Chap 35: Đa sầu đa cảm

346 21 0
                                    

Tấn Thù Ngôn hơi kinh hãi, sau đó đột nhiên hiểu ra điều gì. "Khó trách mấy năm nay không nhìn thấy cô."

Minh Triệu không ngờ, Tấn Thù Ngôn còn có ấn tượng với nàng. Chẳng qua bọn họ chỉ có duyên gặp hai lần mà thôi. "Cô nhớ tôi?"

Sắc mặt Tấn Thù Ngôn dịu dàng, cười thành tiếng: "Mùa hè ba năm trước đây chúng ta đã gặp mặt, lúc ấy cô đi ra cùng với người nhà của Kỳ Ân."

Minh Triệu mỉm cười: "Cô rất giống anh cô."

Nhắc đến Tấn Trọng Bắc, giọng điệu của Tấn Thù Ngôn rõ ràng mềm hơn: "Cô biết anh tôi?" Nhưng sao cô chưa từng nghe anh mình đề cập đến cô vậy.

Minh Triệu gật đầu: "Trước kia tôi từng làm trợ lý, gặp được thầy Tấn ở studio."

"Thì ra là vậy."

Hai người thầm quan sát đối phương. Tấn Thù Ngôn đã sớm buông bỏ ý tưởng ban đầu kia, chỉ xem Minh Triệu là một nhân viên bình thường của Hoa Hạ.

Trên hành lang yên tĩnh, hai người nói chuyện với nhau năm phút đồng hồ.

Minh Triệu nói: "Tấn tiểu thư, công ty còn có chút chuyện, tôi về trước."

Tấn Thù Ngôn gật đầu: "Có cơ hội sẽ gặp lại. Phạm tiểu thư ——" cô còn gọi lại.

Bước chân Minh Triệu thoáng dừng lại, đón nhận ánh mắt của cô ấy.

Con ngươi Tấn Thù Ngôn hơi trầm xuống: "Tôi có cảm giác nhìn cô rất quen mắt. Tôi không có ý gì khác đâu, chẳng qua cảm thấy nhìn cô rất thân thiết. Lần đầu tiên thấy cô thì đã có cảm giác như thế rồi."

Minh Triệu im lặng vài giây, đột nhiên cười, nụ cười nhẹ nhàng như gió xuân: "Cũng có người nói dáng vẻ tôi rất giống Lương Nguyệt."

Tấn Thù Ngôn sửng sốt: "Cô nói vậy, hình như khá giống."

Minh Triệu: "Tạm biệt."

Tấn Thù Ngôn đi vào tìm Kỳ Ân, biết cô ấy không có việc gì, cũng yên lòng.

"Vừa rồi em gặp trợ lý trước kia của anh chị bên ngoài."

Sắc mặt Kỳ Ân lo lắng: "Hai người nói gì?"

"Không có gì. Sao chị không nói cho em biết, bây giờ cô ấy là người đại diện của Tống Văn Dịch."

"Trong giới bọn chị vòng nhân sự này vốn đổi tới đổi lui."

Tấn Thù Ngôn im lặng một chút: "Tại sao cô ấy không tiếp tục làm trợ lý cho Kỳ Duyên?"

Kỳ Ân nhíu mày: "Thù Ngôn, Kỳ Duyên... chị ấy đã 29 rồi."

Tấn Thù Ngôn gật đầu: "Em biết chứ."

Kỳ Ân chỉ muốn đâm đầu vào tường: "Ý chị là, chị chị so với em mà nói, đã hơi già rồi, em mới 24 tuổi thôi."

Trong nháy mắt khuôn mặt trắng nõn nhỏ nhắn của Tấn Thù Ngôn nổi lên hai vệt đỏ ửng. " Kỳ Ân, chị và Tống Văn Dịch yêu đương, đã thẳng thắn như vậy mà."

[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ