Chương 62: Ghen (H)

1K 37 0
                                    

Vốn dĩ rất tò mò muốn biết thời gian qua Thái Anh đã sống như thế nào, tại sao lại lưu lạc đến đây?... Nhưng nhìn thấy nàng mệt mỏi, ngủ ngon lành thế kia Lisa không miễn cưỡng được, đành để nàng ngủ, mọi chuyện khoan hãy nhắc đến, dẫu sao, để nàng phải lưu lạc đến tận đây lỗi lớn chính là ở cô. Ở đâu cũng được nhưng ở bên cô, nàng an toàn tuyệt đối, giờ này có ai đó lo lắng cho nàng thì cũng không thể bằng cô được, nghĩ vậy Lisa yên tâm tắt nguồn điện thoại của nàng để tránh bị làm phiền.

Nhẽ cô cũng ngủ giấc ngon lành rồi nhưng cuộc gọi đến bất ngờ của Định khiến cô không vào giấc được nữa. Nhìn dáng vẻ say sưa của nàng, cô đau lòng nghĩ lại thời gian xa vắng của cả hai. Chắc chắn nàng đã sống không hề dễ dàng, cô tò mò quá chừng, thấy nàng béo lên trông thấy, không biết nàng có xin vào được công ty hay doanh nghiệp gì không? Hiện tại làm công việc gì để kiếm sống?

Thời gian qua vắng cô, liệu nàng có bị anh nào tán tỉnh không nhỉ? Càng nghĩ Lisa càng lo lắng, nhìn cô ấy xinh đẹp như thế... chắc chắn là đàn ông sẽ thích rồi...

Không ngủ được. Lisa bỏ ra bàn làm việc ngồi, định bụng giải quyết nốt số tài liệu cho ngày mai để có thời gian rảnh ở bên nàng nhiều hơn nhưng tâm trí cô cứ nghĩ mãi về nàng. Cô không chịu nổi vì quá tò mò về việc nàng đã thích nghi với cuộc sống ở thị thành phồn hoa này ra sao?

Rồi cô liên kết sự việc lại với nhau, tối nay Thái Anh đến đây trên tay có xách theo một cái túi. Cô vội vàng đi tìm cái túi trên kệ tủ xem bên trong đó là cái gì? Cái túi vẫn nằm im đó, từ lúc đến chưa bị mở ra, bên ngoài đề logo của trung tâm massage, địa chỉ cách đây hơn chục km, cô đoán thế vì Hà Nội cô không thông thuộc đường phố lắm chỉ biết sương sương một vài nơi mà thôi.

Bên trong là mấy lọ mỹ phẩm và ít dụng cụ liên quan cho việc massage, Lisa ngơ ngác không hiểu tại sao nàng lại đem theo những thứ này? Và rồi cô như hiểu ra, lẽ nào...

Lisa lập tức nghĩ đến anh giám đốc là đối tác của công ty, lúc tối anh ta có đề nghị đi massage vip nhưng cô từ chối. Lẽ nào?... là anh ấy đã gọi người đến tận nơi để chăm sóc hay gì? Há chẳng phải...? Hiện tại Thái Anh là nhân viên massage ư? Trời ơi, chuyện gì thế này? Lisa như phát điên lên, nếu thế thật thì Thái Anh của cô... trời ơi Thái Anh của cô... chẳng phải sẽ bị người ta trêu ghẹo rồi tán tỉnh hay sao?

Cái dịch vụ này cô đâu lạ gì? Kể cả có nghiêm túc đi nữa, nếu ai dễ dãi là đánh mất bản thân vì tiền như trở bàn tay...

Không nhịn được, dù đêm đã khuya nhưng ở nơi phồn hoa thế này với tính cách phóng đãng của anh đối tác, có lẽ vẫn còn bay lắc ở một club nào đó. Nghĩ vậy, Lisa mạnh dạn bấm điện.

A lô...

Cô đã ngủ chưa?

Ngay khi bắt máy, anh đối tác niềm nở hỏi chuyện Lisa, đúng như cô dự đoán, anh ấy chưa ngủ và đang ở một nơi rất ồn ào, xung quanh còn có đàn bà nữa thì phải. Tiếng mấy cô nhéo nhéo thu hết vào điện thoại, cô phải lắng tai lắm mới nghe được anh ấy nói gì.

Anh có thể đi chỗ khác nói chuyện được không?

Lisa nghiêm túc.

Nghe biểu hiện ấy, anh đối tác lập tức thu lại nụ cười, gạt gạt tay mấy em chân dài sang một bên và bỏ vào wc nói chuyện với Lisa. Vì cô là một đối tác làm ăn lớn, tiếp đãi không nhiệt tình...chỉ sợ mang hậu quả không tốt cho công ty. Nghĩ đến chuyện tối nay chỉ đạo nhân viên massage Vip đến cho cô, anh ta chột dạ, lẽ nào nhân viên phục vụ không đến nơi đến chốn hay gì? Chắc thế rồi, chắc Lisa không hài lòng nên điện thoại để báo cáo đây. Bỏ mẹ thật chứ, tay giám đốc trung tâm massage này làm ăn vớ vẩn thật! Khẽ càu nhàu trong miệng nhưng không để cho Lisa ở đầu dây bên kia nghe được, Tay đối tác vờ hắng giọng.

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ