Ai cũng không ngờ Tiểu Đậu Nha là họ hàng của Minh Triệu. Minh Triệu đã sớm không còn là trợ lý quèn của năm đó, bây giờ là nàng người quản lý đứng đầu của điện ảnh và truyền hình Hoa Hạ, ai cũng không thể xem thường nàng.
Hạ Lam nhìn không khí quỷ dị, xoa dịu: " Minh Triệu, mới vừa rồi chị Lương còn chuẩn bị cho người tìm người nhà của em bé đẹp gái này đấy, không ngờ là em."
Vẻ mặt Lương Nguyệt không còn nhạt nhòa như vừa nãy, khóe môi khẽ động: "Trẻ con nghịch ngợm, không có chuyện gì đâu."
Minh Triệu liếm môi, nhẹ giọng hỏi Tiểu Đậu Nha: "Sao con đụng đổ cà phê vậy?"
Tiểu Đậu Nha nức nở vài cái: "Chị kia làm rớt đồ, con muốn giúp chị, lúc bỏ thứ đó vào thì không cẩn thận đụng phải cà phê. Con không cố ý mà."
Trong lòng Minh Triệu đau xót, vỗ vai cậu: "Không sao, không sao cả. Con nhìn kìa cô Lương không giận Tiểu Đậu Nha đâu."
Tiểu Đậu Nha tủi thân: "Con muốn gọi điện thoại cho papa, con muốn papa—— "
Minh Triệu khẽ mỉm cười: "Được, lát nữa sẽ gọi điện thoại cho papa. Mộ Mộ, mặc dù con không cẩn thận, nhưng vẫn làm sai rồi. Con hiểu chứ?"
Tiểu Đậu Nha chuyển ánh mắt: "Con hiểu ạ."
"Vậy con phải làm sao?"
"Phải nói xin lỗi!" Cậu trả lời giòn giã, nói xong lại nhẹ nhàng nói: "Nhưng mà, vừa nãy con đã xin lỗi rồi."
Minh Triệu sờ đầu cậu, tràn đầy trìu mến. "Mộ Mộ giỏi quá!"
Người ở đây nghe xong đều hiểu rõ đâu đuôi. Trợ lý kia lúng túng không thôi: "Là lỗi của tôi, tôi không cất giày cẩn thận."
Tiểu Đậu Nha nhút nhát nhìn Lương Nguyệt, ánh mắt hơi ướt, rất nhanh cậu lại quay đầu lại.
Khóe môi Lương Nguyệt nhẹ nhàng nâng lên, quan sát Tiểu Đậu Nha: "Năng lực biểu đạt ngôn ngữ của đứa bé này rất tốt. Được rồi, dọn dẹp đi. Chúng ta cũng cần phải trở về. Minh Triệu, chuyện đôi giày, đừng để trong lòng."
Minh Triệu nhếch môi: "Được, cô Lương."
Nói thì nói thế, nên bồi thường thì nàng sẽ bồi thường, dù sao khoản này cứ tìm papa của mầm đậu đòi là được.
Sau khi Lương Nguyệt rời đi, Hạ Lam ở lại nói với nàng vài câu.
"Chỉ là hiểu lầm thôi, đừng để trong lòng." Hạ Lam an ủi nói.
"Chị Lam, cám ơn chị."
"Cám ơn tôi gì chứ? Tôi cũng không làm gì cả." Hạ Lam nhìn nàng, cảm khái nói: "Bọn họ nói em lớn lên giống tôi, thật ra thì bây giờ nhìn kỹ, thật sự khá giống."
Minh Triệu cười yếu ớt: "Quả thật có hơi giống, nhưng vóc người của em không đẹp như chị Lam."
Hạ Lam cười: "Quản lý Phạm thật biết ăn nói. Tôi phải đi rồi, vội lên máy bay, buổi tối phải đến Tây Bắc."
Minh Triệu hiểu rõ, Hạ Lam nhận lời mời đóng phim của đạo diễn nổi tiếng ở Hongkong, dự định sẽ quay trong tháng này. "Chị Lam, chúc chị quay phim thuận lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn Tổng
RomanceCover fic tên: Xin Chào! Chu Tiên Sinh, mục đích vì trên Wattpad chưa có, cũng như quá mê Triệu - Duyên và fic này🥰🥰. ***Nói trước: Nữ nhân với nữ nhân vẫn có thể có con như bình thường.*** Thể loại: bách hợp, sủng, ít ngược, hiện đại, ngọt, ít H...