Chương 59: Trải Lòng

365 15 0
                                    

Quen biết nhau chưa lâu, ngày thường lại thấy Thái Anh ngoan ngoãn, hiền lành nên Định nghĩ, cô bé chưa nếm phải mùi đời. Bởi vậy, giây phút này khi biết nàng đang ở trong tay của gã cầm đồ, Định lo lắng khôn nguôi, sợ hãi và thấy xấu hổ khi để liên lụy đến cô gái ngây thơ ấy.

Ông đang ở đâu?

Định nói như hét lên trong điện thoại, ngày thường mỗi lần tiếp đón lão ta, cô luôn ngọt nhạt tươi cười, anh anh em em, chưa khi nào biết hỗn xược là gì? Bởi hắn là khách mua vui, hơn nữa lại là xã hội đen, thái độ chập chờn có ngày ăn đòn thay cơm... nên cô chú ý lắm. Hôm nay thì khác, giới hạn đã bị kéo căng ra khi chuyện của bản thân ảnh hưởng đến người khác, Định không kiêng dè nữa mà bật thẳng thừng với gã cầm đồ.

Á à, con mất dạy này? Mày dám hỗn với ông cơ à?

Bị đối đáp với thái độ lồi lõm, gã Long uất chí buông Thái Anh ra, tay chân lăm lăm như muốn đánh nhau, đứng tồng ngồng giữa phòng và nói chuyện điện thoại. Nàng thư giãn được đôi chút, ít ra lúc này, chị Định đã biết chuyện và cơ hội nàng được giải thoát là rất cao. Chỉ có điều, làm sao khiến hắn thu hồi quyết định mới là chuyện nàng lưu tâm nhất lúc này.

Nói luôn đi, ngày thường tôi đối xử với ông đến nỗi nào mà ông phải làm trò bẩn thỉu đó?

Định thẳng thắn.

Hẹn với ông mày từ trước mà sao đéo đến?

Gã Long nói năng bỗ bã.

Nhiều khi quên đi, phải thông cảm cho nhau chứ?

Thông thế đéo nào được? Đang muốn thông đây!

Long thộn mặt ra khi nhắc đến khoản nhạy cảm, đúng là gã si mê Định, cô gái có đôi mắt ướt và cặp dzú đầy đặn. Qua tay với nhiều phụ nữ nhưng gã phải ngầm thừa nhận, khoản chăn gối phù hợp nhất vẫn là với Định. Bởi vậy, hôm nay khi có hứng mà Định lại không đến kịp nên hắn điên, ngày thường hắn cũng cưng cô lắm.

Hôm nay hết đêm được chưa?

Định xuống nước và bắt đầu giao dịch!

Không được kêu mệt đấy nhé!

Long sung sướng và khẽ ậm ừ.

Sợ đếch gì mệt! Mà này, thả con bé ra ngay, còn động vào nó đừng để tôi điên!

Rồi rồi... hí hí hí...

Gã Long cười tít mắt như bắt được vàng, thì ra cả buổi hắn bực dọc chỉ vì không gặp được Định, giờ hay rồi, con hàng xuống nước, lại còn nói xuyên màn đêm... ui, thế thì phê ngất chứ chịu sao nổi? Nghĩ vậy hắn quay ra mỉm cười với Thái Anh, khác hẳn sự hằm hè khi nãy:

Cứu tinh của cô em đến rồi đấy!

Nói rồi hắn quấn cái khăn lên người bỏ ra sofa nằm chờ, Thái Anh vẫn ngồi trên giường, nàng đăm chiêu không hiểu chị Định nói gì mà hắn lại buông tha cho mình? Chẳng biết nguyên nhân gì nhưng lúc này, đúng là phải cảm ơn chị ấy, nếu không, e là... đêm nay nàng không được yên rồi!

Một lát sau đã thấy tiếng cộc cộc ở ngoài cửa, tim nàng giật thót vì tiếng động ấy, bởi nàng hy vọng người bên ngoài là Định, mong chị đến để giải thoát cho nàng. Gã Long cũng háo hức không kém, nghe tiếng động, hắn bật dậy ngay, lồm cồm chạy ra mở cửa. Ngay khi cửa hé, Định không kiêng dè mà càu nhàu luôn:

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ