Chương 47: Nghi Ngờ (H)

1.1K 36 0
                                    

Thái Anh chết đứng khi nghe câu nói ấy từ Lisa, cô đang nói gì vậy chứ? Những chuyện như vậy đâu thể tùy tiện nói ra mồm, người lớn với nhau cả rồi, nói ra thì phải có trách nhiệm với những gì mình đã nói. Nàng đâu phải đứa con nít mà không hiểu được việc nam nữ gần gũi nhau dễ mang thai? Chẳng qua nàng thẹn, đối diện với người có sức hút như Lisa thật sự nàng hơi thiếu tự tin, về mọi mặt, nàng nghĩ như vậy.

Lisa nhắc nàng mới nhớ, đúng là đêm qua cả hai đã.... rồi, ngày hôm nay mải lo chuyện đi làm rồi chuyển nơi ở, mọi thứ cứ xáo trộn hết cả, bởi vậy nàng cũng quên phéng đi việc đó. Bây giờ phải làm sao...

Chị vừa nói cái gì?

Nàng muốn nghe cô nhắc lại một lần nữa!

Chị không nói gì cả, em không nghe thấy thì thôi, coi như chị chưa nói gì nhé!

Cả hai đối diện nhau, một từ cô nói ra nàng đều không bỏ sót, chỉ là, nàng muốn được nghe nhiều hơn một lần mà thôi. Nhưng cô không chiều nàng, biết ý nghĩ của nàng lúc này là gì nên buông lời trêu chọc.

Chị!

Nàng ngập ngừng, thái độ tiếc nuối rõ rệt, có chút hụt hẫng vì không ngờ chị ấy chỉ đùa thôi, câu nói "chúng mình sinh con đi" là để đùa nàng, thử lòng nàng thôi à? Thế mà nàng cứ tưởng...

Sao thế? Muốn nghe chị nói nữa à?

Thấy nàng buồn buồn, cô lại khiêu khích.

Nàng cụp mi mắt xuống gật gật, dáng vẻ phụng phịu hờn dỗi khiến Lisa mềm lòng. Nhanh như cắt, cô leo lên giường như cái máy, chưa đầy 3s cô đã ngồi ngay cạnh chỗ nàng, vẻ mặt thản nhiên như không. Ngón tay trỏ chỉ chỉ lên má mình thì thầm:

Hôn chị một cái đi rồi chị nói!

Ngay lập tức nàng hiểu ý đồ của Lisa, thì ra cô muốn trêu tức nàng, nàng giãy nảy như một cô gái đang yêu hờn dỗi:

Tránh xa em ra, chị xấu lắm!

Thái Anh không có ý chê cô xấu hay gì, nhưng lời nói đa nghĩa quá, nhân cơ hội đó Lisa liền bắt bẻ:

Chị xấu à? Đâu, em chỉ chị xem xem chỗ nào của chị xấu? Mắt? Môi? Mũi?.. hay gì? Để chị biết lối chị sửa?

Vừa nói cô vừa ghét sát mặt về phía nàng, biểu cảm trơ ra hết sức buồn cười, Thái Anh không nhịn được bèn mím môi nhưng cuối cùng vẫn nở nụ cười thật tươi. Thấy nàng vui vẻ như vậy cô ấm lòng quá, khi nãy thấy nàng hét lên cô tưởng nàng đã xảy ra chuyện gì. Nhưng mà, cảnh khuya thanh vắng, bên cạnh lại có người phụ nữ cô thương, khoảnh khắc ôm trọn lấy nhau đêm qua lại hiện hữu trong tâm trí.

Đầu óc liên tưởng thì chân tay phải phối hợp nhịp nhàng, bén mùi từ đêm qua nên Lisa chẳng ngại ngần chi nữa, vòng hai tay ra phía trước, cô đỡ lấy mặt nàng và phủ xuống một nụ hôn bá đạo, Thái Anh bị tấn công không còn đường lui. Chiếc khăn tắm cuốn hờ hững khi nãy bị nàng co giãy mà buông lơi hết cả, trong chốc lát, Lisa tồng ngồng trước mắt Thái Anh, nàng ngượng nghịu buông ra mấy lời vô nghĩa:

Eo ôi...

Chỉ hai từ thôi cũng đủ kích thích thần trí của cô, nàng nói như vậy là biểu cảm hay cảm thán đây? Ngạc nhiên về độ cương cứng của cậu nhỏ hay gì? Chẳng cần biết nàng đang nghĩ gì nhưng chắc chắn, Thái Anh cũng muốn ở bên cô, Lisa đinh ninh như vậy và mạnh mẽ làm tới.

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ