Chap 37: Bí mật của Minh Triệu

406 21 3
                                    

Ngày đính hôn của Mạc Dĩ Hằng, khách khứa đều đến dự. Hoa tươi được vận chuyển bằng đường hàng không, nụ hoa chớm nở, màu sắc tươi vui. Lễ đường được bố trí rất tỉ mỉ, tràn đầy lãng mạn và hạnh phúc.

Đây không phải là lần đầu tiên nàng đi dự tiệc với Kỳ Duyên. Hôm nay nàng mặc một bộ đầm trắng, rất thích hợp với nàng. Hai năm qua, phong cách ăn mặc của nàng được nâng lên một hai điểm. Người đẹp dựa vào ăn mặc, một chút cũng không sai. Không phải nói, Minh Triệu không xinh đẹp, chỉ là quần áo thêm phần không ít.

Kỳ Duyên kéo tay nàng, "Tay của Bé sao lại lạnh như thế này?"

Tháng ba, nhiệt độ cũng không phải rất cao, mặc dù bên trong hội trường có mở máy sưởi, nhưng vừa từ ngoài đi vào, vẫn có chút lạnh.

Minh Triệu hít sâu một hơi, "Đẹp cũng khiến người ta lạnh lẽo, sẽ tốt ngay thôi." Bỗng nhiên nàng thấy phía trước có mấy nam nhân, "Ah.... Đó không phải Thiên Bảo Từ tổng sao?"

Kỳ Duyên nhìn theo ánh mắt của nàng, "Là anh ta."

Minh Triệu nghi ngờ nói, "Không phải năm ngoái Mạc tổng và Từ tổng có hiềm khích sao?"

Kỳ Duyên nghiêng đầu, "Trong giới kinh doanh, không có vĩnh viễn làm kẻ thù."

Minh Triệu nghĩ đến hỗn chiến kia, không khỏi cười, "Bé cho là đời này bọn họ sẽ không qua lại với nhau."

Nói xong, hai người đến gặp đôi tân hôn của đêm nay.

Vị hôn thê của Mạc Dĩ Hằng họ Hàn, không phải là người của giới giải trí, bối cảnh gia thế vô cùng cường thế. Cô dâu rất tốt, đứng cùng một chỗ với Mạc Dĩ Hằng thật sự là trời đất tạo nên một đôi.

Mặc Dĩ Hằng bắt tay Kỳ Duyên, ánh mắt nhìn Minh Triệu. " Nguyễn tổng, ngài cũng quá khiêm nhường, không mang theo phu nhân, dùng Phạm đại diện làm lá chắn. Đi với ngài thì làm sao mỹ nữ tìm bạn đời đây?"

Kỳ Duyên mỉm cười, "Yên tâm, về vấn đề hôn nhân của Phạm đại diện, tôi cũng thật sự lo lắng."

Mạc Dĩ Hằng cười nói, " Minh Triệu, hôm nay tôi và Hàn Nhụy làm nhân chứng, cô yên tâm mà đi yêu đương."

Minh Triệu kiên trì, trên mặt mang theo nụ cười xinh đẹp, "Vậy cảm ơn Mạc tổng và Mạc phu nhân, tôi sẽ nắm chắc cơ hội." Nàng không muốn nhìn đến khuôn mặt của vị tiên sinh bên cạnh.

Khẳng định rất lạnh.

Đúng như dự đoán.

Gặp xong đôi tân hôn, Kỳ Duyên và nàng tiếp chuyện với vài lão tổng trong giới giải trí, nói chuyện với bọn họ xong, sau đó nắm tay nàng đi vào một chỗ khuất.

Minh Triệu đang bưng một li cốc tai, miệng nhỏ nhấp một ngụm, "Thực ngọt, hương vị giống như nước có ga."

Kỳ Duyên nhếch miệng, "Uống ít một chút, rượu này có tác dụng chậm."

Hôm nay nàng cố ý làm kiểu tóc này, tóc dài uốn lượn, trên cổ mang vòng cổ Cô tặng lần trước, kim cương rực rỡ chói mắt. Cô tặng trang sức cho nàng, tham gia hoạt động bình thường cũng có thể dùng được.

[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ