Chương 22: Điều Tra

440 23 1
                                    

Ngoài sân bóng, tiếng nói chuyện cười đùa vẫn rất rôm rả, một đám đông đứng bên ngoài hò reo cổ vũ cho các cầu thủ trên sân bóng. Và, ít ai biết rằng, dưới bóng cây cổ thụ khuất phía xa có một đôi nam nữ đang dính lấy nhau, những nụ hôn dài đưa cả hai cuốn vào cảm xúc đê mê cháy bỏng.

Mình làm thế này có vội vàng quá không anh?

Thái Anh thở hổn hển và vờ như đẩy cánh tay bạn trai ra khỏi người nhưng anh đâu có để ý đến việc làm của nàng. Cánh tay rắn chắc vẫn nhịp nhàng di chuyển trên cơ thể mềm mại, nhào nặn hai bầu ngực căng tròn, chiếc áo của Thái Anh đang mặc sộc sệch đến tội nghiệp.

Anh nghĩ là quá lâu rồi đấy!

Em xem có đôi nào yêu nhau cả năm rồi mà vẫn còn nghiêm túc như chúng mình không?

Anhhh...

Không đúng à?

Khánh đắc chí.

Anh là cái thằng nghiêm túc nhất rồi đấy, chẳng có ai mà nhịn được đến giờ này đâu.

Thôi anh ạ, lại bốc phét rồi đấy!

Em không tin thì em thử hỏi người khác mà xem, hỏi bạn em chẳng hạn.

Hôm trước hôm sau gặp gỡ là đã cháo lưỡi luôn rồi ý, mà chẳng phải hai ngày đâu, có khi ngay buổi đầu gặp gỡ mà đã từ A đến Z luôn rồi...

Người như anh đáng được trao bằng khen...

Vừa ngậm núm nhỏ xinh xinh, Khánh vừa vỗ ngực tự hào vì mình đã nhịn quá lâu. Thái Anh nghe bạn trai nói nàng cũng thấy có lý, không nói đâu xa, cô bạn ở cùng ký túc quả thực là mới yêu anh chàng kỹ sư kia được 3 tháng, thế mà cũng đủ tiết mục cả rồi. Xem ra, Khánh nghiêm túc thật, chịu đựng được hơn năm giời.... không biết bên ngoài có gạ gẫm nơi nào khác không nhưng với nàng như thế cũng gọi là chấp nhận được.

Sao thế... anh nói đúng quá chứ gì?

Đúng cái đầu anh ý!

Hihi...

Yên xe máy cứ dập dình dập dình do cử động của cả hai, người "anh em" của Khánh lại biểu tình hết cỡ, anh khó chịu quá vì nó cứ độn quần lên, chật trội vô cùng. Nhân lúc Thái Anh không chú ý, Khánh nhanh tay cởi quần ra kéo thấp xuống gối, toàn bộ hạ thân phơi bày đầy khí thế. Thái Anh đã xuôi xuôi, nàng không nghĩ ngợi chuyện trinh tiết nữa, ra ngoài xã hội lâu nên tư duy có chút phóng khoáng hơn. Lúc này, vì bản thân thấy hưng phấn và cũng vì chiều lòng bạn trai, nàng gật đầu chấp thuận sự gắn bó thể xác.

Mọi chuyện tưởng ngon lành, ai ngờ lúc Khánh chuẩn bị tiến vào trong thì nàng lại bất ngờ vã mồ hôi sợ sệt y như lần trước. Gương mặt căng thẳng, người lạnh toát mà mồ hôi lại đầm đìa, nàng run rẩy ôm lấy đầu mồm kêu than:

Em sợ lắm... em sợ lắm!

Anh dừng lại đi đừng làm thế...

Đừng... đừng...

Vừa nói nàng vừa xua tay liên tục, đang hứng khởi một lần nữa Khánh lại bị tụt cảm xúc, thật chẳng ra làm sao. Anh phát điên lên, hai lần chuẩn bị nhập cung thì Thái Anh lại giở trò sợ hãi. Lần đầu còn có thể châm trước rằng nàng chưa quen, tâm lý chưa sẵn sàng. Nhưng hôm nay thì khác, rõ ràng anh đã mơn trớn rất kỹ, kỹ năng này Khánh có dư vì đây không phải lần đầu anh tiếp xúc với đàn bà, chỉ là gái còn trinh trắng như Thái Anh thì lần đầu tiên thôi.
Thái Anh không hề phản đối mỗi lúc anh sờ soạn, ôm hôn, và ngay cả nơi bí hiểm nhất anh cũng kích thích cả rồi, nước nôi đâu ra đấy. Thế mà... chậc chậc, cứ chuẩn bị hành sự thì lại tắt hứng, chả hiểu vì sao.

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ