Anh định làm gì?
Thái Anh vội vàng hỏi lại.
Anh làm em!
Khánh lại chiếm hữu lấy bờ môi nàng, sự xúc tác qua nụ hôn khiến não bộ anh phấn khích tột độ, máu nóng sục sôi, bàn tay rắn rỏi rờ rẫm trên cơ thể nàng, trong phút chốc, Thái Anh gần như bị anh cuốn vào cuộc chơi.
Đừng như vậy, anh dừng lại đi!
Nàng sợ sệt, ánh mắt nàng đảo bốn phía xem xung quanh có ai nhìn không.
Anh không dừng được..
Đừng bắt anh phải làm thế!
Khánh thều thào trên môi nàng.
Em xin anh đấy, bảo vệ mà bắt được em bị đuổi khỏi đây là chắc luôn...
Thái Anh lo lắng mình sẽ bị Khánh làm chuyện đó ngay lúc này, nàng rất sợ vì bản thân chưa nếm trải lần nào, hơn nữa, nàng cũng cần thể diện, ký túc xá có người quản lý đàng hoàng. Ngày thường ít khi họ kiểm tra nhưng không phải là không kiểm tra bao giờ, đôi lúc kiểm tra bất ngờ, chẳng may bắt được tại trận thì nàng đẹp mặt, hơn nữa còn bị đuổi khỏi ký túc, ra trọ ngoài thì tốn kém. Đi học bị mọi người soi mói... Nghĩ thôi nàng đã thấy sợ rồi, mọi việc quá phức tạp.
Em sợ ra ngoài ở tốn tiền chứ gì?
Khánh hỏi đúng trọng tâm.
Anh biết rồi còn làm thế?
Buông em ra đi!
Anh không nghe lời em nữa đâu, trừ phi em giết anh đi...
Anh thực sự không chịu đựng được thêm nữa, anh rất.. rất muốn gần em!
Thái Anh, cho anh nhé!
Khánh ghé vào tai nàng, bờ môi ấm nóng nói ra những lời đường mật, hy vọng bạn gái gật đầu chấp thuận.
Hay là anh giết em trước đi...
Khánh ngạc nhiên:
Tại sao?
Để chứng minh là em yêu anh thật lòng, anh cứ cho rằng em né tránh là vì không yêu anh..
Đấy, anh xem, em có thể chết vì anh thì lẽ nào em không yêu anh được chứ?
Ý anh không phải thế....
Vậy thế nào?
Nếu như chúng mình thế này...
Vừa nói Khánh lại đưa tay lên phía trước hòng sờ nắn vòng một của Thái Anh, nàng có ý giãy giụa nhưng vẫn bị anh khống chế, những ngón tay nghịch ngợm khẽ mân mê bên ngoài lớp áo mỏng.
Thì là yêu nhau đậm sâu,... anh yêu em!
Nhanh như cắt, Khánh lại dính sát lấy nàng, anh chuyển động nhanh chóng lôi kéo nàng đi vào trong phòng và tắt đèn sáng. Trong bóng tối, tim Thái Anh đập thình thịch vì nàng chưa sẵn sàng đón nhận chuyện này.
Khánh thì sung sướng vô cùng. Anh nghĩ, hóa ra lâu nay anh luôn nhịn nàng, chiều nàng nên Thái Anh mới được đà ngăn cản, kể ra cứ làm tới thế này lại hay, cảm xúc trong người lúc này sao mà hưng phấn quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Cơn Mưa Định Mệnh ☔☔
ContoTác giả: Thanh Thanh ==================== Futa/Tổng Tài/Ngược Nhẹ/Đô Thị/Sắc 🐥 Lalisa / 🐿️ Phác Thái Anh Có biết bao chuyện tình thật đẹp bắt đầu từ những cơn mưa, nhưng cũng từ những cơn mưa ấy lại có những chuyện thật đau buồn. Cơn Mưa Định Mệnh...