Thái Anh suy nghĩ mãi, nàng đắn đo không biết có nên nói chuyện "đứa bé" cho Lisa biết không? Bởi nàng có thai đúng dịp xa cô, công việc hiện tại lại hơi nhạy cảm... chỉ sợ cô nghĩ nàng bắt cô đổ vỏ. Nhưng rồi nàng vẫn quyết định nói ra, vì đứa nhỏ không có tội tình gì cả, nếu Lisa không tin, không chấp nhận thì nàng vẫn đường hoàng nuôi con một mình. Thời gian qua lăn sả ngoài xã hội nàng thấy mình cứng rắn lên không ít.
Nếu chị ấy từ chối, chuyện tái hợp đến đây cũng coi như là chấm dứt, hy vọng về một tình yêu hoàn chỉnh sẽ tan vào hư vô, minh chứng cho việc cô là kẻ bội bạc... con nàng sinh ra không có người bố như thế. Còn nếu... Chị ấy vui vẻ đón nhận, hihi mọi chuyện không cần phải nghĩ nữa rồi. Nàng nghĩ thế và lòng thầm hân hoan, lường trước sự việc đáng tiếc vậy thôi chứ thực ra nàng rất mong cô sẽ vui khi biết điều này.
Cọ má vào ngực Lisa, nàng thủ thỉ:
Chị thấy em béo lắm không?
Nàng chợt nhớ tới việc bản thân béo lên, lúc mới gặp lại Lisa còn ngỡ ngàng vì điều đó, bây giờ nàng mới biết, thì ra cơ thể phụ nữ khi mang thai lại thay đổi nhiều như vậy. Chỉ là... Nàng chưa có kinh nghiệm nên không nhận ra.
Mũm mĩm, chị thích!
Chị có thích trẻ con không?
Nàng hỏi vu vơ.
Ý em là gì? Muốn đẻ con cho chị sao?
Lisa ngạc nhiên.
Cô không nói là thích mà hỏi ngược lại... tự nhiên nàng thấy hụt hẫng, nàng mất hết cả tự tin, tay đưa lên sờ bụng rồi mím môi đắn đo.
Sao thế? Đang hỏi chuyện chị mà im bặt đi là thế nào?
Chị thấy mình có con là hợp lý rồi đấy, bao lâu nay chị toàn đi không vào trong... không có em bé thì phải đi khám ngay, chứ không thì....
Lisa chưa nói hết câu đã bị nàng bịt miệng lại không cho nói tiếp, điều cô lo lắng đương nhiên nàng hiểu rõ. Tuy nhiên, chuyện đó chắc chắn không thể nào xảy đến được, vì.... cái thai trong bụng nàng cũng ba tháng rồi.
Em có thai rồi!!
Nàng bẽn lẽn đáp.
Lisa giật thót, cô không tin vào những gì mình vừa nghe được, đang nằm yên cô bật dậy như con tôm, vẻ mặt hoảng hốt nhìn nàng.
Em... em... vừa nói cái gì?
Em có thai rồi!
Thật... thật không?
Nàng gật gật đầu. Chuyện này có thể không thật sao được, thậm chí nàng đã từng có ý định bỏ nó đi, nghĩ lại nàng thấy mình dại dột quá, nếu như lúc trước liều mạng có khi bây giờ con đã tạm biệt nàng rồi...
Lisa nghệt mặt ra như một đứa trẻ, biểu hiện ấy là hạnh phúc hay sợ hãi đây? Nàng chăm chú nhìn cô xem rốt cục thái độ ấy là gì? Bất thình lình Lisa nằm rạp xuống giường, ghé tai vào bụng nàng để lắng nghe xem em bé trong bụng có đạp mẹ hay không?
Em giấu chị đến tận giờ này mới chịu nói?
Hèn gì cứ thấy em béo lên, sờ chỗ nào cũng mũm mĩm, chị cứ ngờ ngợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔
Historia CortaTác giả: Thanh Thanh ==================== Futa/Tổng Tài/Ngược Nhẹ/Đô Thị/Sắc 🐥 Lalisa / 🐿️ Phác Thái Anh Có biết bao chuyện tình thật đẹp bắt đầu từ những cơn mưa, nhưng cũng từ những cơn mưa ấy lại có những chuyện thật đau buồn. Cơn Mưa Định Mệnh...