My Forbidden Love (7)

1.3K 39 0
                                    


CHAPTER 7






Bago umuwi ang dalawa ay bumili pa sila ng mga pagkain at mga iinumin para pang stocks sa kanila. Pagkatapos nilang mamili ay namasyal muna sila para maging pamilyar si Glen kung sakali mang balakin nitong pumasyal mag isa. Gabi na nang makarating silang dalawa sa bahay nang mag aya si Carlo na manuod ng movie.





"Glen, nood naman tayo ng movie oh, pleaseeeeee." aya ni Carlo kay Glen habang nakangiti na parang bata. Natuwa naman si Glen sa ginawa ng tito niya kaya pumayag na ito sa hiling niya.





"Suss nagpapa cute na naman si Kuya, sige na nga kuha lang ako sandali ng chips at popcorn, ano'ng drinks ang gusto mo Kuya?" agad kong tanong sa kanya.





"Kuha mo nalang ako ng beer Glen." sagot ni Carlo.





"Okiiii..." nakangiting tugon ni Glen.





Umakyat muna ito sa kwarto niya bago tuluyang dumirecho sa kusina para kunin ang mga pagkain nila. Nang makuha na ni Glen ang mga kakainin at iinumin nila ay dumirecho na siya agad sa living room. Nang marating na ni Glen ang sala ay nadatnan niya si Carlo na nakabihis ng basketball shorts at topless. Nag iinit na naman ang pakiramdam ni Glen sa nakita niya pero dinedma niya agad ito at inilagay na niya ang mga pagkain nila sa mesa kaysa sa mawala ito sa sarili.





"Ano'ng movie papanoorin natin Kuya?" tanong ni Glen.





"Bastaaa, panoorin mo nalang, hehehe" sagot ni Carlo kay Glen.





At sinimulan na ni Carlo na iplay ang "Love" na movie at nag simula na silang manood. (Love (2015) na movie. Alam niyo na kung ano'ng movie yun. Hehehe) Nanlaki ang mata ni Glen sa introduction ng pelikula dahil sa isang lalaki at babae ang nakahubad at kitang kita ang kanilang mga maseselang parte ng katawan. Finifinger ng lalaki ang puke ng babae habang jinajakol ng babae ang titi ng lalaki hanggang sa labasan ang mga ito.

Hindi naman nagulat si Glen dahil sa mismong pelikula, nagulat ito dahil hindi niya akalaing ganung pelikula ang isasalang ng Kuya Carlo niya.
Pero hindi nalang nag react si Glen at ifinocus nalang ang sarili sa pelikula at sinimulang papakin ang popcorn. Habang nasa kalagitnaan na ng pelikula ay nakaramdam ng antok si Glen at napapa pikit ito pero pinipilit parin na manood.

Napansin naman ito ni Carlo na inaantok na ang pamangkin niya kaya sinabihan niya ito na mahiga nalang siya sa hita niya. Di na nag inarte pa si Glen kasi matagal niya namang gusto na maranasan ito sa Kuya niya. Nang makahiga na siya sa hita ng Kuya Carlo niya ay tinitigan niya pa si Carlo habang nanonood ng pelikula bago tuluyang makatulog.

Nagising nalang si Glen nang naramdaman niyang may parang matigas na sumusundot sa pisngi nito. Nang imulat niya ang mata nito ay nagulat ito dahil titi pala yon ng Kuya Carlo niya na nasa loob pa ng shorts niya. Gustung gusto na talagang sunggaban ni Glen ang alaga ng kanyang Kuya Carlo pero nagpigil ito kaya nagpatuloy lang siya sa pagpikit hanggang sa matapos na ang pelikulang pinapanood ng tito niya.

Nang naramdaman niyang tapos na ang pelikula ay saka ito unti unting inimulat ang kanyang mata at muntik pang mawala ang poise nito nang makita niyang nakatingin pala si Carlo sa kanya. Agad na hinaplos ni Carlo ang buhok ni Glen habang naka eye to eye silang dalawa.





"Bakit Kuya??" tanong ni Glen habang iginigilid ni Carlo ang buhok nito.





"Namiss lang kita Glen. Ang tagal mong nawala magmula nung mamatay si Mommy, ang Lola mo." tugon ni Carlo sa pamangkin.





"Sobrang namiss din kita Kuya, walang araw na di kita naiisip nung nasa amerika pa ako, alam mo bang pinilit ko lang si Mama na umuwi dito para sa'yo?" sagot ni Glen sa tiyuhin niya.





"Awww.. akala ko talaga Glen di ka na babalik dito eh." wika ni Carlo.





Bumangon si Glen sa pagkakahiga niya at niyakap si Carlo. Nang humiwalay na sila sa pagkakayap ay nagka titigan pa silang dalawa at nagka ngitian. Habang nagtititigan sila ay pa smack na hinalikan ni  Carlo si Glen sa labi na ikinagulat naman niya nito. Nagulat ito dahil hindi niya inaasahan na kaya siyang halikan ng Kuya Carlo niya. Ang akala niya kasi nagawa lang niya ito kagabi dahil sa kalasingan. Napangiti nalang si Glen sa ginawa ng tito niya at nagsalita agad.





"Anyway Kuya, excited ka na ba sa sorpresa ko sa'yo?" pagbasag sa katahimikan ni Glen.





"Kanina pa Glen. Hehehe" tugon ni Carlo.





"Sige sandali lang." at nagmamadali na tumakbo si Glen papunta sa kanyang kwarto. Pagkabalik ni Glen ay todo na ang ngiti ni Carlo.





"Kuya, here's my surprise for you. Hope you'll like it." sabay abot ng box sa kuya niya.





Binuksan ni Carlo at napangiti siya sa regalo ng pamangkin. Isang elegant watch ang regalo ng pamangkin niya sa kanya. Pero kahit masaya ito sa regalo ng pamangkin ay naging malungkot din agad ang mukha nito. Akala niya kasi ay ibang sorpresa ang matatanggap niya mula sa pamangkin niya. Agad namang napansin ni Glen ang pag iba ng facial expression ni Carlo. Tinanong niya ito kung may problema. Di naman sumagot si Carlo, nagsuot nalang ito ng tshirt niya, tumayo ito at naglakad paakyat ng kwarto niya. Sinubukan pang tawagin ito ni Glen pero parang walang narinig si Carlo habang naglalakad.





"Anong problema nun?" tanong ni Glen sa kanyang sarili.








Continue...








---@spicelopez---

My Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon