Ga Eun đang đi thì vô tình phát hiện phía trước mình có bóng dáng ai đó rất giống với Dea Hyun nên vội vàng chạy nhanh về phía trước.
Xác định chính là cậu nhưng không hiểu tại sao cậu lại ở đây đang định chạy lại thì đột nhiên cô thấy chị gái của mình cũng xuất hiện ở đây và đang đi về phía cô với nét mặt trông rất khó coi.
Cô nhanh chóng đi chậm lại cho đến khi chạm mặt cô ta "Chị"
Chát - một cái tát thật mạnh và rõ tiếng nên đã thu hút ánh mắt nhìn của mọi người xung quanh và tất nhiên có cả Dea Hyun.
Cô ta quát lớn "Mày đã đi đâu nảy giờ? Làm tao phải cất công đi tìm mày vậy hả?"
Bị tát một cái rõ đau cô chỉ biết ôm mặt, mắt rưng rưng nhìn cô ta rồi hướng tiếp ánh mắt đến Dea Hyun nhưng cậu nhìn cô một cái rồi lạnh lùng bước đi. Tuy có chút hụt hẩng nhưng cô cũng nhanh chóng đáp lời cô ta "Chị tìm em có chuyện gì sao?"
Cô ta khoanh tay trước ngực bộ dạng kênh kiệu nói "Nếu không tao cũng không phí hơi, phí sức đi tìm và nói chuyện với một đứa như mày"
Cô cúi mặt nhìn xuống "Em xin lỗi"
Cô ta hừm một tiếng rồi cất tiếng "Mẹ nói à không MẸ CỦA TAO nói rằng mày đi làm đêm thì phải về trước 12h15 NẾU KHÔNG THÌ NGỦ NGOÀI ĐƯỜNG ĐI"
"Sao mẹ không đợi em về rồi nói luôn ạ? Hôm nay em chỉ làm đến 10h thôi ạ!"
"Mẹ tao đi công tác rồi vài ngài nữa mới về" - nói rồi cô ta nhanh chóng quay lưng bỏ đi.
Đám người xong quay bàn tán xôn xao thì lập tức bị cô ta ném cho cái nhìn sắc lạnh rồi nói "Chuyện gia đình nhà các người à, nhìn cái gì lũ nhiều chuyện".
Đám người lập tức ngừng bàn tán nhưng khi thấy cô ta đi khuất thì một người trong đám đến nắm tay cô an ủi hỏi "Em không sao chứ! Sao lại để cho cậu ta đánh mạnh như vậy?"
Cô chỉ mỉm cười "Em không sao đâu, một chút sẽ hết đau thôi ạ"
Cô gái đó không ai khác chính là Ha Young "Sao lần nào em cũng cam chịu cậu ta như thế chứ? Sao em không phản khán lại cho cậu ta không còn ra vẻ với em được nữa?"
Cô nắm tay Ha Young rồi nói "Cảm ơn chị đã quan tâm em, em thật sự rất biết ơn chị. Nhưng mọi chuyện dần ổn thôi không sao đâu. Em xin phép đi trước!"
Nói rồi cô cúi chào Ha Young rồi bước về lớp.
Riêng Ha Young chỉ biết thở dài ngao ngáng nhìn bóng dáng lủi thủi ôm mặt của Ga Eun mà thôi.
Trong suốt dọc đường đi về lớp cô vẫn không tài nào hiểu được thái độ và hành động Dea Hyun đối với cô lại lạ như thế, điều đó đã làm cho cô suy nghĩ mãi đến cuối buổi học chiều hôm đó.
Như mọi hôm cô vẫn chậm rãi thu dọn mọi thứ để đợi mọi người rời đi hết nhưng trong lúc đang thu dọn chúng thì lại thấy Dea Hyun vẫn hậm hực nhìn cô một cái rồi rời đi trước.
Cô tự hỏi "Mình làm gì sai sao? Cậu ấy khó chịu với mình cả ngày hôm nay!"
Thở dài rồi nói tiếp "Hôm nay cậu ấy sao thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1 I EM KHÔNG THOÁT ĐÂU, ĐỪNG TRỐN NỮA I BẤT CHẤP ĐỂ BÊN EM [PARK JIMIN]
Fanfic"Kim Ga Eun, chỉ cần em còn ở trên thế giới này, tôi không tin tôi không tìm được em. Tôi sẽ tìm đến khi em kiệt sức không trốn nổi nữa thì thôi" "Cho dù thế giới xung quanh tôi có thảm hại và thế giới anh tốt đẹp đến đâu thì tôi cũng không bước về...