Chương 25: Người Mới

579 24 0
                                    

Có bao nhiêu trạm dừng chân tại sao em không đứng đón xe ở đó, giữa đường thế này nguy hiểm lắm, biết không?

Khánh ân cần đáp lại câu hỏi của vị khách mới lên xe, nếu như người khác, có lẽ anh không ngọt nhạt như vậy, nhưng vì cô gái quá xinh đẹp nên anh bỗng nhiên muốn quan tâm.

À, thực ra em vừa xuống xe xong, em đi xe từ Thái Bình vào đây ý, giữa đêm có thằng cha biến thái nó trêu ghẹo, em điên quá chửi nhau với nó một trận rồi xuống xe!

Cô gái tức giận, gặp Khánh đang có ý quan tâm nên xả ra một tràng cho bỏ tức.

Khiếp, nhìn em hiền hiền vậy mà cũng chửi nhau cơ à?

Em hơi bị đanh đá đấy, anh nhìn em thế này mà bảo em hiền?

Giọng ngọt thế cơ mà, anh có thấy đanh đá đâu?

Nghe Khánh khen, cô gái dịu dọng đi một chút:

Đấy là anh chưa chọc tức em!

Vậy thì cũng không gọi là đanh đá được, đó là bản năng tự vệ thôi mà em, ai động đến mình thì mình phải có biện pháp đối phó chứ?

Nhưng mà, em xuống xe giữa đường vậy cũng là không nên đâu, đường vắng mà gặp người xấu thì làm sao?

Em không sợ, vì đường lúc nào chẳng có xe chạy, không đi xe này thì em đi xe khác!

Cô gái vẫn bảo thủ, có lẽ là quá tức giận tên biến thái định giở trò sàm sỡ ở xe cũ nên mới đường đột xuống xe như vậy. Chứ cô cũng biết, đường nhiều xe, nhưng không phải ai cũng tốt.

Anh phải cảm ơn cái tên biến thái mà em vừa nói đấy!

Khánh gợi chuyện.

Tại sao anh phải làm thế?

Cô gái ngạc nhiên.

Vì nếu không có hắn làm em tức giận thì liệu anh có cơ hội được gặp gỡ em một cách tình cờ thế này không?

Cô gái nghe thấy "mùi" tán tỉnh của Khánh nên khẽ mỉm cười, nhất thời chưa biết đối đáp ra sao, thoáng nhìn cũng thấy bảnh bao, sáng sủa.

Không thấy cô trả lời, Khánh lại tiếp:

Em ngồi như vậy liệu có ổn không?

Đây, anh có cái gối này, ngồi dựa lưng vào đây cho đỡ mỏi!
Em không sao đâu, em đi đường dài mãi rồi nên cũng không say xe..

Mà anh này!

Gì thế em?

Từ giờ đến Đà Nẵng có ai xuống xe không ạ?

Hình như có 2 người xuống đấy, phải rồi, lát nữa họ xuống xe thì em xuống giường mà nằm nghỉ nhé!

Vâng. Em cũng tính vậy chứ không thể ngồi như này cả đêm được, công nhận các anh thức khuya giỏi thật đấy!

Cô gái dành lời khen cho Khánh.

Nghề nghiệp của bọn anh nó thế, không giỏi thì cũng phải luyện cho giỏi.

Mà em tên là gì vậy, lên xe nãy giờ cứ nói chuyện trống không ngại quá, anh tên Khánh nhé!

Chào anh Khánh!

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ