My Forbidden Love (63)

411 27 0
                                    


CHAPTER 63






Naging masaya ang apat na araw ng kanilang team building. Masayang masaya si Glen dahil sa apat na araw na yun ay napag tuunan niya ng pansin ang kanyang bestfriend at naramdaman nila ang init ng kanilang pagtatalik.

Kasalukuyan na silang pauwi ng Iloilo. At dahil mahigit limang oras na naman ang biyahe ay nakatulog ulit si Mike, pero itong si Glen ay di makatulog kaya binantayan niya na lang si Mike habang natutulog.

Nang makarating na sila ng Iloilo ay dumirecho na sila sa labas ng office at doon na sila bumabang lahat. Nagsi alisan na yung ibang mga teammates ni Glen. Agad namang nagpaalam si Mike sa kanya. Hinalikan pa niya ulit si Glen sa labi bago siya tuluyang umalis. Habang naghihintay si Glen ay nakita niya yung kotse ng kanyang Kuya Carlo. Agad namang napangiti si Glen nang makita na niya ang Kuya niya. Dali dali siyang bumaba at niyakap si Glen.





"Babyyyyy!!! I miss you so much" sabay halik niya sa pisngi ni Glen.





"Namiss din kita Kuya." tugon ni Glen habang magkayakap sila ng Tito niya.





"Let's go home baby." sabay kuha ni Carlo sa mga gamit ni Glen at ipinasok na sa likod ng kotse niya hanggang sa nakaalis na silang dalawa.





Pagkarating nila ng bahay nila ay agad na dumirecho si Glen at Carlo sa kwarto nila at inilabas ang mga pagkain at souvenirs na pinamili ni Glen para sa Kuya niya. Matapos ayusin ni Glen ang kanyang mga gamit ay agad na silang lumabas ng kwarto at nagtungo ng kusina para magluto ng kanilang dinner. Pagkatapos nilang maghapunan ay agad na silang nagtungo ng banyo para mag sipilyo. Hindi na nakapagpigil si Carlo at hinatak na niya si Glen pahiga sa kama at agad na pumatong sa kanyang pamangkin.





Habang nagtititigan ang dalawa ay hinaplos rin ni Glen ang magkabilang pisngi ni Carlo pati na rin ang buhok nito at kaagad na nagsalita.





"Hayyyyy ang gwapo talaga ng husband ko." nakangiting pag puri ni Glen habang hinihimas niya ang buhok ng Kuya niya.





Napangiti naman si Carlo sa sinabing iyon ni Glen kaya unti unti na niyang inilapit ang mukha nito sa kanyang pamangkin at hinalikan na niya ito sa labi. Sinimulan na rin niyang hubarin ang tshirt, shorts at brief ng kanyang pamangkin. Nang hubo't hubad na si Glen ay siya naman ang naghubad sa harap ng kanyang pamangkin. Kaagad namang bumangon si Glen at hinatak ang Kuya Carlo niya pahiga at siya naman ang pumatong sa ibabaw ng Tito niya. Nagsimula na siyang halikan yung abs ni Carlo hanggang sa nilaro na rin ng dila niya yung utong niya. Para nang mababaliw sa sarap si Carlo sa ginagawa ng kanyang pamangkin.

Pagkatapos niyang laruin ang utong ni Carlo ay pumwesto ito sa pagitan ng dalawang hita niya at kaagad na isinubo ang titi nito at napaungol agad siya. Lalo pa siyang nabaliw sa sarap nang dilaan ni Glen yung butas ng titi ni Carlo tsaka isusubo nang mabagal at hihigupin. Halos mag deliryo ang mata ni Carlo sa sarap ng pagchupa ng pamangkin niya sa kanya. Di rin nakaligtas ang dalawang itlog niya na nakalaylay sa ilalim ng titi niya. Dinilaan rin niya ito at nilaro at bumalik agad sa titi niya.





"Aaaahhhh shiiiittttt babyy!! Grabe yang bibig mo!! Parang vacuum. ugghhhh!!! Para na akong lalabasan!!"





Pagkatapos chupain ni Glen si Carlo ay bumangon na ito saka niya pinahiga na ang pamangkin niya at ibinuka na ang dalawang hita saka itinutok na ang kanyang naghuhumindig na burat sa butas ng kanyang pamangkin.





~~~×××~~~






Glen's POV



My Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon