CHAPTER 43Since it's friday at rest day na namin ni Kuya pagka bukas ay inaya niya akong manood ng sine. Pagkapasok namin ng mall ay agad na kaming umakyat papuntang 3rd floor at tinungo ang ticket booth. Tinignan namin muna kung ano yung mga magagandang palabas.
"Uy ito Kuya oh, The Conjuring: The Devil Made Me Do It. Horror." agad kong turo kay Kuya.
Sumang ayon naman agad si Kuya sa gusto ko kaya agad na kaming bumili ng ticket. Bago kami pumasok ay bumili muna kami ng pop corn at drinks bago tuluyang pumasok ng sinehan. Pagpasok namin ay kakaunti lang ang nanonood dahil na rin siguro ilang linggo na ang palabas na ito.
Agad na kaming naghanap ng pwesto ni Kuya at dahil maraming bakante ay tinungo namin ang pinaka tuktok na parte ng sinehan at swerte namin dahil kami lang dalawa ang sa area na yun. Ilang sandali lang ay nag umpisa na yung pelikula.
Habang nasa kalagitnaan pa lang ng pelikula ay nabigla ako nang maramdaman ko ang kamay ni Kuya na humahagod sa aking braso hanggang sa itinaas niya nang bahagya ang sleeve ng tshirt ko at sinimulan niya itong halikan. Shiiittt!!! Ang lamig ng aircon pero nag iinit ako sa mga halik ni Kuya.
~~~×××~~~
Carlo's POV
Hindi talaga ako makapag focus sa aming pinapanood dahil libog na libog na ako kay Glen kaya hindi na ako nakapagpigil pa at unti unti ko nang hinagod ang kanyang braso hanggang sa itinaas ko na ang sleeve ng kanyang tshirt at hinalik halikan ito. Ilang sandali lang ay dumako na ako papunta sa leeg ni Glen at sinimulan ko na itong dilaan.
"Shiiiiitttt!!! Kuyaaaaaa!!!" mahinang ungol ni Glen habang dinidilaan ko ang kanyang leeg.
Ipinasok ko ang isang kamay ko sa loob ng tshirt ni Glen at pinisil pisil ang kanyang kanang utong at napa kagat labi na siya sa sarap.
"Uuuuhhhhh Kuyaaaaaa!!!! Ang saraaaapppp!!!" hinang hina na ungol ni Glen.
Ilang sandali lang ay kinapa na ni Glen yung pants ko at hinimas himas ang harapan ko. Matigas na ang alaga ko kaya binuksan na ni Glen ang butones at zipper ng pants ko at inilabas ang aking titi at sinimulan na niya itong jakulin.
"Uuuhhhhh babyyyyy!!! Ang lambot ng kamay moooo!!! Ang saraaapppp!!! Aaaaahhhhh!!!" mahinang ungol ko habang tinataas baba ng kamay ni Glen ang titi ko.
Ilang minuto lang ng pagjakol ni Glen sa titi ko ay tumayo na ito sa kinauupan niya at agad na lumuhod sa pagitan ng mga hita ko at bahagyang ibinaba ang pants ko hanggang sa inilabas na ni Glen ang aking titi na kanina pa nagmumura sa tigas. Agad na niya itong hinawakan at isinubo nang buo at inumpisahan na niya akong chupain.
"Uuuuuhhhhhhh babyyyyy!!!! Saraaaappppp!!!" mahinang ungol ko habang chinu chupa ako ni Glen.
"Aaaaahhhhh!!! Sigee paaaaaa!!! Ohhhhh fxxxxccckkkkk!!! Babyyyyy!!!! Uuuuhhhhhh!!!" patuloy kong ungol sabay hawak ko sa buhok ni Glen.
Di ko na alam kung saan ko ipapaling ang ulo ko dahil sa sarap ng pag chupa sa akin ng aking pamangkin. Bilib na bilib talaga ako kay Glen dahil kahit malaki ang aking titi ay nakakaya niya itong i deep throat na hindi nabibilaukan kaya naman libog na libog talaga ako kapag chinu chupa ni Glen ang aking titi.
BINABASA MO ANG
My Forbidden Love
RomanceSi Glen Lopez ay isang 20 anyos na binabae na matagal nang naghahanap sa kanyang one true love hanggang sa isang araw ay nagdesisyon si Glen na umuwi ng Pilipinas dahil namimiss na niya ang kanyang tiyuhin na si Carlo Navarrete pero deep inside ay h...