CHAPTER 61Balik naman tayo kina Mike at Glen...
"Fuuuccckkkk!!!! Babeeeee!!! isagad mo pa!!!! uuuuuuggggghhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!" hiyaw ni Glen nang maramdaman niya ang ulo ng burat ng bestfriend niya sa kaloob looban ng kanyang butas.
Pakiramdam niya ay mahihimatay na siya dahil sa kakaibang sarap ng pagkakabaon ng burat ni Mike sa kanyang kaloob looban.
"Aaaaaahhhhhhhhhhhhhh babeeeee!!!! Ang saraaaappppp!!!! Fuuuuuuccckkkk!!!! Uuuuuhhhhhhh!!!!"
"Ang init at ang sikip sikip ng butas mo babe!"
Ulol na ulol si Mike sa libog na nararamdaman, ramdam niya ang kanyang naka ahit na bulbol na tumatama sa matambok na pwet ng kanyang bestfriend tanda na sagad na sagad ang kanyang burat sa pagkakabaon.
"Ohhhhhhhh shhhhiiiiiitttttt Babeeeee!!!!! Aaaaaahhhhhhhhh!!!!!" libog na libog na ungol ni Glen habang kinakantot siya ni Mike.
"Aaaaahhhhhhhhhh!!! Ang sarap mo talaga babe!!! Fuuuuucccckkkk!!!" tirik ang mata na ungol ni Mike.
"Mmmmmmmmmm!!!! haaaaaaaaaa!!! Babeeeee!!!!! Sigeee paaaaaaa!!!!!" nasasarapang ungol ulit ni Glen.
"Aaaaahhhhhhh!!!! Ang sarap mo talaga babeeee!! Uuuuhhhhh!!! Fuuuuucccckkkkk!" sarap na sarap na ungol ni Mike.
"Isagad mo pa Babeeeeeee! Ang sarap mong kumantot!" patuloy na ungol ni Glen kay Mike.
"Aaaaaaahhhhhhhh! Babeeeeeee!!!! Shhiiiiiiitttttttt!!!!! Aaaaaaahhhhhh!" muling ungol ni Mike.
"Uuuuuuhhhhhh Mike!!!! Sige paaaaa!!!! Isagad mo paaaaa babeeeee!!!! Aaaahhhhh!!! Saraaapppp!!!! Aaaaahhhhh!!! Aaaaaaahhhhh!!! Uuuummmmm!!!!"
Bumilis nang bumilis ang pagkantot ni Mike sa sa butas ni Glen. Naging mas madiin, mas malalim ang naabot ng kanyang malaki at mahabang kargada. Nauulol na si Glen sa sarap ng pagkantot ni Mike sa kanya. Ilang sandali pa ay agad nang nagsalita si Mike.
"Lalabasan na ako babe! Aaaahhhhhhhhhhh! Ipuputok ko lahat ng tamod ko sa loob mo! Shiiiitttt babeeeee!!! bubuntisin na kita!!" sarap na sarap na sambit ni Mike.
"Aaaaaaaahhhhhhhh! Shhhiiiitttt babeeeee! Iputok mo na ang tamod moooo!!!!! Uggggghhhhhh!!!! Para lang sa'yo ang butas kooooo!!!!! Aaaaahhhhh!!! Ang saraaaaap ng titi mo Babeeeee!!!!" libog na libog na ungol ni Glen.
"Heto na ang tamod ko babeeee!!! Aaaaaaahhhhhhhh! Aaaaaaaaaahhhhhhhh! Ang sarap mong kantutin!" nanginginig na ungol ni Mike. Higit niyang idiniin ang kanyang burat sa puwet ni Glen at naramdaman na lang niya pagputok ng mainit init na tamod ni Mike sa kanyang kaloob looban.
"Ang sarap mo talagang kumantot Babe!" hingal na hingal na sambit ni Glen kay Mike.
Tuluyan nang napahiga sa dibdib ni Glen si Mike at agad naman siya nitong niyakap at hinimas ang ulo nito. Hingal na hingal at pawisan na silang pareho. Ilang minuto na ang lumipas at hindi pa din lumalambot ang titi ni Mike kaya nagsimula na naman siyang kumantot sa butas ni Glen.
"Ooooohhhhhh fuuuuucccckkkk babeeeee!!! Grabeeeee!!! Ang libog libog mo talagaaaa!!! Aaaaaahhhhh!!!! Sige paaaa!!!! Isagad mo paaaa babeeeee!!! Uuuuuhhhhh!!!!" muling ungol ni Glen nang kinantot siya ulit ni Mike.
"Masarap ba ang burat ko, Glen?" tanong ni Mike kay Glen habang kinakantot siya nito.
"Yes babeeee!!! sobrang sarap, sige na babe fuck me hard!! Ughhhhhh!!! Anakan mo na ako!!!!! Aaahhhhhhh!!!!!! libog na libog na ungol ni Glen kay Mike.
"Aaaaaahhhhhhhhhh!!!!!!!!!"
"Tang ina nakakabaliw ka!! Ang sarap mong kantutin Glen!!!!!!!..." Hiyaw ni Mike habang libog na libog siyang kumakantot sa butas ni Glen.
"Ooooooohhhh babeeeeeee!!!! Fuuuuuccckkkkk!!!!! Ang sarap talaga ng titi mo babeeeee!!! Aaaaaahhhhhh!!!!!'..." sagot na ungol ni Glen kay Mike.
May kakaibang sarap na nararamdaman si Glen sa tuwing isasagad ng bestfriend niya ang pagkakabaon ng burat nito, parang may natatamaan ito na kung ano na nakakapagbigay ng ibayong kiliti at sarap sa kanya.
"Bubuntisin na kita ng tamod ko, Babe!! aaahhhhh ang init ng butas mo nakakabaliw kaaaaaaaa!!!!!!" libog na ungol ni Mike kay Glen.
Hindi lubos maisip ni Mike kung saan siya kumukuha ng lakas, tila siya ay hayok na hayok habang walang patid ang sagad na pagkantot sa bestfriend niya. Halos magiba ang kama sa lakas at intensidad ng pagtatalik nilang dalawa, pawisan ang kanilang mga katawan, halos walang kapaguran si Mike sa pagbayo sa bestfriend niya, samantalang si Glen naman ay halos mabaliw na rin sa sarap na nararamdaman niya dahil sa pagkantot sa kanya ni Mike.
"Babeeee!!! hindi ko na kaya sasabog na ako!!!.." hiyaw ni Glen at kahit hindi niya hinahawakan ang kanyang alaga ay tila may sarili itong buhay na ano mang oras ay sasabog na dahil sa sarap ng pagkantot ng kanyang bestfriend.
"Sige babe iputok mo na" sagot ni Mike habang malibog na kinakantot nito ang kaloob looban ng kanyang bestfriend.
"Aaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh babeeeeee!!!! Fuuuuuucccckkkkk!!!!!"
Sunod sunod ang pagtalsik ng sariwang tamod ni Glen, sa lakas ng pagputok nito ay may mangilang tumama sa kanyang mukha, halos mangisay ang kanyang balingkinitang katawan habang tila walang humpay ang pagdaloy ng tamod sa kanyang titi.
Sa nasaksihan ay lalo namang naulol ang pakiramdam ni Mike at halos itodo nito ang buong lakas na matagal na naipon dahil sa pagpipigil niya, animo'y wala ng bukas habang tila rapidong kinakantot ang bestfriend niya, ramdam niyang ilang saglit nalang rin ay kakawala na ulit sa kanyang bayag ang masaganang tamod na para lamang sa kanyang bestfriend.
"Aaahhhhh fuuuccckkkkk!! I'm cumming babe!!!"
"Shiiiit babeeee!!! idedeposito ko ulit sa butas mo ang tamod ko!!!"
"Aaayyannn naaaaaaa babeeee!!!!!!!! aaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!! Fuuuuucccckkkkk!!!! Ayan na babeeeeee!!!"
Kasabay ng hiyaw nito ay ang pagsirit ng mainit init na tamod ni Mike sa kaloob looban ng butas ng kanyang bestfriend. Hindi maipinta ang gwapong mukha ni Mike habang patuloy ang pagsabog ng katas nito sa butas ng kanyang bestfriend.
Tirik na tirik ang mata nito at maluwang na nakanganga ang bibig dahil sa sobrang sarap na nararamdaman. Mahigpit na mahigpit ang paghawak nito sa matambok na pwet ng kanyang bestfriend upang sagad na sagad ang pagkakabaon ng kanyang burat. Ilang saglit pa ay hingal na hingal itong dumagan sa kanyang bestfriend, nakapasok parin ang kanyang burat sa butas nito.
"Aaaaaahhhhhhhh grabe babe isa ito sa pinaka masarap na araw sa buhay ko, ang sarap mong kantutin!!" bulong ni Mike kay Glen sabay halik nito sa labi ng kanyang bestfriend habang si Glen ay panay lang ang himas nito sa maskuladong likod at puwetan ni Mike.
Ilang sandali lang ay tuluyan nang napadapa si Mike at napahiga sa dibdib ni Glen. Agad na hinimas ni Glen ang ulo ni Mike habang hingal na hingal ang kanyang bestfriend dahil sa dalawang beses na itong nilabasan.
Continue...
---@spicelopez---
BINABASA MO ANG
My Forbidden Love
RomanceSi Glen Lopez ay isang 20 anyos na binabae na matagal nang naghahanap sa kanyang one true love hanggang sa isang araw ay nagdesisyon si Glen na umuwi ng Pilipinas dahil namimiss na niya ang kanyang tiyuhin na si Carlo Navarrete pero deep inside ay h...