Sau khi Thái Anh chạy biến ra khỏi nhà, ông Phác đau đớn vì cú đánh của con gái nên ngồi chết trân một chỗ và chửi bới. Mặt ông đỏ gay, bà Phác ngồi ở ngoài nhà không ngừng cầu xin trời phật phù hộ để con gái không xảy ra chuyện gì. Bà lẩm rẩm khấn vái suýt xoa, ngồi trong căn buồng ông Phác nghe thấy rõ từng câu một, bà nói nhiều quá càng làm cho ông ta khó chịu và giở thói đay nghiến:
"Con đ* già mồm kia.. mày có thôi đi không, tiên sư nhà mày nữa, mày làm hỏng hết chuyện của ông rồi con đ* ạ, ở đấy mà già mồm...."
Bà phớt lờ câu nói của chồng, nếu chân bà không đau, chắc chắn khi nãy đã cùng nàng bỏ cái nhà này mà đi mất rồi... không còn cách nào khác, bà đành ngồi ở đây và hứng chịu những nỗi sỉ nhục mà người đàn ông kia ban tặng. Đầu ấp tay gối bao nhiêu năm trời, có với nhau năm mặt con để bây giờ già rồi, đau ốm không nhờ vả được chồng mà còn bị sỉ nhục khổ sở thế này.... Thật tức chết chứ không thể sống nổi nữa.
Không thấy bà vợ phản ứng gì, ông lật đật đứng dậy rồi đi ra, trải qua cuộc đôi co cãi lộn nên tạm thời cái máu dê trong người ông ấy đã hãm lại được đôi chút. Bần thần bước ra nhà ngoài, ông không mảy may quan tâm đến biểu cảm của vợ. Ông ấy lôi chai rượu ngâm chuối mật ra uống, bình thường ngày nào ông cũng uống nhưng không uống ban đêm. Đêm nay bí bách trong người nên phá lệ, ông ta uống liên tiếp hết cả nửa chai sáu nhăm, trời lạnh lạnh. Rượu vào làm hai má ông đỏ bừng, máu nóng lại sục sôi, ông ta cảm thấy thân dưới bứt rứt lạ kỳ. Thật khốn nạn cho cái kiếp đàn ông, đã sống hơn nửa cuộc đời rồi mà nhiều lúc dục vọng vẫn dâng cao đến như thế...
Hơi men tàng tàng, ông lảo đảo đi đến bên giường vợ như thói quen, ông muốn được thỏa mãn. Rượu vào làm ông nửa tỉnh nửa say, ông quên đi việc bà vợ bị bỏng ở hai cẳng chân đau đớn. Thấy ông ta đến gần, bà Phác vội chống tay và lết người vào sát bên trong bức tường. Nhường chỗ cho lão chồng biến thái ấy nằm vì bà nghĩ ông ấy đã say.
Nhưng không đúng, ông ta không hề có ý nằm ngủ, vừa đặt lưng xuống giường lão đã lao vào ôm bà tới tấp khiến bà giật mình.
"Cút ra kia đồ thần kinh này!"
"Á aaaa...."
Bà hét lên vì ông ta đè chân lên hai cẳng chân bỏng rát của bà, mặt bà nhăn nhó đến đáng thương. Ông ta đã say nên không hề chú ý biểu hiện ấy của vợ, hung hăng lật cái chăn bông nặng cộp ra khỏi và nằm đè lên, bà đau đớn gào khóc...
"Phác ơi, đ!t mẹ mày!
Mày giết tao đi...
Tao như thế này mà mày cũng không để tao được yên à thằng khốn nạn này?
Mày dê cụ thì cũng một vừa hai phải thôi chứ?
Mày già rồi chứ còn trẻ trung gì nữa đâu..."
"Câm mồm!'
Bốp!!!
Ông ta bị sỉ nhục thì tức quá quát vợ ầm lên, thẳng tay đánh vào mặt bà một cái như trời giáng. Bà Phác nổ đom đóm mắt vì cái bạt tai của chồng, bà ngơ người ra vì sức chịu đựng gần như là cạn kiệt. Vùng da ở hai cẳng chân đỏ tấy và bỏng rát vô cùng, không có thuốc giảm đau, cả cơ thể bà phải gồng lên để chịu đựng nỗi đau ấy... giờ lại bị ông chồng khốn nạn giày vò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔
ContoTác giả: Thanh Thanh ==================== Futa/Tổng Tài/Ngược Nhẹ/Đô Thị/Sắc 🐥 Lalisa / 🐿️ Phác Thái Anh Có biết bao chuyện tình thật đẹp bắt đầu từ những cơn mưa, nhưng cũng từ những cơn mưa ấy lại có những chuyện thật đau buồn. Cơn Mưa Định Mệnh...