Chap 74(ngoại truyện)

245 12 0
                                    


Lúc Tần Nhất Lộ và Tấn Trọng Bắc cùng xuất hiện ở quán thịt nướng thì ánh mắt A Tác và mấy cậu chàng khác cũng nhìn thẳng.

"Anh Bắc, sao anh đưa Nhất Lộ đến đây vậy? Nếu sớm biết anh mời Nhất Lộ ăn cơm, chúng em đã đổi một nơi trang nhã hơn rồi." A Tác cười với Nhất Lộ.

Tần Nhất Lộ tự nhiên ngồi xuống: "Em vẫn luôn rất thích ăn thịt nướng, chẳng qua bây giờ không dám tùy ý ăn."

"Người đại diện của em sẽ mắng em à?"

"Không, chị ấy sẽ bảo huấn luyện viên thể hình đến thẳng nhà em, để trợ lý của em rút hết tất cả đồ ăn vặt của em."


A Tác cảm thán: "Cô nhóc Minh Triệu này thật sự càng ngày càng lợi hại. Nhớ năm đó... Thôi, không nói chuyện xưa của cô ấy nữa, nếu lần sau gặp được anh sẽ nói."

Mùi thịt nướng hấp dẫn, làm người ta muốn ăn thật nhiều. Nhất Lộ vô thức đã ăn rất nhiều.

Mọi người vừa ăn vừa nói chuyện.

Hai ngày nay mọi người đã quen thuộc một chút. Tần Nhất Lộ năm nay mới 23 tuổi, bọn họ đều lớn hơn cô. Hơn nữa, tài ca hát của Nhất Lộ thật sự có chút thực lực, đề tài mọi người bàn luận cũng tương đối nhiều.

Tấn Trọng Bắc ngồi bên phải cô, anh không biết nói gì, khui một lon bia. Nhận thấy có ánh mắt, anh nghiêng đầu: "Em muốn uống?"

Tần Nhất Lộ lắc đầu liên tục.

Tấn Trọng Bắc cười: "Muốn uống cũng không thể cho em uống."

"Phụt!" Mấy người kia phì cười.

"Anh Bắc có ai đùa giỡn như anh à."

Con ngươi Tấn Trọng Bắc chuyển một cái, nhìn về phía chủ quán: "Cho hai chai Sprite đi."


Chủ quán: "Được rồi."

Chủ quán nhanh chóng mang tới hai chai Sprite, đặt trên bàn.

Tấn Trọng Bắc nói với Tần Nhất Lộ: "Cho em."

A Tác ríu rít kêu: "Anh Bắc, em cũng muốn uống Sprite."

Tần Nhất Lộ vội vàng cầm lấy một chai đưa cho anh ta: "Cho anh."

A Tác: "..." Đứa nhỏ này không thấy anh ta đang nói đùa à.

Tần Nhất Lộ nghiêm trang nói: "Thỉnh thoảng uống chút cũng không sao. Giống như Sprite vậy, bia cũng thế, ba em hơn ba mươi tuổi, trở thành ông già thích uống bia, bốn mươi tuổi đã có bụng bia rồi."

Mấy vị nam sĩ nhìn cô.

Tần Nhất Lộ bắt đầu phổ cập khoa học: "Ba em không thích vận động, hơn 40 tuổi đã như Địa Trung Hải (ý nói đầu bị hói), định cạo thành đầu trọc rồi. Mẹ em nói, lúc còn trẻ mắt mẹ mù, bảo em tìm bạn trai nhất định phải mở to hai mắt. Mẹ không muốn tìm thêm một con rể Địa Trung Hải nữa."

Đám đàn ông cười lớn, cười đến ngã trước ngã sau.

Tấn Trọng Bắc cầm lon bia trong tay: "Em cũng nói cho mẹ em biết, cái này không có liên quan gì đến bia đâu."

Tần Nhất Lộ nhìn anh từ trên xuống dưới: "Bụng bia và bia tóm lại có quan hệ." Lúc cô nói lời này vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, còn mang theo vài phần chắc chắn, ngay cả Tấn Trọng Bắc cũng cảm thấy hình như cô nói đúng.

A Tác đã sắp cười ra nước mắt: "Anh Bắc, em nhớ không lầm, anh năm nay đã 32 rồi nhỉ. Vậy hay là nên nghe lời Nhất Lộ đi, uống ít thôi."

"Đúng đúng, nhưng mà tóc anh Bắc rất dày mà."

"Không sao, tóc có vấn đề có thể tìm Bá Vương, Duang—Duang— "

...

Tần Nhất Lộ vỡ lẽ, không lẽ mình nói sai rồi, tại sao có thể lỗ mãng ở trước mặt Bắc thần như thế chứ! "Thầy Tấn, em không phải nói anh."

Tấn Trọng Bắc đáp một tiếng.

Sau đó, Tần Nhất Lộ vẫn luôn chú ý, Tấn Trọng Bắc không đụng vào lon bia đó nữa rồi.

Hơn nữa sau này, hai người quen thuộc, quan hệ từng bước gần hơn.

Tấn Trọng Bắc nói: "Từ ngày đó đã bỏ bia rồi."

Tần Nhất Lộ mới biết mình có bao nhiêu ảnh hưởng với Tấn Trọng Bắc.

Ca khúc chủ đề《 Giữa anh và em 》theo bộ phim truyền hình được lan truyền rầm rộ, bài hát này trong nháy mắt cũng nóng lên. Tần Nhất Lộ lướt bình luận, đều là ca ngợi giọng của cô, nói cô hát không tệ, cô rất vui, gặm một quả táo, lại ăn một trái xoài, một bên còn bày một bọc khoai tây chiên vị dưa leo.

Điện thoại di động còn để 《 Giữa anh và em 》.

Nghệ sĩ nhà khác đều là thiếu nữ khéo léo, còn cô là Hán tử thô lỗ hay sao?

Trợ lý Nhạc Nhạc của cô cũng không nhìn nổi. "Hai ngày nay Minh Triệu đi công tác, trở về sẽ kiểm tra cân nặng của chị đấy."

Tần Nhất Lộ hớn hở: "Em còn số khác không?"

Nhạc Nhạc căng thẳng: "Chị muốn bôi đen ai?"

[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ