Anong iniisip mo? Tanong ni Sherri na nagpadilat sa kanya. Hindi niya namalayan na nakapikit pala siya.
Hmm. Denver hummed as he clasp Sherris hands. Ang swerte talaga niya at napatawad siya ng babae. Thank you sweetheart. Bulong niya dito.
Namula si Sherri. Saan naman?
Thank you for forgiving me. Mahina niyang sagot. He played with her hair ng humilig ito sa balikat niya.
You have to trust me. Sagot ni Sherri at napatango siya kahit na di siya nito nakikita.
I do. I trust you.
Nakaupo si Sherri sa kama at naka sandal sa headboard. 1am na pero hindi pa rin siya makatulog. Nakabalot ng benda ang kamay niya at bahagyang kumikirot iyon.
Inis na inis siya sa sinabi ni Denver. Napahiya siya kay Eric. Hindi tuloy niya malaman kung anong iisipin. Napakalaking tanong sa kanya kung bakit umaasta ng ganoon ang boss niya. Sabi nito noong umaga, babawi siya pero heto't inulit na naman nito ang ginawa noong unang araw niya sa trabaho.
Hindi na siya lumabas ng kwarto kanina para kumain. Nawalan na siya ng gana.
Ganoon ba kababa ang tingin sa kanya ni Denver? Isang beses lang naman iyong pag inom niya kasama sila Anne. Hindi na naulit. Nagsorry din sa kanya si Tyler.
Siguro ang tingin sa kanya ni Denver ay easy na babae. Napahawak siya sa dibdib. Nasaktan siya sa isiping yon hanggang makatulog na siya.
Iniwasan niya si Denver mula ng araw na iyon. Nagbasa na lamang siya ng story sa cellphone niya. Nagpacheck up sila Zoe kinabukasan at naiwan silang dalawa ni Denver. She went to the veranda and tried to read. Aware ma awarr siya na nasa living room lang si Denver at nagbabasa ng dyaro.
BINABASA MO ANG
a Love Story
ContoTime and again, Love has proven itself. It is enough. Love conquers all. ----- Thanks for 11.2k reads 😊