Chương 9

263 23 0
                                    

Tan học, vẫn như mọi khi Dae Hyun và Ga Eun cùng nhau lên phòng giáo vụ để cùng nhau làm việc nhưng hôm nay chỉ có hai người làm thôi.

Cả hai cứ nghĩ xem ra hôm nay chỉ có hai đứa làm việc thôi nên đã nhìn nhau cười vui vẻ. Cả hai nghĩ rằng hôm nay có thể vừa làm vừa cùng nhau nói chuyện vui vẻ, thỉnh thoảng còn cùng nhau đùa giỡn nghịch tóc rồi lại nghịch mặt nhau. Nhưng không ngờ có điều bất ngờ đang chờ hai người.

" Dạ em chào chủ nhiệm ạ! Thấy gọi em có gì không ạ? "

" Jimin à! Thầy có thể nhờ em giúp thầy một chuyện được không? "

" Dạ, thầy cứ nói ạ "

" À! Thầy biết em là du học sinh Anh nên thầy muốn nhờ em giúp thầy xem lại và góp ý chỉnh sửa một số bài soạn thảo về văn hóa nước Anh và một số cách dạy và học bên ấy được không? "

" Dạ được ạ! "

" Vậy thì tốt quá, cảm ơn em trước nha. Vậy em lên phòng giáo vụ làm giùp thầy nhé! Nếu thấy không tiện hoặc nhiều quá thì em có đem về nhà làm cũng được "

" Em cần giao lại cho thầy vào thời gian nào ạ? "

" Không cần gấp, đây là nghiên cứu mới của trường mình gần đây thôi nên em có thể nộp lại vào tháng sau cũng được "

" Dạ, vậy em xin phép đi trước ạ "

" Jimin à, em đã phòng giáo vụ chưa hay thầy đưa em đi "

" Vậy phiền thầy rồi ạ "

Trong lúc cả hai đang nghịch mặt nhau mà không hề quan tâm đến tiếng động bên ngoài đang đi về hướng bọn họ. Đang đùa giỡn hăng say thì có tiếng " Hừm... " phát lên.

Cả hai đứng hình vài giây rồi xoay về nơi phát ra tiếng thì nhìn thấy thầy chủ nhiệm lớp 3A-1 và Jimin đang nhìn hai đứa ngốc đang làm trò.

" Hai đứa...không cần yêu thương nhau kiểu đó nữa. Mau mau bỏ tay ra đi. Vậy hai đứa đang yêu nhau là thật à? " - thầy quơ quơ tay , mặt không nén được mà vừa cười vừa nói.

Jimin bên cạnh nghe thầy nói vậy làm cho anh có chút nhói lòng mà tự hỏi " Yêu nhau? Em và nó yêu nhau thật sao? " và mặt tối sầm lại lần lượt nhìn về hướng Dae Hyun và Ga Eun.

Dae Hyun và Ga Eun nhanh chóng bỏ tay ra khỏi mặt của đối phương ra mà đồng thanh nói " KHÔNG CÓ Ạ, TỤI EM CHỈ LÀ BẠN THÔI Ạ MONG THẦY ĐỪNG HIỂU LẦM TỤI EM "

Thầy và Jimin có phần kinh ngạc khi hai bọn họ đồng thanh với một câu nói khá dài mà không vấp.

Thầy cũng chỉ biết nhìn hai bọn họ cười và bất lực nói " Không có thì thôi, hai em không cần căng thẳng như vậy "

" Dạ tụi em cảm ơn thầy đã hiểu cho hai đứa em ạ " - Dae Hyun lên tiếng thay cô.

" Thôi được rồi hai đứa lo làm việc của mình đi "

Nói rồi thầy xoay người sang chỉ chỗ tài liệu và nói với Jimin " Tài liệu thầy để bên kia, em qua đó làm nhá "

Căn dặn anh xong, thầy quay sang nhìn Ga Eun và Dae Hyun rồi nói lời chào " Thầy đi trước nhá, có gì giúp Jimin nhá "

QUYỂN 1 I EM KHÔNG THOÁT ĐÂU, ĐỪNG TRỐN NỮA I BẤT CHẤP ĐỂ BÊN EM  [PARK JIMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ