Chap 22: Tình tay bar

396 20 0
                                    

Hai giờ sau Kỳ Duyên chạy tới bệnh viện thành phố H, đạo diễn và Tấn Trọng Bắc đều ở đây.

Hai người Tấn Trọng Bắc và Kỳ Duyên gật đầu cùng lúc, chào hỏi qua loa.

Sắc mặt đạo diễn nặng nề, " Nguyễn tổng, ngài đã tới!"

"Tình huống của Trình Ảnh như thế nào?"

"Vừa kết thúc phẫu thuật, rất thành công. Ngã gãy một cái xương sườn, bụng chảy máu, trên người cũng nhiều chỗ bị thương. Đơn giản không thương tổn đến bộ phận quan trọng." Đạo diễn không nghĩ tới sẽ phát sinh bất ngờ như vậy, đột nhiên con ngựa mất khống chế, mặc dù là ngoài ý muốn, chỉ là tổ kịch không thoát khỏi trách nhiệm.

Kỳ Duyên thu lại vẻ mặt, "Không nguy hiểm tính mạng là tốt rồi. Đạo diễn Lý, nơi này có bọn họ lo liệu, ông vội việc về trước đi. Bộ phim của Trình Ảnh, chúng ta thương lượng lại."

Thương gân động cốt, tối thiểu phải nghỉ ngơi điều dưỡng một hai tháng.

Tổ kịch《 Thịnh thế thiên hạ 》lớn như vậy không đợi được, không nói đến một ngày tổn thất bao nhiều tiền. Các diễn viên đều ký hợp đồng, tất cả mọi người có lịch trình của mình, phần diễn của nữ chính kéo dài một hai tháng, phía ai cũng nhất định không có lịch trình trống.

Đạo diễn Lý lo lắng trùng trùng.

Kỳ Duyên an ủi ông, "Chuyện tài chính ông không cần lo lắng."

Có lời nói của Cô, đạo diễn Lý cũng yên tâm không ít. "Vậy tôi đi về trước, bộ phim này cũng không thể kéo dài một ngày được."

Tấn Trọng Bắc nói: "Đạo diễn Lý, tôi ở lại chỗ này, ngày mai trở về."

Đạo diễn Lý gật đầu một chút, "Hai vị vất vả rồi."

Kỳ Duyên và Tấn Trọng Bắc đi vào phòng bệnh, thuốc mê còn đang tiếp xuống, Trình Ảnh vẫn đang ở trong hôn mê. Trợ lí ở bên cạnh giúp đỡ cô, nhìn thấy người tới, cô ta vội vàng đứng dậy, cẩn thận gọi: " Nguyễn tổng, thầy Tấn___"

Trên mặt Trình Ảnh cũng không có một chút màu máu nào, trên cánh tay còn gắn ống truyền nước biển.

Kỳ Duyên nhíu nhíu mày, quay đầu nói với Tấn Trọng Bắc, "Lúc đó anh cũng ở hiện trường, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Trình Ảnh biết cưỡi ngựa, sao có thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn?"

Tấn Trọng Bắc: "Tôi thì ở bên cạnh, cách xa năm thước*, cô ấy ngã ngựa trong nháy mắt, hoàn toàn không kịp làm gì. Tôi hiểu suy nghĩ của Cô, lần này thật sự là ngoài ý muốn."

*1 thước (xích) = 10 tấc (thốn) = 12,3 inches = 12,3 x 2,54cm = 31,242cm

Kỳ Duyên im lặng chốc lát, "Trình Ảnh còn bao nhiêu phần diễn?"

Tấn Trọng Bắc thoáng suy tư, "Hơn nửa. Cô có tính toán gì không?"

Kỳ Duyên đã nghĩ xong ở trên đường tới, "Hai phương án, một là chờ cô ấy chăm sóc cơ thể tốt vào lại tổ, hai là đổi nữ chính. Nhưng cái phương án nào cũng phải làm trễ thời gian của cậu rồi."

[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ