Khi bị Thái Anh bắt gặp mình đang nhìn lén thì nhanh như cắt, Lisa lập tức quay rời đi, vội vã trở về phòng làm việc riêng của mình. Nam Phong hớt hải chạy theo, cậu ta tò mò:
Chị đang làm gì vậy, sếp?
Suỵt! Khẽ mồm thôi...
Cô đưa tay lên miệng ra hiệu Phong không nên hỏi gì vào lúc này.
Thái Anh bưng khay đồ uống ra khỏi cửa thì không thấy ai nữa, nhưng cũng vì thế mà nàng bắt đầu thấy sợ hãi hơn, nơi làm việc thế này mà xuất hiện những kẻ biến thái thì thật đáng sợ. Nàng lại nghĩ đến ông Phác- bố đẻ của mình, ông ấy là bố đẻ còn giở trò biến thái được với con gái thì ngoài xã hội rộng lớn này sẽ còn tồn tại không ít những kẻ biến thái như thế...
Nam Phong tò mò nhưng không dám hỏi Lisa vì chị ấy cố tình giấu giếm, để có câu trả lời, Phong mượn cớ xuống phòng nghỉ lấy nước uống để xem người bên trong là ai mà sếp lại thập thò như vậy.
Thái Anh đem cafe cho trưởng phòng, khi nãy anh ta còn nói cho một ly cafe đen, đến khi mang lên anh ta lại bảo không đúng vị và đòi pha một ly cappuccino khác. Dù không vui nhưng nàng miễn cưỡng quay trở lại phòng nghỉ một lần nữa, khi bước vào đã thấy một người đàn ông đang ngồi ở quầy.Anh ta mặc sơ mi màu bạc, quần âu, giày đen đúng gu công sở thanh lịch, ly nước lọc chưa vơi đi tí nào, dáng vẻ như đang chờ đợi ai đó. Nhìn mặt không quen nhưng nàng nghĩ, công ty này nhiều người như thế, nàng chưa có cơ hội gặp mặt thì thấy lạ cũng là đương nhiên...
Thái Anh nhìn cậu ấy thì lạ, còn Phong, ngay từ lúc nhìn thấy nàng đi vào cậu ấy đã hiểu ra vấn đề. Vì sao mà Lisa lại thập thò nhìn trộm, và anh mơ hồ đoán rằng "có lẽ sếp mở chi nhánh tại đây 1 phần có thể là vì cô gái này". Sở dĩ Phong suy luận như vậy là bởi có một lần trên đường đi đến đây, anh đọc được tập hồ sơ Lisa mang theo, đó là của Thái Anh. Một nhân viên cũ ở tổng công ty, chuyên dọn vệ sinh... nhưng mà, hai người này thì có thể có quan hệ gì được chứ? Lẽ nào... sếp thích cô ta sao??? Phong vội gạt đi ngay vì không thể như thế được... nhưng hành động ấy của sếp là có ý gì??
Và rồi anh chợt nhớ ra sếp có giao cho anh nhiệm vụ, đó là khai thác thông tin của cô gái này, từ nơi ở, và các mối quan hệ ngoài luồng... Xem ra, cô gái trước mặt thật sự rất quan trọng đối với sếp, không biết quan trọng là yêu, là hận, hay gì,... nhưng qua cử chỉ và thái độ của chị ấy Phong đã bắt đầu thấy vấn đề không còn đơn thuần nữa.
Phong nhìn cô gái một lượt rồi nói:
Cô làm ở đây lâu chưa?
Anh hỏi em ạ?
Nàng lễ phép.
Ừm. Phòng này còn ai ngoài tôi và cô đâu?
Dạ, em mới đến được một tuần anh ạ!
Nàng thật thà.
Nhân viên mới à?
À... dạ, em là thực tập sinh...
Phong gật gù. Thì ra cô ta chỉ đang là sinh viên mà thôi, ơ kìa, nhưng mà sinh viên tại sao lúc trước lại dọn vệ sinh ở tổng công ty cũ là sao nhỉ? Thật khó hiểu quá đi, câu chuyện ngày càng rắc rối, Phong thấy não bộ rối tung lên, anh lại hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔
Historia CortaTác giả: Thanh Thanh ==================== Futa/Tổng Tài/Ngược Nhẹ/Đô Thị/Sắc 🐥 Lalisa / 🐿️ Phác Thái Anh Có biết bao chuyện tình thật đẹp bắt đầu từ những cơn mưa, nhưng cũng từ những cơn mưa ấy lại có những chuyện thật đau buồn. Cơn Mưa Định Mệnh...