Chương 66:

572 22 0
                                    

Căn hộ này vốn dĩ là của Thái Anh, đây chính là tâm ý của Lisa dành riêng cho nàng, dẫn Định về ở chung với nàng, Lisa hoàn toàn tán đồng ý kiến, bởi cô thường xuyên phải đi công tác. Ít có thời gian ở bên nàng, có Định sống cùng cô yên tâm hơn. Vì nàng đang mang thai, nếu có chuyện gì còn có thể nhờ cậy vào chị ấy. Chưa kể, căn hộ này khá rộng rãi, phòng ốc thoải mái cho cả 4, 5 người nên chẳng ảnh hưởng gì đến chuyện riêng tư của ai.

Đưa Thái Anh và Định về nhà ổn định đâu đấy Lisa phải về công ty ngay, không có thư ký riêng nên lúc nào cô cũng bận rộn. Choáng ngợp trước không gian đẹp đẽ và sang trọng thế này, Định trầm trồ:

Thái Anh ơi, đây là mơ à? Chị không tin được đâu... Nhẽ chị trúng số hay gì mà ông trời cho chị gặp mày thế?

Hí hí...

Nàng cười khúc khích khi nghe Định nói lời thật lòng, quả đúng vậy, lần đầu đến đây nàng cũng có cảm giác giống chị ấy, những con người xuất thân tầm thường như nàng thì sao có thể mơ đến nơi đẹp đẽ thế này? Nếu có, chắc chỉ là mơ mà thôi.. Vậy mà, điều không tưởng ấy lại trở thành sự thật, chỉ biết ngậm ngùi cảm tạ ông trời "Sống không thẹn với lòng mình thì ắt có hậu về sau"...

Mày đúng là cao số! Chị chưa gặp ai như mày luôn, bao lần chết hụt, chưa kể bao lần suýt trở thành "mồi nhậu" cho mấy cha biến thái,.. thế mà vẫn bình yên vô sự! Chị nể vô cùng, bái phục, bái phục!!

Định vừa nói vừa chắp tay pha trò, thú thực trong lời nói ấy ý tứ cũng 8,9 phần là ngưỡng mộ nàng. Một cô gái có tuổi thơ không mấy đẹp đẽ, tuy vậy vẫn kiên cường sống tốt mỗi ngày, không than vãn, không đổ lỗi cho số phận...

Chị cứ quá lời, là em may mắn thôi chứ nếu cuộc đời đẩy đưa đến đâu thì có lẽ em cũng phải chịu.... Cưỡng cầu sao được hả chị?

Ừm... đời đâu ai biết trước được điều gì đâu nhỉ? Vớ vẩn dăm ba bữa nữa chị cũng gặp được anh đại gia giống mày, hihi, lúc ấy cuộc đời lại nở hoa luôn chứ lị...

Căn nhà vui vẻ, ngập tràn tiếng cười đùa rôm rả của hai cô gái, khoảnh khắc này đánh đổi biết bao nhiêu nỗi đau, bao giọt nước mắt....

Lisa về tổng công ty ba ngày sau mới quay lại, Thái Anh đang có thai, vốn dĩ không muốn để nàng đi làm nhưng chị Định chân ướt chân ráo về đây, chưa quen với nề nếp công sở. Nàng muốn đi làm để có gì còn giúp đỡ chị ấy, chưa kể, ở nhà một mình cũng chán, tìm niềm vui trong công việc vẫn là đúng đắn hơn. Nhưng bây giờ khác trước đây, nàng sẽ không làm việc cùng với mọi người nữa mà đặc biệt làm việc riêng lẻ trên phòng của sếp. Với cương vị là thư ký riêng, Thái Anh thích làm gì tùy ý trong phòng của Lisa thì làm, công việc cô gửi qua mail nếu mệt thì vào phòng nghỉ, buồn chán thì làm. Cốt là để nàng được vui vẻ và thoải mái, lượng công việc gần như cô đã giải quyết đến 90%. Hàng ngày chị chị em em đi làm ríu rít vui tươi lắm... Lisa vì vậy mà cũng chuyên tâm vào công việc hơn, áp lực đè nén xuống một nửa so với trước đây.

....

Lại nói về Khánh - cậu bạn trai cũ của Thái Anh. Sau lần tranh luận cãi vã xung đột ấy, vì thẹn nên Khánh không dám liên lạc cho nàng nữa. Thực lòng mà nói, lúc ấy do bị bóc mẽ nên tính khí cục cằn trỗi dậy và vô tình thốt ra những lời lẽ tổn thương nàng... chứ Khánh không nghĩ nàng là người như thế. Bởi yêu nhau lâu nên tính cách nàng thế nào Khánh cũng hiểu khá rõ, ngay anh Toàn cũng thế, anh em quý nhau tình cảm rất chân thành. Ở cô gái ấy, khi nghĩ đến Khánh luôn thấy ấm áp, vui tươi, nàng là người nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Không phải tuýp người ham mê hư danh, vật chất thái quá... Nhưng đàn ông mà, ai mà không có lòng tham? Đặc thù nghề nghiệp nay đây mai đó, rong ruổi ngày tháng với những cung đường dài, e là, trái tim người đàn ông khó bề giữ vẹn được câu thề...

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ