác phẩm của nàng, nhìn ra, Minh Triệu có thiên phú vẽ tranh, vẽ giống y như đúc.

Cuối cùng có một ngày, chính nàng không nhịn được, nói với Kỳ Duyên, nàng nên về nhà thôi.

Kỳ Duyên nhìn nàng: "Bé nghĩ tốt lắm, Bé muốn làm gì Gấu cũng sẽ không ngăn cản."

Minh Triệu nói thầm, "Ở lại nữa, tất cả mọi người thấy bụng Bé, đến lúc đó nhất định sẽ hỏi." Nàng trả lời thế nào? Nói cho bọn họ biết, nàng kết hôn với sếp tổng?

Ánh mắt Kỳ Duyên rơi trên bụng nàng, thật là vô cùng kỳ diệu, nháy mắt, nàng đã mang thai hơn bốn tháng rồi.

Lần trước nàng vẽ 《 Nhật kí trưởng thành của Tiểu Đậu Nha》dường như còn là ở lúc 50 ngày.

Minh Triệu về nhà tĩnh dưỡng, mẹ Nguyễn lại mời một dì họ Kiều tới đây chăm sóc nàng, cộng thêm bây giờ dì Trương chủ yếu cũng ở lại. Hai người chăm sóc nàng, Kỳ Duyên mới thoáng yên tâm.

Minh Triệu lén lút cũng sẽ ba hoa với Kỳ Duyên, "Bé là mẹ nghèo con quý nha."

Thật ra, nàng không biết, kỳ thật trong nhà cũng trang bị giám sát và điều khiển. Như vậy Cô cũng có thể thường xuyên nhìn thấy nàng, có chuyện gì cũng có thể biết kịp thời.

Tối hôm đó, hai người ở trong phòng trẻ.

Kỳ Duyên đang sắp xếp giường của Tiểu Đậu Nha.

[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ