CHAPTER 65Medyo matagal tagal ko ring dinideadma si Kuya. Minsan nga nakokonsensya na ako sa ginagawa ko sa kanya. At sa totoo lang, namimiss ko na siya.
Hayyyyy... ano bang nangyayari sa akin???
Araw ng Sabado... habang abala ako sa paggawa ng novels sa laptop ko ay biglang nag ring ang phone ko. Agad ko namang tinignan kung sino yung tumawag at nakita kong si Jerald pala. Kaagad ko namang sinagot iyon.
"Hi babe! How are you?" bungad sa akin ni Jerald. Ang landi talaga niya. Hahaha.
"Hi Jerald! I'm good! Napatawag ka?" agad kong tugon sa kanya.
"Namiss na kita eh... bawal ko bang mamiss si Glen Dale Alexander Lopez?" malambing na tanong ni Jerald sa akin.
"Hay naku Jerald! Ayan ka na naman eh. Lumalandi ka na naman." sambit ko sa kanya sabay tawa.
"Hahaha! Anyway babe, bar tayo mamaya? Kasama sina Vince, Miko and Dave. Tayong lima lang." agad na tanong ni Jerald sa akin.
"Sureee!! No problem! Ano'ng oras yan?" tanong ko kay Jerald.
"Same time last time... 8pm!" tugon ni Jerald sa akin.
"Okayyy!!!" sagot ko kay Jerald.
"Niceeee!!! So I'll pick you up later babe. Byeee!! paalam ni Jerald sa akin bago ko tuluyang ibinaba ang phone ko.
Kinagabihan nang matapos na akong mag ayos ay tumawag na si Jerald sa akin at sinabing mga 20 minutes pa ang biyahe niya. Agad na akong bumaba at same scenario... nasa sala naman si Kuya. Nilapitan ko siya at agad na nagpaalam sa kanya.
"Kuya... lalabas kami ni Jerald kasama si Vince, bar lang kami." paalam ko kay Kuya.
"Ano'ng oras ka uuwi?" tanong ni Kuya sa akin.
"Di ko alam... maybe... tomorrow morning??." sambit ko sa kanya.
"Bakit bukas pa??" agad na tanong ni Kuya.
Di na ako nagsalita pa at agad ko nang nilapitan si Kuya at hinalikan siya sa labi. Medyo nagulat pa siya sa ginawa ko pero ilang sandali lang ay gumanti na rin siya ng halik sa akin hanggang sa ipinulupot ko na ang mga braso ko sa leeg niya. Napaupo kami ni Kuya sa sofa at kumandong ako sa kanya at ipinagpatuloy na ang paghahalikan naming dalawa. Agad na bumaba sa aking leeg ang paghalik ni Kuya.
"Uuuuuhhhhhh!!!! Kuyaaaaaaa!!!! Shhhhiiiiitttt Sige paaaaaaaa!!!!" ungol ko habang dinidilaan ni Kuya ang leeg ko. Agad na akong napahimas sa ulo ni Kuya. Ramdam na ramdam ko ang kargada niya sa pwet ko na unti unting tumitigas.
Ilang sandali lang ay hinubad ni Kuya ang tshirt ko at sinunggaban na niya ang utong ko.
"Uuuuhhhh!!! Kuyaaaa!!! Ang sarap mo talagaaaa!!! Aaaaahhhh!!!" ungol ko habang nilalapirot ni Kuya ang aking mga utong.
Ilang minuto ang lumipas at umalis ako sa ibabaw ni Kuya at hinubad ko ang short at brief niya at tumambad sa akin ang kanyang kargada na naglalaway na naman dahil sa libog. Agad ko na itong isinubo at sinimulan ko na siyang chupain. Napahawak agad si Kuya sa ulo ko habang isinusubo ko ang kargada niya.
"Aaaaahhhhh!! Gleeennn!!! Fxxxccckkk!!! Sige paaaa!! Chupain mo pa ang titi kooooo!!! Saraaaapppp!!! Uuuuhhhhh!!!" libog na ungol ni Kuya habang chinuchupa ko siya.
"Shhhhhiiiiitttt!!!! Ang sarap mo talaga Glen!! Sige paaaaa!!! Malapit na ako!! Aaaahhhh!!" patuloy niyang ungol.
"Aaaaahhhhh Gleeennn!! Ayan na ang tamod kooo!!! Fxxxxccckkkk!!! Ayan naaaaa!!!! Uuuuuhhhhhh!!!" hiyaw ni Kuya hanggang sa pumutok na sa loob ng bibig ko ang masarap niyang tamod. Agad ko naman itong nilunok at wala akong sinayang sa katas niya kahit na hindi pa kami bati ni Kuya.
Iniluwa ko na ang titi niya at nagtungo ako ng kusina para mag mumog ng mouthwash. Agad ko nang isinuot ang tshirt ko at inayos ang sarili ko. Nang maisuot na ni Kuya ang short at brief niya ay umupo ako sa tabi niya at niyakap siya nang mahigpit.
"Glen?? Huwag ka nang umalis oh." malungkot na sambit ni Kuya sa akin. Hinaplos ko ang kanyang pisngi at agad na akong sumagot.
"Please... Kuya.. ayoko nang mag away tayo ulit. Huwag mo na akong sundan ha??? I love you..." sambit ko kay Kuya habang hinahaplos ko ang pisngi niya hanggang sa hinalikan ko siya sa kanyang labi. Ilang minuto lang ang lumipas ay narinig ko nang bumusina ang kotse ni Jerald.
"Mag iingat ka Glen ha?" sambit ni Kuya sa akin. Agad ko naman siyang niyakap at hinalikan ulit sa labi niya.
"Alis na ako Kuya..." paalam ko sa kanya hanggang sa kinuha ko sa bag ko ang perfume at nagspray ulit sa aking leeg at tuluyan nang umalis ng bahay.
Continue...
---@spicelopez---
BINABASA MO ANG
My Forbidden Love
RomanceSi Glen Lopez ay isang 20 anyos na binabae na matagal nang naghahanap sa kanyang one true love hanggang sa isang araw ay nagdesisyon si Glen na umuwi ng Pilipinas dahil namimiss na niya ang kanyang tiyuhin na si Carlo Navarrete pero deep inside ay h...