Chapter 40

33 0 0
                                    

Angel

Warning SPG

Napatingin sa akin si Lucifer at parang hinihintay niya kung aatras ako sa aking sinabi pero ngumiti lang ako sa kanya. Nakita ko siyang napalunok ng paulit-ulit at naramdaman ko ang paghalik niya sa aking mga kamay.

"Are you sure about this?" tanong niya at tumango naman ako.

"I'm very sure."

Hinila niya ako papunta sa kwarto na nasa loob ng bahay at pagpasok ay akmang bubuksan nya ang ilaw pero pinigilan ko siya. Binuksan ko ang lamp shade at humarap sa kanya sabay hinubad ko ang sinuot niyang coat sa akin. Inalis ko rin ang tali ko sa buhok at nakita ko na napalunok ulit siya ng paulit-ulit.

Dahan-dahan siyang lumapit sa akin at agad na sinunggaban ang aking mga labi. Naramdaman ko na gustong pumasok ng kanyang dila kaya naman agad kong ibinuka ang aking bibig at napaungol ako nang maramdaman ko ang dila niya na kumikiwal sa loob ng aking bunganga. Nang mawalan kami ng hangin ay nagkatitigan kami sa isa't isa at naramdaman ko na kinapa niya ang zipper ng suot kong dress at dahan-dahan itong binaba.

Tinulungan ko siyang alisin ang aking dress at ang tanging naiwan lamang ay ang aking bra at underwear. Nakita kong tumutok ang kanyang mga mata sa aking dibdib at sa aking pagkababae na aking ikinahiya kaya napatungo ako.

"I'm...dreaming, right?" tanong niya at umiling ako.

Lumapit ako sa kanya at siya naman ang sunod na aking hinubaran. Nang maalis ko na ang kanyang damit at pantalon ay hindi mapigilan ng aking mga palad na ipaglandas ito sa kanyang dibdib pababa sa kanyang tyan. Nang malapit na ito sa kanyang brief ay narinig ko siyang dumaing na aking ikinaangat.

"You're killing me, Angeline." Binuhat niya ako at dahan-dahang linapag sa kama at agad na kinubabawan.

Muli niya akong hinalikan at sa pagkakataong ito ay nagsimula na ring humalik ang kanyang mga labi sa iba't ibang parte ng aking mukha hanggang sa dumako ito sa aking leeg. Hindi ko namamalayan na naalis na pala niya ang aking bra at ramdam ko ang pagmasahe niya sa aking magkabilang dibdib. Maya-maya ay nakagat ko ang aking ibabang labi nang maramdaman ko ang kanyang bibig at dila na linalaro ang aking ni*ples.

Habang ginagawa niya iyon ay pinasok niya ang isa niyang kamay sa aking panty at agad na hinanap ang aking hiwa at mabilis na hinimas ang aking kuntil. Napaungol ako dahil sobrang sensitibo ng aking pagkababae ngayon kaya ramdam ko ang bawat himas ng kanyang daliri sa akin. Pagkatapos ay dahan-dahang humalik pababa si Lucifer kasabay ng pag-alis niya ng natitira kong saplot sa katawan.

Pinanuod ko siya sa susunod niyang gagawin at hinalikan niya ang bawat parte ng aking mga hita hanggang sa unti-unti na itong lumalapit sa aking pagkababae. Bago niya isubsob ang kanyang ulo ay napatingin siya sa akin at halos mapapikit ako nang maramdaman ko ang basa niyang dila sa aking kuntil.

"Hmmm..." Nahanap ng kamay ko ang isa niyang kamay at pinagsiklop ito habang linalaro ng dila niya ang aking kuntil.

Maya-maya ay napasigaw ako nang maramdaman ko na pinasok niya ang isa niyang daliri sa aking bukana at aaminin ko na medyo nakaramdam ako ng hapdi. Tumigil siya sa pagdila at napatingin sa akin.

"How does it feel?" tanong niya.

"A little bit painful, but it's bearable."

Habang tumatagal ay pinagsabay na niya ang kanyang ginagawang pagpupuri sa aking pagkababae at halos umungol na ako ng malakas. Napasabunot na rin ako sa kanyang buhok dahil ramdam ko na malapit na akong labasan.

"Lucifer, please don't stop." Hiling ko na ginawa naman niya at nagsimula na akong makaramdam ng matinding sarap. "Ahhh!" Nanginig ang aking kalamnan at nagulat ako na dinilaan lahat ni Lucifer iyon.

The Double Life of Angel Nebrez (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon