My Forbidden Love (80)

1.1K 35 0
                                    


FINAL CHAPTER






Back to normal na ang lahat pagkatapos na gumaling ni Kuya. Tuluyan na akong nag resign sa aking trabaho at ipinasa na ang resignation letter ko kay Kurt pero ciempre kinausap ako ni Kuya kung bakit ako mag reresign. Naiintindihan naman ni Kuya ang aking desisyon kaya tinanggap niya ang aking resignation letter. Nag render pa ako ng 30 days bago tuluyang umalis.

Nagkausap pa kami ni Vince at natanggap na niya na wala talaga siyang chance sa akin. Para naman maging okay siya kahit papaano ay hinatak ko siya papasok ng isang cubicle ng CR at ibinaba ang kanyang jeans at brief at isinubo ang kanyang titi hanggang sa natikman ko ulit ang kanyang manamis namis na tamod at agad ko naman itong nilunok. Sorry Kuya... I love youuu!! hehehe...

Nagkakausap pa rin kami ni Jerald at inaaya niya pa rin akong mag bar pero this time sumasama na si Kuya, di naman umaangal si Jerald kasi alam naman niya na papanigan ko na si Kuya.

Hindi naman nag iba ang treatment ni Kurt sa akin. Palagi na siyang nag pupunta sa bahay namin at nakiki chismis kay Kuya. At dahil nasasanay na akong uminom ay sumasama na ako sa kanilang dalawa. Pero ciempre hindi ako nagpaparami ng inom kasi papagalitan ako ni Kuya.

Tuluyan nang hindi bumalik si Mike sa kanyang trabaho at ang sabi ni Kurt ay nagbigay na ito ng immediate resignation niya. Nakaramdam pa rin ako ng lungkot kasi bestfriend ko yun eh. At dahil na rin sa kagagahan ko dati ay lumayo siya sa akin.

Pagkaraan ng ilang araw ay nakabalik na si Kuya sa kanyang trabaho. At since wala na ako sa kumpanya ay nandito lang ako sa bahay at patuloy lang sa paggawa ng mga novels. Ako na rin ang palaging nagluluto ng mga kakainin namin ni Kuya. Ako rin ang nagpapa laundry ng mga damit namin.

Si Kuya pa rin ang sumasalo sa lahat ng mga gastusin sa bahay, kuryente, tubig at groceries, Kahit na gusto kong mag ambag ay di siya pumapayag kaya naiipon lang ang pera sa bank account ko. Nag hahire lang kami ng taong pupunta sa bahay para maglinis ng buong bahay namin.





~~~×××~~~





Kinagabihan... Pagkatapos kong magluto ay agad na akong tumungo ng sala para manood ng TV at abangan si Kuya sa pagdating niya. Mag aalas ocho na ng gabi nang makauwi si Kuya. Ciempre yung tuwa ko na naman ay parang asawa na inuwian ng kanyang Mister. Pagkabukas niya ng pintuan ay agad kong hinalikan si Kuya sa labi niya at niyakap. Kinuha ko na rin ang bag niya at sinamahan siyang magbihis bago kami mag hapunan.





Habang kumakain kami ni Kuya ay may inabot siyang envelope sa akin.





"What's this Kuya?" agad kong tanong sa kanya.





"Open it." agad na tugon ni Kuya sa akin.





Agad kong binuksan at tinignan ang laman nito. Nagulat naman ako sa laman ng envelope na ibinigay niya sa akin.





"Migration??? Sa Puerto Rico?? Lilipat ka na rin sa amin, Kuya??" nakangiting tanong ko kay Kuya.





"Yes baby, bilang pangako ko sa'yo na magsisimula tayo ulit. Doon tayo magsisimula ng ating panibagong pagmamahalan." agad naman akong hinalikan ni Kuya sa labi at ciempre gumanti rin ako ng halik sa kanya. Hihihi.





"Alam na ba ito ni Mommy, Kuya?" tanong ko sa kanya.





"Yes baby." sagot ni Kuya sa akin.





"Pa'no yung trabaho mo?" tanong ko sa kanya.





"Don't worry baby, ciempre doon na ako magtatrabaho sa kumpanya natin." agad na sambit ni Kuya sabay tawa.





My Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon