Một bạn nữ nhanh chóng lên tiếng "Dea Hyun à! Cậu còn không nhanh tay thì đừng hối hận nếu bỏ lỡ Ga Eun của chúng tớ đâu đấy"
Cả lớp sau câu nói đó cười phá lên, điều đó làm cho Dea Hyun chút ngại ngùng.
Riêng Ga Eun mãi lo tìm bài tập để giải nên không nghe thấy mọi người đang nói gì chỉ thấy cả lớp có phần lớn tiếng hơn.
Cô nhanh chóng ổn định lại lớp rồi nói "Các cậu, xin lỗi vì hôm nay tớ đến trễ nhưng có thông tin mình muốn thông báo cho mọi người".
"Cậu thông báo hai người bên nhau sao?" - một bạn nữ lên tiếng
Cô nhìn sang Dea Hyun rồi nói "Hai đứa bọn tớ đã bên nhau lâu rồi mà"
Sau khi nghe câu nói của cô cả lớp "Oohhh" lên rồi nhìn nhau phấn khích cười.
Cô tiếp tục nói "Sắp tới trường chúng ta tổ chức một cuộc thi tập thể toàn diện phần thưởng của cuộc thi này là một chuyến du lịch mà tập thể thắng có quyền quyết định địa điểm. Yêu cầu của cuộc thi là tập thể lớp phải đạt thành tích cao nhất trong cả thành tích học tập và thành tích thể thao các môn nên các cậu cố gắng nha. Nếu các cậu muốn đi đến nơi mà các cậu muốn."
Một thành viên nam giơ tay lên tiếng hỏi "Vậy nếu lớp thắng cậu sẽ tham gia đi với bọn tớ không?" - câu hỏi nhận được sự đồng tình của cả lớp.
Tuy rất muốn tham gia cùng lớp nhưng quyết định đâu phải là do cô quyết định đâu mà điều đó phải lại thuộc vào tay của người mà luôn hà khắc mọi thứ với cô là bà Ae Ri.
Ga Eun ngậm ngùi cố gắng mỉm cười nhìn cả lớp nói với giọng khảng khái "Các cậu phải làm tốt thì mình mới có minh chứng thuyết phục chứ!"
Cả lớp như có thêm sức mạnh từ câu nói của cô và một thành viên trong lớp nói "Vậy cậu mau chọn nơi cậu muốn đi là vừa rồi đấy"
"Được, tối hôm nay mình sẽ về lập một list luôn được không?"
"Tất nhiên rồi" - cả lớp vui vẻ cười nói.
Nhìn cả lớp lo lắng và quan tâm đến mình như vậy Ga Eun thật sự cảm thấy bản thân cô thật may mắn khi có được những người bạn tuyệt vời luôn biết thấu hiểu và quan tâm đến cô. Ga Eun nhìn một lược những gương mặt đang tươi cười vui vẻ phía bên dưới mà mắt cô chuyển sang đỏ dần.
Hôm nay cả lớp vì có chút động lực nên học hành cũng chăm chỉ hơn hẳn mọi người, trong lòng ai ai cũng tràn đầy động lực học tập không chỉ vì người bạn của mình mà còn vì nơi họ muốn đi đến.
Kết thúc giờ học ai ai cũng nhanh chóng chạy đến nhà ăn để nạp lại năng lượng cho bản thân.
Ga Eun cũng nhanh chân nhưng không phải để nạp lại năng lượng mà là nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của bản thân rồi đến địa điểm mà anh và cô đã hẹn gặp nhau.
Vẫn như mọi khi là anh ở nơi hẹn mà chờ cô đến cùng nhau ăn rồi cùng nhau nói chuyện.
Chỉ khác là hôm nay cô bận phải hoàn thành bức tranh dự thi của mình vì chỉ mấy hôm nữa là đến hạn nộp tác phẩm đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1 I EM KHÔNG THOÁT ĐÂU, ĐỪNG TRỐN NỮA I BẤT CHẤP ĐỂ BÊN EM [PARK JIMIN]
Hayran Kurgu"Kim Ga Eun, chỉ cần em còn ở trên thế giới này, tôi không tin tôi không tìm được em. Tôi sẽ tìm đến khi em kiệt sức không trốn nổi nữa thì thôi" "Cho dù thế giới xung quanh tôi có thảm hại và thế giới anh tốt đẹp đến đâu thì tôi cũng không bước về...