My Forbidden Love (73)

423 26 0
                                    


CHAPTER 73






Lumipas ang mga linggo at napapansin ko na parang nakikipag kumpetensya na si Kuya kay Mike. Kapag nasa office kami, lalapit si Kuya sa station ni Kurt tapos ilang sandali lang ay magugulat na lang ako na pinapatawag na niya ako sa office niya. Akala ko naman kung ano... makikipag chismisan lang naman pala siya... hindi na lang ako umaangal kasi iwas phone time din yun eh.. hehehe... Kapag lunch break naman, palagi siyang sumasabay sa akin and since Operations Manager si Kuya, kinakausap niya ang taga Work Force para sa aking VTO. Di pa man ako nakaka agree ay nilologout na agad ni Kurt yung status ko after the approval of the Work Force nang sa gayon ay masolo ako ni Kuya. Wala namang magagawa si Mike kasi magkaiba kami ng schedule ng breaks and lunch kaya kahit labag sa kalooban niya ay di na lang siya umeeksena. Lalo tuloy akong na gui guilty. Ito naman kasi si Kuya eh. Kung kailan nagka boyfriend na ako, tsaka eeksena. Hanggang sa naging ganon ang routine namin ni Kuya buong buwan.

Dumating ang isang rest day namin na nagkukwentuhan kami ni Mike sa sala tapos biglang lumapit sa amin si Kuya at nakisali sa aming usapan. Aangal pa sana ako nang umupo siya sa gitna namin ni Mike pero sinenyasan niya ako na wag na kaya di na ako umimik pa. Ilang sandali lang ay hinubad ni Mike ang kanyang sando, kita ang kanyang maskuladong katawan at parang ipinagyabang pa ito kay Kuya at agad siyang nagsalita.





"Babe, imasahe mo naman ako oh" sabay kindat sa akin ni Mike.





Nang lumapit na ako at imamasahe ko na sana si Mike ay bigla ring nagparinig si Kuya.





"Aaaahhh!! ang sakit ng katawan ko pwedeng ako muna, Glen?" sabay hubad din ng tshirt niya. Mas malaki ang katawan ni Kuya at mas maumbok ang dibdib at abs nito. Napakamot na lang ako ng ulo ko at di agad nakapagsalita.





Di ko alam kung sino ang uunahin ko sa kanilang dalawa. Si Kuya kaya o si Mike. Naguguluhan ako. Biglang lumapit sa harap ko si Mike at hinawakan niya ang aking kamay tsaka tinungo namin ang sofa at nahiga na siya patalikod. Sinimulan ko na ang pag mamasahe sa kanya. Ilang minuto lang ang lumipas ay pinigilan na ako ni Kuya. Hinawakan na niya ang aking kamay at tinungo namin ang kabilang sofa hanggang sa sinimulan ko rin ang pag mamasahe sa kanya.





"Diyan ka lang ha! Ituloy mo lang yan" sambit ni Kuya habang minamasahe ko siya.





Hindi na naka tiis si Mike at agad niya rin akong pinigilan. Kaya tumayo naman ako. Tumayo din si Kuya at nakakuyom ang kanyang mga kamao na para bang gusto nitong suntukin si Mike. Nagkatinginan silang dalawa. Biglang namang itinulak ni Kuya si Mike kaya bumawi rin ito hanggang sa sinuntok na ni Kuya si Mike. Ilang minuto din silang nag away pero hindi ako umimik at tinititigan ko lang sila. Bigla naman akong tumayo at tinungo ang kusina at kumuha ng dalawang kutsilyo. Nang makabalik na ako sa kanila ay bigla silang tumigil.





"Oh ayan... hawakan niyo... sige magpatayan kayong dalawa..." galit kong sambit sa kanila sabay walkout ko pabalik ng kwarto. Agad naman akong sinundan ni Mike at naiwang mag isa si Kuya sa sala.





Kinagabihan... habang nakahiga ako ay niromansa ako ni Mike. Hinalikan niya ako sa leeg hanggang sa jinakol ko na ang kanyang alaga. Ilang minuto lang ng paghahalikan naming dalawa ay isinubo ko na agad ang kanyang titi.

Habang chinuchupa ko si Mike ay di namin namalayan na nakapasok na pala si Kuya sa kwarto ko. Napabalikwas kaming dalawa nang makita namin si Kuya na naka boxer shorts lang ito at topless. Nakalimutan ko palang i-lock ang pinto. Kitang kita kami ni Kuya sa aming ginagawa.





"Ku-Kuya??? What are you doing here?" gulat na gulat kong tanong sa kanya.





"Out!!!" kalmadong sambit ni Kuya sa amin. Agad na kaming nagsuot ng short at brief ni Mike at lumabas pero biglang nagsalita si Kuya.





My Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon