My Forbidden Love (79)

536 31 0
                                    


CHAPTER 79






Dalawang linggo ang lumipas at gumaling na din si Kuya sa kanyang sakit. Nang matapos na naming i clear ang mga bills namin sa ospital ay agad na kaming umuwi ni Kuya nang inabisuhan kami ng Doctor na pwede na siyang idischarge.

Nang makauwi na kami sa bahay ay sa kwarto ko muna pinatuloy si Kuya para mabantayan at maalagaan ko siya nang mabuti. Nang makahiga na siya ay sponge bath lang muna ang gagawin ko sa kanya. Agad akong lumabas ng kwarto para kumuha ng bowl na may tubig at tsaka towel. Habang kumukuha ako ng tubig ay napapangiti ako kasi makikita ko na naman ang hubad na katawan ni Kuya.

Pagkabalik ko ng kwarto ay agad na akong naupo sa gilid ng kama at sinabihan na si Kuya para sa sponge bath niya. Inumpisahan ko nang hubarin ang buong saplot niya sa katawan. Nagsimula ako sa kanyang gwapong mukha, pababa ng kanyang leeg, dumako sa kanyang yummy na dibdib at ciempre nilalagyan ko ng landi ang bawat pahid at haplos ko sa katawan ni Kuya, hehehe. Dumirecho ng kanyang abs hanggang marating ko na ang ari niya, habang nililinis ko ang bandang ari niya ay biglang tinigasan si Kuya. Napakagat labi ako nang makita ko na naman ang kanyang malaking alaga.

Agad kong tinignan si Kuya nang tinigasan siya at di ko tinanggal ang pag kagat labi ko nang tumingin ako sa kanya at agad naman kaming natawa sa nangyari.





"Ano ito Kuya oh??" tanong ko kay Kuya sabay turo sa kanyang titi na naka flag ceremony.





"Ikaw kasi baby eh, nilalandi mo ako, kaya ayan. Alam mo bang namimiss ka na ni Little Carlo." tugon ni Kuya sa akin sabay kuha ng kamay ko at ipinahawak niya sa kanyang titi. Agad ko namang hinagod ang titi ni Kuya at jinakol jakol ito. Umungol naman agad si Kuya sa sarap. Di na ako nag aksaya pa ng panahon at agad ko nang isinubo nang buo ang kanyang titi. Ilang minuto ko ding chinuchupa si Kuya hanggang umungol siya nang malakas at biglang pumutok ang kanyang masarap na tamod sa loob ng aking bibig. Agad kong nilunok lahat ng ito at wala akong sinayang sa kanyang katas.





"Shiiiittt!!! Ang sarap talaga baby! One more round please." utos ni Kuya sa akin habang nasa loob pa ng bibig ko ang kanyang titi.





"Kaya mo ba Kuya?" tanong ko sa kanya nang iniluwa ko ang titi niya.





"Yes baby, hinding hindi ako mapapagod basta ikaw ang nagpapaligaya sa akin." nakangiting tugon sa akin ni Kuya.





Napangiti ako sa sinabing iyon ni Kuya kaya agad na akong naghubad ng aking damit at nilagayan ng lube ang aking butas tsaka pumwesto sa ibabaw ni Kuya. Pagkatapos ay itinutok ko na ang kanyang titi sa aking butas. Ulo pa lang ang nakakapasok ay napaungol na ako.





"Uggghhhhhh!!! Shiiiiit!!! Kuyaaaaaa!!! Ang laki talaga ng titi mo!!! Ang saraaaapppp!!! Aaaahhhhhhhh" libog kong ungol habang unti unti kong pinapasok ang titi ni Kuya sa loob ko hanggang sa nag umpisa na akong magtaas baba.





"Shiiiiiittt!!!! Ang sikip sikip mo talaga baby, at sakal na sakal ang titi ko... aaaaaahhhhhhh... ang saraaaaapppp!!! Ugggggghhhhhh!!!! I love you babyyyy!! Akin ka lang haaaaa???" ungol na sambit ni Kuya habang nagtataas baba ako sa kanya.





"Aaaaahhhhhhh!!! Kuyaaaaaa!!! Ang saraaaaapppp!!!! Ugggghhhhhh!!! I love you Kuyaaaaaa! Sa'yong sayo lang ako... ikaw lang ang kakantot sa akin!!! Aaaaaaahhhhhh!!! Fuuuuuuucccckkkkk!!! Kuyaaaaaaa!!!!" libog kong ungol kay Kuya habang abala ako sa pagtaas baba sa kanyang titi.





Ilang minuto ding akong nagtataas baba sa titi ni Kuya nang bigla siyang nagsalita.





"Fuuuuucccccckkkkk!!!! Babyyyy!! Ang sarap mo talaga... lalabasan na ako.. bubuntisin na kita!!!! Aaaaaaaaahhhhhhhhhhh!!!!!" mahabang ungol ni Kuya.





My Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon