My Forbidden Love (23)

644 31 0
                                    


CHAPTER 23






Biyernes, huling araw ng training ni Glen bago sila mag day off. Bago sila umuwi ay dumirecho muna sila ng mall para mag grocery para sa kanilang stocks sa bahay. Pagkadating nila ng bahay ay naabutan nilang bukas ang lahat ng ilaw at may mga maleta na nakahilera sa sala.





"Waiiiitttt... parang kilala ko kung kanino itong mga maleta." nakangiting sambit ni Glen kay Carlo.





"Kanino yan baby??" sagot ni Carlo kay Glen.





Pagkatungo nila ni Carlo sa kusina ay nagulat sila sa taong nandoon, Si Dayana, ang ina ni Glen at nakakatandang kapatid ni Carlo. Gulat na gulat silang dalawa bago napasigaw si Glen.





"Mommmmmyyyyyyyy!!!!!!" pasigaw na tawag ni Glen sa kanyang ina sabay yakap nito sa kanya.





"Hahaha! Surprise babyyyy!!!" nakangiting bungad sa kanya ni Dayana.





"Ateeeeee!!!" pasigaw ding tawag ni Carlo sa kanyang kapatid sabay yakap din sa kanya.





"Namiss ko kayong dalawa!!" natutuwang tugon ni Dayana sa kanilang dalawa.





"Kailan ka pa dumating ate?..." agad na tanong ni Carlo.





"Ngayon lang." tugon ni Dayana kay Carlo.





Nagyakapan pa ulit silang tatlo bago sila naupo at nagsimulang mag hapunan. Tuluyan nang sa kwarto ni Carlo natulog si Glen dahil sa pagbisita ng Mommy nito. Kaya naman tuwang tuwa si Glen dahil di na niya kailangan pang magpalipat lipat ng kwarto.





~~~×××~~~





Kinaumagahan, day off namin ni Kuya kaya pareho kaming nasa bahay lang. Habang nagbibihis ako ay bigla namang pumasok si Kuya sa kwarto at bigla niya akong niyakap mula sa aking likuran tsaka hinalik halikan ang likuran ng tenga ko, bukod doon ay dama ko din sa aking likuran ang matigas na kargada ni Kuya dahil sa pagyakap nito.





"Mmmmm... ang bango ng baby ko." sambit ni Kuya sabay halik niya sa aking leeg.





"Kalma lang Kuya, nandito na si Mommy ha?" sambit ko kay Kuya sabay tawa,





"I know... but that doesn't mean I can't do this." sambit ni Kuya sabay karga niya sa akin at inihiga ako sa kama. Agad kaming nagkatitigan ni Kuya habang nakapatong siya sa akin.





"Ang bigat mo Kuya. Buti na lang at mahal kita dahil kung hindi..." natatawang sambit ko kay Kuya.





"Oh ano? Ano'ng gagawin mo?." tanong naman ni Kuya sa akin.





"Ciempre mamahalin kita para papayag akong daganan mo ako." sambit ko sa kanya sabay tawa. Agad namang natawa si Kuya sa isinagot ko.





"I love you." sambit ni Kuya hanggang sa unti unti niyang idinampi ang labi niya sa labi ko. Napapikit na ako at gumanti na rin ako ng halik sa kanya.





"Mamaya na natin ito ipagpatuloy baby, punta muna ako ng gym ha?" pagpapaalam ni Kuya sa akin.





"Sure Kuya, mag iingat ka ha? I love youuuu..." sambit ko sabay halik ko sa labi niya.





"I love you more baby..." sabay sundot niya sa aking ilong.





Pagkatapos ay kinuha na niya ang tuwalya nito at tinungo ang banyo para maligo. Nang matapos na itong maligo ay nakatapis lang ito ng tuwalya at tinanggal pa nito ang pagkakatapis ng kanyang tuwalya at tsaka nagbihis sa harapan ko. Kitang kita ko ang buong katawan at ang alaga ni Kuya hanggang sa natapos na siyang magbihis. Hinalikan pa niya ako sa labi bago siya tuluyang lumabas ng kwarto.

Kinagabihan na nakauwi ng bahay si Kuya. Matapos kaming mag dinner ay pumasok na kaagad ito ng kwarto. Matapos ko namang ayusin ang mga pinagkainan ay sumunod na ako sa kwarto nito para matulog.

Pero pagpasok ko pa lang sa kwarto nito ay kaagad na lumapit si Kuya sa akin. Muli niya akong niyakap at hinalikan na niya ako sa labi. Ilang minuto lang ng paghahalikan namin ay agad na akong lumuhod sa kanyang harapan tsaka ko ibinaba ang suot niyang jogger pants at brief.

Tumambad na naman sa aking harapan ang naghuhumindig na burat ni Kuya at agad kong hinawakan ito tsaka ko isinubo. Nagsimula na din akong itaas baba ang kanyang alaga sa bibig ko. At dinig ko ang mahinang ungol ni Kuya.





"Uhhhhhh... ang sarap mo talaga chumupa baby." libog na sambit ni Kuya, layo layo din naman ang mga kwarto sa bahay kaya di kami masyadong maririnig sa loob.





Ilang minuto ko ding chinuchupa ang alaga ni Kuya hanggang sa hinubad ko na ang damit ko at humiga na ako sa kama. Pumwesto na si Kuya sa pagitan ng mga hita ko at nilagyan ng pampadulas ang butas ko. Naramdaman ko pa ang pagpasok ng daliri nito hanggang sa nilagyan niya na rin ng pampadulas ang kanyang titi. Ilang sandali lang ay itinutok ito sa butas ko. Nang sagad na niyang maipasok ang titi niya ay agad na niya akong kinantot.





"Uhhhh shiiiiit! Ang sarap!" libog na sambit ni Kuya.





"Aaaahhhhh Kuyaaaa... sige paaa!!! Ang sarap mong kumantot... Uuuuhhhhh!!!..." ganting ungol ko habang kinakantot ako ni Kuya.





"Ughhhhh!! Ang sikip mo talaga baby.!" sambit ni Kuya, niroromansa niya ang leeg ko habang kinakantot niya ako.





Ilang minuto din kaming nagtagal sa missionary position hanggang sa pinatuwad na niya ako at agad na kinantot. Halos sagad pa kung kumantot si Kuya na halatang gigil na gigil sa aking butas. Habang patuloy siya sa pagkantot sa butas ko ay niroromansa niya ang leeg at tenga ko na nag pahalinghing sa akin nang husto.

Hanggang sa tuluyan nang nilabasan at ipinutok ni Kuya ang kanyang tamod sa loob ko. Naramdaman ko na lamang ang mainit init niyang tamod na ipinutok niya sa kaloob looban ko. Pagkatapos non ay kaagad din itong tumayo at sabay naming pinunasan ni Kuya ang aming maseselang bahagi ng aming katawan na kaninang nag kikiskisan sa bawat isa.

Pagkatapos non ay tumungo kami sa banyo para maligo at pagkatapos ay nagbihis na kami ni Kuya at inayos namin ang mga nagulong sapin ng kama at tsaka na kami nahiga. Ilang minuto pa kaming tahimik at tuluyan na kaming natulog ni Kuya tsaka nagyakapan pa.








Continue...








---@spicelopez---

My Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon