Thái Anh cảm giác khoảnh khắc ấy thời gian như ngừng trôi, một câu nói của cô cũng đủ khiến trái tim nàng tan chảy, bao nhiêu sự gắng gượng ngày thường đều tan biến, lúc này, bỗng nhiên nàng muốn được bên cô, muốn cô vỗ về yêu thương, muốn được sưởi ấm cho trái tim lạnh lẽo bao ngày qua biết nhường nào...
Chị xin lỗi!
Câu nói nhẹ nhàng hòa cùng những tiếng nấc nhẹ của Thái Anh, Lisa quặn thắt lòng, nước mắt cô cũng khẽ rơi, một sự tình cờ đến không ngờ. Sau bao nỗ lực tìm kiếm đều không có kết quả, vậy mà....
Nàng đấm đấm vào ngực cô:
Tại sao chị lại ở đây chứ?
Nàng bây giờ mới vỡ lẽ, không lẽ từ đầu tới giờ nàng là kẻ ngốc hay gì, rằng Lisa đã sắp xếp cho cuộc gặp gỡ này ư?
Chị đi công tác mà, không ở đây thì ở đâu?
Lisa tranh thủ hít hà hương thơm từ mái tóc nàng, cử chỉ âu yếm và nâng niu biết nhường nào.
À, mà sao em lại vào đây?
Gặp lại nàng thế này cô vui lắm, đó là dĩ nhiên, nhưng tại một khách sạn sang trọng thế này... Nàng ở đây làm gì chứ? Lisa tò mò, cô lờ mờ đoán nhưng không đoán nổi rốt cục mọi chuyện là thế nào.
Không phải chị gọi em đến đây à?
Thái Anh đáp tỉnh bơ, nàng ngỡ rằng cô là vị khách Vip mà tay giám đốc nói.
Chị tìm kiếm em thật nhưng nếu biết em ở đâu thì chị chạy ngay đến và trói em về chứ sao có thể kiên nhẫn ngồi đợi em đến gặp thế này?
Em cố ý trốn chị, chắc gì đã muốn gặp lại?
Lisa phân tích. Cũng có lý, nàng gật gù trầm ngâm, cô tranh thủ ngắm nghía khuôn mặt nàng, và rồi cô thốt lên:
Em tăng cân à?
Thái Anh đỏ mặt khi cô cứ nhìn mình không chớp mắt, dẫu yêu nhau rất nhiều, cả hai cũng chẳng còn gì để giấu giếm... nhưng mỗi lúc cô nhìn trực diện thế này nàng vẫn thấy ngượng ngùng gì đâu. Nàng không nói gì, cô lại tiếp:
Béo lên trông xinh hơn nhiều đấy!
Nàng ngúng nguẩy:
Em béo đâu? Tại trời rét em mặc nhiều quần áo nên vậy.
Chính nàng cũng không cảm nhận được sự thay đổi về ngoại hình của mình, là bởi, cái thai trong bụng đang dần lớn lên từng ngày, có lẽ vì vậy mà cơ thể bắt đầu có dấu hiệu tăng cân. Nàng không hề chú ý đến điều đó, nhích lên chút ít chưa khiến nàng thấy khác biệt, nhưng Lisa thì phát hiện ra ngay. Khoảng cách bao ngày bỗng nhiên tan biến, cảm tưởng như vừa mới gặp nhau ngày hôm qua...
Không cãi... hai má phính lên thế kia, chị nhìn là biết!
Nói rồi cô lại ghì chặt nàng vào ngực mình, cảm nhận nỗi nhớ đang được lấp đầy bằng một cái ôm thật mĩ mãn.
Ôi, bụng em cũng to lên rồi này, tăng cân nhiều thế kia à?
Theo thói quen, ôm nhau tay chân lại mất kiểm soát, Lisa đã tranh thủ luồn tay vào áo nàng từ khi nào, và rồi cô ngỡ ngàng khi thấy nàng béo lên thật sự. Vòng 2 ngấn mỡ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔
Cerita PendekTác giả: Thanh Thanh ==================== Futa/Tổng Tài/Ngược Nhẹ/Đô Thị/Sắc 🐥 Lalisa / 🐿️ Phác Thái Anh Có biết bao chuyện tình thật đẹp bắt đầu từ những cơn mưa, nhưng cũng từ những cơn mưa ấy lại có những chuyện thật đau buồn. Cơn Mưa Định Mệnh...