Thái Anh tò mò, nàng cả gan bước đến gần xem người đàn ông ở trong căn chòi kia là ai, chị dâu đang làm gì ở trong đó. Lâu nay nàng nhịn nhục chị ấy là vì anh cả, thương các cháu, biết chị ấy ăn diện đua đòi đi chơi nhưng cố làm như không thấy, không phải nàng không dám nói ra mà vì nàng không có chứng cớ. Hôm nay thì hay rồi, để xem chị dâu sẽ biện bạch ra sao?
Tấm niếp đan bằng những lá cọ khô thỉnh thoảng có chỗ mục nát, chắc là do phơi sương phơi nắng lâu ngày, mà đây cũng chỉ là chỗ để trú mưa trú nắng của bác tiều chăn dê nên không quá cầu kỳ. Nhìn qua những lỗ hổng, Thái Anh ngại ngùng lấy tay che mặt lại vì cảnh tượng hết sức lõa lồ.
Chị dâu trong trạng thái không mặc quần áo nằm sấp lên người đàn ông kia. Trời ơi... thật không ngờ chị ấy lại to gan thế này, tại sao chị dâu lại làm chuyện xấu hổ này sau lưng anh cả được chứ? Ánh mắt chị ấy liếc liếc đưa tình, người đàn ông kia cũng không mặc gì, anh ta nằm ngửa trên đống quần áo của cả hai, bộ phận nhạy cảm của anh ta được chị dâu dùng bàn tay khẽ vuốt ve, thỉnh thoảng chị lại cúi xuống và ngậm lấy nó, bú ngon lành... Không thể nào... không thể nào...
Thái Anh ngồi xuống bịt hai tai lại để không phải chứng kiến cảnh tượng dâm loàn kia, chân tay nàng run rẩy sợ hãi và có chút giận dữ.
Nàng đứng dậy, lén lén đi nhặt một cái que và đẩy tấm niếp ra, phen này phải cho chị dâu và tên khốn nạn kia một trận mới được. Nàng mở tấm niếp che cửa, hai người bên trong hoảng hốt giật mình vì nghĩ nơi này vắng người, trời lại mưa to nên chắc mẩm không có ai vào đây.
Nào ngờ... Chị dâu chột dạ, ngồi dậy và vơ cái áo che lên người, ánh mắt chị ấy cố quan sát xem người bên ngoài là ai. Gã đàn ông kia cũng lấy quần mặc lại nhưng không kịp, Thái Anh đã nhìn thấy tất cả.Chị dâu của nàng thì nàng không cần nhìn, nghe giọng cũng biết là chị ấy. Thế nhưng người đàn ông kia nhất định phải nhìn cho rõ, Thái Anh vờ hỏi vu vơ nhưng ánh mắt nhìn chằm chằm xem đó là ai:
"Hôm nay Mưa mà bác cũng thả dê lên núi à bác Nam ơi?"
Tên kia lắp bắp:
"Không... không phải bác Nam đâu..."
Chị dâu mặt biến sắc khi nghe ra giọng của Thái Anh, chị ta ngồi im, không nói được câu nào, Thái Anh nghe tên kia nói xong thì biết ngay tên này làm bên xã, vợ đẻ được ba đứa con gái, không có con trai, giờ lén lút đi cặp bồ. Chuyện này cả làng biết nên họ kháo nhau, cô vợ cũng biết chồng gái gú nhưng đành nhẫn nhịn vì hắn ta làm ra nhiều tiền.
Nghe hắn nói xong nàng nhếch mép:
"Ơ, anh Thìn à?
Mưa gió anh không ở ngoài xã làm việc mà vào đây làm gì?"
Thái Anh hướng mắt nhìn sang chị dâu:
"Em tưởng chị đi đâu có việc gì, ai ngờ lại vào đây gặp anh Thìn tâm sự.
Vậy em về trước đây, em mang cỏ về cho bò ăn, chuẩn bị còn nấu cơm trưa cho mấy đứa nhỏ nữa.
Chị liệu mà về sớm nhé!"
Thái Anh lúc trước tức giận bao nhiêu nhưng không hiểu sao lúc ấy lại nói chuyện lịch sự như vậy. Bị bắt gặp tại trận thế này đã là một đòn chí mạng rồi. Nếu có sĩ diện thì có lẽ sẽ nhục nhã suốt cuộc đời chứ đừng nghĩ đến chuyện khác, bởi vậy sự im lặng và thờ ơ của nàng có lẽ còn đáng sợ hơn là nàng nổi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔
ContoTác giả: Thanh Thanh ==================== Futa/Tổng Tài/Ngược Nhẹ/Đô Thị/Sắc 🐥 Lalisa / 🐿️ Phác Thái Anh Có biết bao chuyện tình thật đẹp bắt đầu từ những cơn mưa, nhưng cũng từ những cơn mưa ấy lại có những chuyện thật đau buồn. Cơn Mưa Định Mệnh...