Chap 28

324 21 0
                                    

Kỳ Duyên nắm tay nàng, giải thích nói: "Hôm nay là sinh nhật cô Lương."

Minh Triệu nghiêng đầu, chợt nhớ tới, "Bé biết."

"Bé biết?"

"Bé có từng xem qua Bách khoa toàn thư mở của cô ấy." Minh Triệu giải thích nói, "Trước kia Bé cũng đã ở lại một tổ phim một đoạn thời gian với cô ấy."

"Lúc nào?"

Minh Triệu nghiêm túc ngẫm lại, "Lần trước đã nói với Gấu, lần Bé bị ốm đó, Hân Nhiên vẫn chỉ là nữ hạng N."

"Trợ lí phải nhớ kĩ rất nhiều ngày, nhất là sinh nhật của minh tinh, ngày sinh nhật của nghệ sĩ khác, chúng Bé phải nhắc nhở nghệ sĩ nhà mình, đi gửi một lời chúc mừng sinh nhật, như thế quan hệ cũng sẽ gần hơn."

"Cho nên sinh nhật của Tấn Trọng Bắc năm nay, là Bé nhắc nhở Triệu Hân Nhiên"

Minh Triệu hé miệng cười, "Là Bé gửi. Trước kia Weibo của Hân Nhiên là do Bé xử lí, tính cách cô ấy có vẻ ngay thẳng, mỗi lần gửi Weibo đều khô khan khẳng khiu. Về sau chúng Bé trao đổi, đơn giản là Bé đến xử lí. Bây giờ không biết là ai đang quản rồi."

Hai người vừa nói chuyện, vô tình đi đến đường nhỏ trong núi.

Đèn đường hai bên phát ra ánh sáng màu cam, dưới ánh sáng suy yếu, một mảnh an bình.

Minh Triệu hỏi, "Gấu cũng chú ý tới Weibo của nghệ sĩ dưới cờ công ty?"

Kỳ Duyên khẽ cười, "Không phải đâu."

Minh Triệu cũng cong nụ cười lên, "Ngay từ đầu Bé cho rằng..."

"Cho rằng cái gì?"

Kỳ Duyên cắn răng, "Bé nói Gấu đừng nóng giận!"

Khóe mắt Kỳ Duyên hơi co rút.

"Bé nghĩ đến Gấu kín đáo nhớ Hân Nhiên. Tài nguyên của Hân Nhiên không tốt lắm, chợt đột nhiên từ nữ hạng N đến nữ chính, thật sự làm cho người ta rất nghi ngờ."

Gió nhẹ thổi qua, mang theo tí ti cảm giác mát mẻ.

Kỳ Duyên chỉ cảm thấy thương yêu trong lòng, "Cho nên Bé thời thời khắc khắc đi theo Triệu Hân Nhiên, là muốn bảo vệ cô ấy?"

Minh Triệu xấu hổ, "Cũng không phải___" Thật ra, nàng cũng muốn nhìn Cô một chút.

Kỳ Duyên vừa bực mình vừa buồn cười, liếc nàng một cái, giọng nói trầm thấp, "Gấu cần quy tắc ngầm với người khác sao?"

Minh Triệu quơ quơ tay Cô, " Nguyễn tiên sinh, ngài có biết không thể không có tâm phòng bị ở giới này."

Kỳ Duyên kéo nụ cười, "Trợ lí Phạm, làm sao Bé biết Triệu Hân Nhiên muốn phòng Gấu?"

Minh Triệu nghe vậy trừng mắt Cô: "....Gấu!"

Kỳ Duyên giữ chặt eo của nàng, khuôn mặt từ từ dựa vào nàng, "Minh Triệu, Gấu thấy Bé là có mưu đồ khác với Gấu."

Nhịp tim Minh Triệu như đánh trống, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì. Nhưng Cô nói đều là sự thật. "Nếu Bé có mưu đồ với Gấu, thì sẽ như thế nào?"

[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ