CHAPTER 75Pagkapasok ko ng kwarto ay kinakabahan ako habang papalapit kay Mike. Nadatnan ko siyang nakaupo sa kama at umiiyak. Agad ko na siyang nilapitan at inalo.
"Babeeee!!! I'm sorry!!" naiiyak kong paghingi ng paumanhin kay Mike.
"It's okay babe! Naiintindihan kita. It's just that masyado lang akong umasa. Naalala ko tuloy yung nangyari sa'yo nung birthday mo last year. Ganun pala kasakit na makita ang minamahal mo na may kasiping na iba." naiiyak ring sambit sa akin ni Mike.
"Please babe!!! Noooo... Huwag mo akong iwan... Mahal na mahal kita!" agad kong sagot kay Mike. Agad siyang humarap sa akin at hinawakan ang kamay ko bago siya nagsalita.
"You don't have to force yourself na mahalin ako babe. Kasi alam ko naman na hanggang ngayon ay si Sir Carlo pa rin ang nilalaman ng puso mo. Kitang kita ko kung paano kayo magtitigan na dalawa. Ilang beses ko na kayong nakita na sweet sa isa't isa. I guess napatawad mo na siya???? Kung ganon ay wala na akong magagawa dun... And lastly, babe?? pakisabi na rin sa kanya na I'm sorry, I'm sorry because I thought that I can replace him in your heart." sambit ni Mike sabay yakap niya sa akin.
At dahil nakokonsensya ako sa nakita ni Mike ay humiwalay ako sa kanya at hinawakan siya sa magkabilang pisngi niya at hinalikan siya. Agad namang gumanti ng halik sa akin si Mike hanggang sa niromansa niya din ang aking leeg hanggang sa hinubad niya ang aking damit at sinipsip niya na rin ang mga utong ko na kanina lang ay nilapirot din ni Kuya. Napahawak ako agad sa ulo ni Mike at napaungol.
"Ugggghhhhhh Mike!!!! Shhiiiiiitttttt!!!! Sigeeee paaaaaaa!!! Sipsipin mo pa ang utong koooooo!!! Aaaaahhhhhh!!!" patuloy kong ungol habang sinisipsip ni Mike ang mga utong ko.
Ilang minuto ng pagroromansa sa akin ni Mike ay agad na akong pumwesto sa pagitan ng kanyang mga hita at ibinaba na ang kanyang short at brief at tumambad sa akin ang kanyang alaga na kanina pang tigas na tigas. Hanggang sa isinubo ko na ito at sinimulang chupain.
"Uggggghhhhhh shiiiiittttt babeeeee!!!! Ang saraaaaapppp!!! Sige pa isubo mo paaaaaaa!!!!" libog na ungol ni Mike habang chinuchupa ko siya.
Ilang minuto lang ng pagchupa ko kay Mike ay agad na akong tumayo at hinubad ang aking shorts at brief at humiga. Tumayo naman agad si Mike at pumwesto na sa pagitan ng aking mga hita. Kahit na nakikita niya ang aking butas na may tamod pa ni Kuya ay di na siya nagsalita pa at itinutok na niya ang kanyang burat sa butas ko at sinimulan na niya akong kantutin.
"Aaaaaahhhhhhh shiiiiiiitttttt babeeeee!!!!" ungol ko nang mag umpisa nang kumantot si Mike.
Patuloy lang sa pagkantot si Mike sa aking butas. Yumukod si Mike at agad na hinalikan ako sa labi habang abala siya sa pagkantot niya sa akin. Pabilis na nang pabilis ang kanyang mga kadyot. Ramdam ko nang malapit na siyang labasan.
"Shiiiiittttt babeeee!!! Lalabasan na akoooo!!! Aaaaaahhhhh!!! Ayan naaaaaa!!!!! Aaaaaahhhhhh!!!!" mahabang ungol ni Mike nang maramdaman ko nang pumutok na ang kanyang tamod sa aking butas. Agad namang napahiga at napayakap si Mike sa akin. Naghalikan pa kami ng ilang minuto at pagkatapos ay agad na kaming bumangon at naligo.
Kinagabihan, habang nagdidinner kaming tatlo ay para kaming mga pipi at di nagkikibuan hanggang sa pumasok na kami ng aming mga kwarto at agad na nagpahinga.
BINABASA MO ANG
My Forbidden Love
RomanceSi Glen Lopez ay isang 20 anyos na binabae na matagal nang naghahanap sa kanyang one true love hanggang sa isang araw ay nagdesisyon si Glen na umuwi ng Pilipinas dahil namimiss na niya ang kanyang tiyuhin na si Carlo Navarrete pero deep inside ay h...