Quán bar này rất đặc biệt, toàn bộ thiết kế đều nằm dưới lòng đất, chỉ duy nhất cổng vào và nơi để xe ở trên mặt đất. Kết cấu cũng phức tạp không kém gì đường đi đến đây. Chạy xe đuổi theo mà Lisa thấy não như muốn rối loạn theo con đường này, thứ nhất là do trời tối, các ngọn đèn lớn nhỏ khiến cho hoa mắt, các góc cua liên tục và các ngôi nhà na ná nhau.. Thật sự tên Trần Tùng này không phải dạng vừa, gã lên kế hoạch rất tinh vi, nếu sau có xảy ra chuyện gì thì đám nhân viên say mềm đó sao có thể miêu tả lại được.
Chưa kể đến một cô gái quê mùa như Thái Anh, có đi cả 10 lần chưa chắc đã biết đường ra. Huống chi, Lisa không phải là người nơi này, mới đến lần đầu nên cô lái xe rất thận trọng, chỉ sợ mất dấu là coi như xong. Bám đuôi được đến cổng quán bar cô chưa vội vào ngay, cô sợ lộ mặt thì sẽ có người nhận ra, đặc biệt là gã Trần Tùng. Để mọi người vào vui chơi một lát cô mới từ từ xuống xe, hôm nay, cô ăn mặc rất khác mọi ngày.
Một bộ đồ thể thao đen từ đầu đến chân, đôi giày đen mix thêm cái mũ lưỡi trai đen tuyền. Phong cách cool ngầu ngay cả Nam Phong cũng phải ngạc nhiên.
Cậu cứ ngồi ở xe chờ tôi, chú ý điện thoại!
Lisa bước xuống xe rồi nhắc nhở Phong.
Dạ.
Cô từ từ đi vào bên trong, vừa xuống tầng hầm, tiếng nhạc, tiếng reo hò vang lên inh tai. Đèn chiếu khắp mọi ngõ ngách, cô không bỏ qua chi tiết nào, bởi đám người trong công ty Lisa nhìn cũng có chút ấn tượng, chịu khó quan sát sẽ nhận ra. Tìm khắp cả quầy rượu và các bàn lớn nhỏ đều không thấy Thái Anh và mọi người đâu, Lisa như phát điên, cô lẩm bẩm:
Trần Tùng, mày định giở trò gì với cô ấy???
Nói rồi cô lại di chuyển sang hướng khác, từ phía cầu thang ra WC, cô vô tình nhìn thấy một ngách nhỏ ngăn cách với bên này. Đi thẳng vào trong, thì ra, bên này là các phòng riêng biệt, hệ thống cách âm cực tốt cho những ai có nhu cầu tổ chức party hoặc hẹn hò.
Nhưng có quá nhiều phòng, trước cửa lại có người đứng canh gác, không biết mọi người đang ở phòng nào. Nếu tìm hết các phòng thì rất lâu, hơn nữa, luật của các quán bar cô không lạ gì, một khi phòng đã được bao thì chỉ có lệnh mới được phép cho người lạ vào. Trần Tùng tính toán ghê thật, đám người đó đã ngà ngà say, bảo đi là đi chứ có biết là đi đâu...
Suy nghĩ một lát, cô liền gọi một anh đứng canh gác đến và nói:
Chỗ này là của em!
Cậu thanh niên đứng canh gác thấy được cho tiền liền hiểu ý, làm cái nghề này không tinh ý không được. Anh đã từng chứng kiến không ít cảnh đánh ghen trong này, chủ yếu là vợ đi tìm chồng, hoặc đôi khi chồng đi tìm vợ. Nhìn thấy Lisa vẻ sốt sắng, cậu ấy nhanh mồm:
Chị muốn tìm chị nhà đúng không ạ?
Cậu nói cái gì?
À... vậy chị cần gì ạ?
Cậu canh gác bỡ ngỡ, không hiểu lý do Lisa cho tiền mình là gì, cứ nghĩ là cô muốn tìm số phòng của vợ để đến đánh ghen...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔
NouvellesTác giả: Thanh Thanh ==================== Futa/Tổng Tài/Ngược Nhẹ/Đô Thị/Sắc 🐥 Lalisa / 🐿️ Phác Thái Anh Có biết bao chuyện tình thật đẹp bắt đầu từ những cơn mưa, nhưng cũng từ những cơn mưa ấy lại có những chuyện thật đau buồn. Cơn Mưa Định Mệnh...