CHAPTER 56Days have passed until the day before our team building came, nagsi assign na si Kurt kung sino yung magdadala ng mga foods. Nag prisinta ako na magdala ng softdrinks, wine at hard drinks. Pero ciempre softdrinks lang yung titirahin ko diyan noh! Hahaha. Si Vince naman ang nag prisinta na magdadala ng ilang kilo ng pork, chicken at beef na aming iihawin dun sa resort, si Mike naman ang umako ng mga desserts at mga chichirya at yung iba naming teammates ang inatasang bumili ng mga utensils at yung uulamin naming lahat at ciempre yung rice.
Kinagabihan... habang abala ako sa pag impake ng mga damit ko na dadalhin sa team building ay may biglang kumatok sa pintuan ko. Agad naman akong tumayo at binuksan ang pintuan at bumungad sa akin si Kuya.
"Busy ka ba Glen?" tanong ni Kuya sa akin.
"Nag iimpake ako Kuya, may kailangan ka ba?" tanong ko sa kanya.
"Ahh sige, wag na lang pala, pasensya na naistorbo pa kita." sambit niya sa akin. Nang akmang aalis na sana si Kuya ay agad ko siyang hinawakan sa kamay niya.
"Kuya naman eh... sige na... ano yun?" tanong ko habang nakatingin sa kanya.
"Ahhh.. pwede ba akong magpa masahe sa'yo? Masakit kasi ang katawan ko eh." nahihiyang tanong ni Kuya sa akin. Agad naman akong napa ngiti sa kanya dahil ngayon ko lang siya nakita na nahiya nang ganito.
"Suss.. yun lang pala eh.. halika na Kuya, pasok ka." sambit ko sabay hila sa kanya papasok ng kwarto.
"Sige na Kuya, higa ka na." sambit ko sa kanya. Agad naman siyang naghubad ng kanyang tshirt at nahiga na sa kama.
Umupo na ako sa tabi niya at sinimulan ko na siyang imasahe sa likod. Nang matapos na ako sa likod niya ay pinatihaya ko na siya at sinimulan ko nang imasahe ang kanyang dibdib, hanggang sa dumako na ako sa kanyang abs. Napapansin ko rin na titig na titig sa akin si Kuya habang minamasahe ko siya. Nang tinignan ko siya ay bigla siyang umiwas ng tingin sa akin kaya natawa na lang ako sa aking isipan at ipinagpatuloy na ang pagmamasahe sa kanya.
Habang abala ako sa pagmamasahe kay Kuya ay biglang tumigas ang kanyang alaga. Well... di na ako nagulat pa dun kasi sinadya ko naman talaga yun na gawin eh. Nilalagyan ko kasi ng landi ang bawat haplos ko sa kanya. Kahit na nasa loob pa ito ng kanyang basketball short ay kitang kita ko pa rin kung gaano ito kalaki. Agad namang tinakpan ni Kuya ng unan ang kanyang short. Natawa na lang ako sa kanyang ginawa.
"Pasensya na Glen... di ko na talaga kinaya." sambit ni Kuya sa akin. Nginitian ko lang si Kuya at agad na akong humiga at niyakap siya.
"Hayyy, si Kuya talaga oh, ang cute cute mo talaga pag nahihiya ka." sambit ko sabay sundot ko ng ilong niya at pagkatapos ay hinimas ko ang dibdib niya.
Agad din niya naman akong niyakap at ilang sandali lang ay unti unti niyang inilapit ang mukha niya sa akin at hinalikan ako sa labi. Nang mag dampi na ang mga labi namin ay di ko na rin napigilan ang sarili ko at gumanti na rin ako ng halik kay Kuya. Hayyyyy... ang rupok ko talaga kay Kuya...
Sabik na sabik ang paghalik niya sa akin hanggang sa bumaba na siya sa aking leeg at sinimulang dilaan ito. Ilang sandali lang ay pumaibabaw na siya sa akin at ipinagpatuloy lang ang paghalik niya sa aking leeg.
Agad niyang hinubad ang aking tshirt at sinimulang sipsipsin ang aking mga utong. Napakapit na ako sa ulo ni Kuya at napaungol dahil sa sarap.
BINABASA MO ANG
My Forbidden Love
RomanceSi Glen Lopez ay isang 20 anyos na binabae na matagal nang naghahanap sa kanyang one true love hanggang sa isang araw ay nagdesisyon si Glen na umuwi ng Pilipinas dahil namimiss na niya ang kanyang tiyuhin na si Carlo Navarrete pero deep inside ay h...