(SPG READ AT YOUR OWN RISK)
Kasalukuyang nagtipun-tipon ang magkakaibigan sa sala. Ang iba sa kanila ay tulala habang si Zac at Kristof naman ay nag uusap.
"So what's next? Or should I say who's next? Hindi pa natin alam kung sino ang pumatay kay Anna nasundan na naman." Saad ni Zac na hinihilot ang sintido.
"What can we do now? The gate is locked. At 'yung mga sasakyan natin ay puro sira. What I want to do right now is go home." Sagot ni Kristof na kasalukuyang nakapikit at nakasandal ang ulo sa head board ng sofa.
Napansin nila ng biglang tumayo at maglakad si Jeff.
"Where are you going?" Agatang tanong ni Jamaica
"Sa kwarto. Kukuha ng kumot para takpan ang katawan ni James," walang siglang sagot nito.
Tumango naman si Jamaica bilang sagot.
Samantalang ang isa sa mga kasamahan nila ay pasimpleng nakangisi sa tabi at inaalala ang kanyang ginawang pagpatay sa kasamahan nilang si James.
》FLASH BACK《
Kasalukuyang nasa labas ng terasa ang dalaga at nakatingin sa langit ng lumapit sa kanya ang binatang si James.
"Looks like someone is alone here," James said.
"Pakialam mo ba?" Masungit na sagot ng dalaga.
"Alam mo ikaw ang suplada mo. By the way are the other girls asleep na?" Tanong ng binata.
Tango lang ang isinagot ng dalaga sa kanya. Lumapit naman sa kanya ang binata at inakbayan siya nito.
"James ano ba, can you move back?" May halong inis na sambit ng dalaga.
"Alam mo ang arte mo. As if naman na virgin kapa eh nakuha kana rin naman ni..." hindi natapos ng binata ang sasabihin niya ng sinampal siya ng dalaga.
"You don't have any right to insult me assh*le." Saad ng dalaga at lumayo sa binata.
Akmang hahablutin ng binata ang braso niya pero hinampas niya ito ng flower vase na gawa sa bakal sa ulo.
"Pinapabilis mo ang kamatayan mo James," ngising saad ng dalaga sa binata na dahan dahan ng pumikit.
Sa isip ng binata ay parang hindi niya kilala ang dalagang kaharap niya. Dahan dahan siyang hinila ng dalaga mula sa terasa papunta sa isang madilim na parti ng bahay.
"Poor James, susunod ka na kay Anna." Saad ng dalaga at humalakhak. "Oppss. Shhh, baka magising sila," saad niya gamit ang mahinang boses.
Agad niyang kinuha ang panyo sa loob ng bulsa ng binata. "Pahiram ha, ibubusal ko lang sa'yo baka mag ingay ka eh. Maistorbo mo pa tulog nila." Kausap niya sa binata at mahinang humagikhik.
Kahit nanghihina ay inilalayo ni James ang mukha sa dalaga.
"Huwag ka ngang makulit. Para ka ring si Anna eh," Naiinis na saad ng dalaga. "Patulugin kaya muna kita?" Bulong niya dito.
Umiling iling naman ang binata. Hindi niya magawang manlaban dahil sa hilong nararamdaman. Nakahiga lang siya sa malamig na sahig dahil hindi niya kayang tumayo.
"W-why are y-you doing t-this?" Kahit nahihirapan ay laking pasalamat ni James dahil nabigkas niya ang mga salitang ito.
"Because you are an assh*le," Ngising saad ng dalaga.
"P-pero bakit p-pati si A-anna?" Nahihirapang tanong niya ulit.
"Because she is a b*tch?" Patanong na sagot ng dalaga at mahinang humagikhik. "You see this rope? Ito din ang pinangtali ko sa mga kamay ni Anna." Seryosong saad niya at iwinagayway ang tali sa ere.
Agad na lumapit ang dalaga sa likod ng binata at pinagdikit niya ang mga kamay nito. Nagpumiglas si James kaya sinipa ng dalaga ang ulo niya na kanina pa dumudugo dahil sa paghampas niya. Kaya napadaing ang binata.
"Huwag sabing malikot eh, 'yan tuloy mas nasaktan kapa." Inis na sambit ng dalaga at pinagpatuloy ang pagtali sa mga kamay ng binata.
"Done." Humahagikhik na saad niya. "Halika tulungan kitang makaupo, ikaw naman kasi eh."
Pabalya niyang pinatayo ang binata at pinaupo sa upuang kahoy. "Huwag ka masyadong magalaw. Marupok yan sige ka. Matutusok ka ng mga pako diyan." Nakangusong saad ng dalaga.
Sa isip naman ng binata ay hindi siya makapaniwala sa nangyayari ngayon. Parang subrang lakas ng dalaga. Inisang balya nga lang siya nito.
"Laro na tayo?" Magiliw na tanong ng dalaga. "And opppsss... I don't take no for an answer," Ngising dagdag pa nito.
Inilabas ng dalaga ang isang lanseta mula sa kanyang bulsa.
"See this? This is what I will use to get your heart." Saad ng dalaga at malademonyong ngumisi. "Pero don't worry hindi naman agad agad. Iyan uunahin ko oh." Dugtong ng dalaga sabay turo sa nasa gitnang bahagi ng pantalon ni James.
Dahil sa sinabing iyon ng dalaga ay namuo ang mga pawis ni James sa kanyang noo. Humahalo na ang mga ito sa dugo na lumalabas mula sa kanyang sugat. Umiling iling siya nang lumapit na sa kanya ang dalaga.
"Hush James, I just want to play with your little James down here." Saad ng dalaga sabay tutok ng lansita sa gitnang bahagi ng hita niya.
Ipinagdikit agad ng binata ang kanyang dalawang hita.
"Oh come on James, I know you want this." Saad niya at sinakmal ang alaga ng binata. Binuksan niya ang zipper ng pantalon nito. "But not this," Saad niya at nilagyan hiwa ang alaga ng binata.
"Arrgghhhhh!" Tanging magawa lang ng binata ay dumaing at umiling iling.
"Sinabing huwag kang maingay eh, don't make me mad James." Saad niya at hiniwaan ulit ang alaga nito.
Dumadaloy na ang dugo ng binata mula sa alaga nito. Dahil sa subrang sakit ay ihi na niya ang sunod na dumaloy.
"Yuck kadiri ka James, ang panghi mo na tuloy ewww!" Nandidiring saad ng dalaga. "Ang boring naman, hindi masarap sa taenga ang daing mo." Saad niya at walang sabi sabing pinutol ang alaga ng binata gamit ang lansitang hawak niya. "Laki ha!" Saad niya at humalakhak.
"Ano kaya sunod? Ah alam ko na, gagawin ko sa'yo ang ginawa ko kay Anna. 'Yun nga lang hindi kutsara ang gamit ko." Nakangising saad niya habang nakatingin sa umiiyak at nanghihina ng binata.
YOU ARE READING
YOU'RE NEXT | Death Note Series #3 |SOON TO BE PUBLISH UNDER PIP (COMPLETED)
Mystery / ThrillerMayroong mamamatay dahil mayroong pumapatay. Pero iisa lang ang may kasiguraduhan.... WHEN YOU RECEIVE A DEATH NOTE. IT MEANS YOU'RE NEXT.