Natulala ako sa harap niya nang bumitaw na ako sa hallk. Parang may gumagapang na kung ano sa loob ng tyan ko. Lutang na lutang ang isip ko, at hindi maproseso.

"I-I'm sorry." Saad ni Harris kaya bigla akong bumalik sa huwisyo.

"D-did we j-just kissed?" Di ako makapaniwalang saad ko.

He chuckled and he look at me intently. He pulled me closer then he leaned his face closer to me.

"Gusto mo ng take two?" He smirked playfully.

"W-what -- "

Bago pa ako nakapag salita, yakap yakap niya na ang bewang ko habang hinahalikan nanaman ako.

Natigilan ako bigla ngunit habang tumatagal ang mga labi niyang gumagalaw sa ibabaw ng labi ko, para akong nalillyo.

Nadala ako sa halik niya. I know, mall lahat ng to, but the eagerness inside me pushes me to answer his kisses.

I thought that strange feelings runs into my system are just normal but it's not. Akala ko yung feeling na lumulutang sa ere, magaan na pakiramdam atsaka yung kiliti sa loob ng tyan ko ay isang normal na reaksyon ng katawan.

Pero hindi pala.

Ngayon ko lang napagtanto, nahuhulog na din ako sakanya.

His hands starting to explore my body. He's carresing my waist, up to my shoulder, and arms.

Just like he's telling me that I must be comfortable on kissing him.

Nadala ako sa mga halik niya, kusa na ding napakapit ang mga braso ko sa batok niya habang sinasagot ang mga halik nlya.

We deepened the kiss. Para akong nalalasing, parang ayaw kong bitawan yung hallk na pinapadama niya sa akin.

Hindi ko namamalayan na nilalakad na pala ako ni Harris patungong sofa sa ng room na to habang hinahalikan pa din niya ako.

Inihiga niya ako ng dahan dahan kahit na patuloy pa din niya akong hinahalikan.

Hindi napupunta ang kamay niya sa maseselang bahagi ng katawan ko kundi sa braso at sa bewang lang habang hinahalikan pa din niya ako.

I just answer his kisses. Sinusunod ko lang ang bawat galaw ng mga labl niya.

Until he bite my lower lip and explore my mouth using his tounge. It's like he tasted every inch of my mouth.

"Fuck, Faith you're driving me crazy" he utters while we are kissing.

Hindi ako makapagsalita. I just moaned and continue kissing him.

This is what I want.

Alam ko sa sarili ko, na hahanap hanapin ko ang bagay na to.

Iba pala yung feeling na yung taong gusto mi yung humahalik sayo. It's like, more than just amazing ang romantic.

I pushed him to stop the kiss when I feel a hard thing above my tummy. It was hot and hard.

"Ano yon?" I suddenly asked. Tumayo agad si Harris at umalis sa ibabaw ko. I almost forgot he was just wearing a towel!

"I-I will just wear clothes. Tapos tara sa baba kakain. I'll cook" saad niya at binaliwala ang tanong ko.

"And by the way, suotin mo pajama ko saka tayo bumaba para kumain. Those legs are just mine." Saad niya saka tumalikod sa akin at umalis sa room.

I bite my lower lip while remembering what happened.

Naramdaman kong pumula ang buong mukha ko habang iniisip ang nangyari. Hindi ako makapaniwala.

A Memory to Remember (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon