My Forbidden Love (29)

611 35 0
                                    


CHAPTER 29






Pagkapasok ko ng kwarto ni Kuya ay kaagad ko nang inilagay ang laptop ko. Di pa man ako nakakaalis sa study table ni Kuya ay bigla niya akong niyakap mula sa likuran at sinimulang halikan ako sa leeg. Shit! Nag iinit na naman ako sa mga halik ni Kuya. Halik sa leeg, lilipat sa aking pisngi, pati ang tenga ko ay di niya pinalampas. Ramdam na ramdam ko na naman ang kanyang alaga na sumusundot sa likuran ko na ubod na ng tigas hanggang sa pinaharap na niya ako at agad na niromansa ulit ang aking leeg. Agad akong napahawak sa ulo ni Kuya at napahimas sa buhok niya.





"Ughhhhhh!! Kuyaaaaa!! Shittttt!!! Ang saraaaaapppp!" mahina kong ungol kahit na may kakapalan ang dingding ng kwarto at malayo sa kwarto ni Mommy. Pagkatapos ni Kuya na romansahin ang aking leeg ay agad niyang isinunod ang aking labi. Halik na tila bang sabik na sabik sa akin si Kuya. Agad na rin akong gumanti ng halik kay Kuya, pilit ginagaya ang bawat galaw ng labi niya.





~~~×××~~~





Sarap na sarap si Carlo sa pagbibigay ng halik sa kanyang pamangkin. Sabik na sabik siya sa malambot na labi nito, halinhinan niyang kinakagat ang ibaba at itaas na bahagi ng labi ng pamangkin, libog na libog na talaga si Carlo sa kanyang mahal na pamangkin.





"Masarap ba baby?'' tanong nito habang pilyong nakangiti.





"Yes Kuya, ang sarap mo talaga!!!" tugon ni Glen habang naka kagat labing nakatingin kay Carlo.





Inilabas ni Carlo ang dila niya na bahagyang pinatulis, agad naman nakuha ni Glen ang gustong mangyari ng malibog niyang Tito, marahang sinipsip ni Glen ang dila nito, taas babang sinuso ang dila ni Carlo at paminsan minsang sinisipsip ang tumatagas na laway nito. Panay naman ang ungol ni Carlo na sarap na sarap sa ginagawa ng kanyang pamangkin.

Ilang saglit pang nagpasahan ng laway ang dalawa bago hinubad ni Carlo ang damit ni Glen, pantay ang maputi at makinis na kutis nito na may mamula mulang utong, hinubad na rin niya ang shorts nito at tanging puting brief nalang ang natirang suot nito.

Pagkatapos ay siya naman ang naghubad ng kanyang boxer shorts, dahan dahan ang kanyang ginawang paghuhubad animo ay tinatakam ang kanyang pamangkin. Agad na tumambad kay Glen ang tayong tayo na titi ni Carlo. Wala itong bulbol kaya kita ang kahabaan ng kanyang kargada. Halos manuyo ang lalamunan ni Glen sa libog na nararamdaman.





"Namiss mo ba ito baby???" tanong ni Carlo sabay buhat nito kay Glen na parang bagong kasal bago marahang binaba sa kama at pumaibabaw dito. Bilang tugon ay agad namang siniil ng halik ni Glen ang labi ni Carlo.





Dumako ang halik ni Carlo sa likod ng tenga ng pamangkin niya, pinasadahan ng mainit at basang labi nito ang sensitibong balat ng pamangkin niya dahilan upang halos magdeliryo ito sa sarap. Bihasang niromansa ng labi ni Carlo ang bawat balat na madadaanan nito upang hanap hanapin nito ang sarap na ibinibigay niya dito. Nang dumako ang malikot na labi ni Carlo sa utong ng pamangkin niya ay halos makalmot ni Glen ang likod ni Carlo dahil sa sarap na nararamdaman.





"Aaahhhhhh shiiiitttttttt!! ang sarap Kuyaaaa!!!" mahinang ungol ni Glen.





Sa narinig niya ay lalo pang ginanahan si Carlo sa ginagawang paglalaro ng dila sa utong nito, habang ang isang kamay ay marahang lumalamas sa kabilang suso nito. Hindi maipaliwanag ang ligayang nararamdaman ni Glen sa ginagawang pagromansa sa kanya ng Kuya Carlo niya. Sa tingin niya ay sasabog na siya anumang oras kung hindi titigil si Carlo sa ginagawa niya kaya naman pumaibabaw si Glen upang siya naman ang tumrabaho sa Tito niya.

My Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon