Chap 36: Con riêng

380 21 0
                                    

Trước khi Kỳ Duyên và Tư Mộ vào toilet đã bị phóng viên chụp được.

May mắn ngày thường tính cảnh giác của Kỳ Duyên rất cao, lúc ôm Tư Mộ, mặt của Tư Mộ bị Cô che đi.

Phóng viên của tòa soạn báo xem như có đạo đức nghề nghiệp, đăng ảnh nhưng mặt của Tư Mộ bị làm mờ đi.

Tin tức vừa ra, làng giải trí lập tức xôn xao. Có người cảm thấy tin tức này không đúng, ôm đứa nhỏ thì làm sao? Cũng có thể là con của một ai đó trong gia đình.

Khi tin tức bị truyền ra, trong lúc nhất thời, mọi người đều bị hấp dẫn bởi tin tức này.

Dù sao Kỳ Duyên cũng là giám đốc của truyền hình và điện ảnh Hoa Hạ, thêm vào đó ngoại hình của Cô rất đẹp, người chú ý đến càng nhiều. Động tác ôm đứa nhỏ của Kỳ Duyên nhìn rất chỉnh tề! Thậm chí còn có Fan nói rằng, cho Kỳ Duyên tham gia tiết mục dỗ con.

Bộ phận PR của Hoa Hạ cũng cảm thấy khó xử, sáng sớm mọi người đều xem tin tức, nhưng không biết nên xử lí như thế nào. Nói thật đây là một thử thách lớn với bọn họ từ trước đến nay.

Điện thoại tại văn phòng reo liên tục, Tina làm việc sứt đầu mẻ tráng, cuối cùng không có biện pháp giải quyết nên liên hệ với Hoài Trang. Ảnh chụp Cô chủ là thật, rốt cuộc đứa nhỏ có phải là con của Cô chủ hay không, bọn họ không biết, cho nên không dám tùy tiện trả lời.

"Trợ lí Trần, thật sự tôi không biết bây giờ mình nên làm gì? Cho nên mới gọi đến cầu xin cô." Tina đã làm việc ở bộ phận PR đã ba năm phụ trách tuyên truyền hình ảnh cá nhân của Kỳ Duyên, công việc chủ yếu là nhắm vào Hoa Hạ, Kỳ Duyên là người làm việc rất khiêm tốn.

Khi Hoài Trang thấy tin tức cũng sửng sốt một lát, "Trước tiên các người không cần làm gì cả, chờ tin tức của tôi."

Mi tâm của Tina căng thẳng, "Trợ lý Trần, chẳng lẽ là thật sao?"

Hoài Trang trầm giọng trả lời: "Bất luận là thật hay giả, cũng không liên quan đến chúng ta. Chúng ta chỉ cần làm việc hết khả năng của mình thôi."

Tina nhẹ nhàng cười, "Làm sao tôi không rõ chứ." Đặt điện thoại xuống, cuối cùng cô hiểu được, vì sao lúc trước cô và Hoài Trang cùng tiến vào Hoa Hạ, Hoài Trang trở thành trợ lý cấp cao.

Hoài Trang thu lại tâm tình, nhanh chóng gọi điện cho Kỳ Duyên. Lúc này mới bảy giờ, chắc Nguyễn tổng vẫn chưa ra khỏi nhà.

Minh Triệu nhận điện thoại, "Trợ lý Trần...."

Giọng nói của Hoài Trang rõ ràng, "Phu nhân, báo giải trí tung ảnh chụp của Nguyễn tổng và Tư Mộ."

Khóe mắt của Minh Triệu nhảy liên tục, "Sao lại thế này?"

Hoài Trang trả lời: "Tôi sẽ gửi bảng tin đó cho cô. Hiện tại bộ phận PR không biết phải xử lý như thế nào?"

Có gì đó chặn ở yết hầu của Minh Triệu, hít sâu một hơi, mới bình tâm trở lại, "Được rồi, tôi đã biết. Chờ tôi xem xong, sẽ cho cậu câu trả lời thuyết phục." Cúp điện thoại, nàng nhanh chóng xem tin tức.

[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ