Chương 25

151 14 0
                                    

Dea Hyun tức giận trở về chổ ngồi.

Ga Eun thấy nét cậu có vẻ tức giận sau khi nói chuyện với Jimin về cô tò mò hỏi "Cậu không sao chứ? Sao lại tức giận như thế?"

Cậu nhìn cô một hồi với tâm trạng rối bờ vừa tức giận với anh lại vừa đau lòng cho cô. Vì từ sau khi cha cô mất tích thì cuộc sống của cô từ đó khó khăn giờ lại thêm Jimin nữa vậy liệu có chịu đựng được như việc này bao lâu nữa đây. 

Cậu thở dài buồn bã "Ga Eun à! Sau này cậu có chuyện gì cũng phải chia sẻ với mình có biết không? Cậu đừng lo lằng gì cả, cậu là bạn của mình nên mình muốn được giúp cậu dù chuyện gì đi nữa!"

"Sao vậy? Hôm nay cậu gặp chuyện gì không vui à, nhìn cậu hôm nay lạ lắm đấy!"

"Cảm giác biết cậu gặp chuyện nhưng cậu lại không nói gì để mình giúp đỡ, mình cảm thấy đau lòng lắm! Cậu là người mình yêu...thương và quý trọng nên mình muốn sẽ là người mà cậu thoải mái chia sẻ với mình mọi chuyện dù là vui hay buồn."

Cô mĩm cười nhìn cậu "Mình biết rồi, sau này mình sẽ làm cậu phiền đến chán ghét luôn được chưa?"

"Cậu làm phiền mình cả đời cũng được"

Nghe cậu bạn mình nói vậy cô cười thành tiếng rồi trả lời cậu "Được rồi, cậu cứ đợi đấy"

"Mình vẫn luôn chờ mà" - sau cả hai nhìn nhau cười phá lên. 

Tiếng cười của hai người đã thu hút sự chú ý của anh, ánh mắt đầy sự khó chịu lại từ đó mà bắt đầu nổi lên nhưng nét mặt của anh vẫn điềm đạm nhìn cô.

Ánh mắt đó của anh tuy nhìn có vẻ phẳng lặng như mặt nước nhưng cô vẫn cảm nhận được sự khó chịu đang dậy sóng của anh. Cô bắt đầu thấy sợ hãi ánh mắt đó của anh mà nụ cười cũng dần dần biết mất mà thay vào đó là sự rung sợ và lo lắng trong cô bắt đầu xuất hiện.

Cô nhanh chóng tránh ánh mắt của anh rồi quay lại làm công việc của mình.

Anh nhận thấy cô nhanh chóng né ánh mắt của mình thì anh vội cười rồi thầm nói "Em cũng biết sợ rồi à!"

Ai mà lại không rén khi có một người nhìn chằm chằm vào mình với một ánh mắt đầy sự tức giận và có chút đe dọa trong đó chứ!

Cả ba nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình.

Vẫn như mọi khi, Ga Eun vẫn là người ra về trước để lại hai người con trai ở lại với nhau.

Anh thì vẫn tập trung vào công việc của mình, riêng Dea Hyun vẫn không tài nào tập trung vào công việc của bản thân mà cứ luôn nghĩ đến việc cô và Jimin đi vào chung với nhau lại còn nói dối chuyện băng keo nữa.

Đang định đứng lên lại bắt chuyện với anh một lần nữa thì thấy anh đang bước ra về, cậu liền nhanh chân chạy đến giữ anh lại.

"Anh sẽ không làm gì tổn thương cậu ấy đúng chứ?"

Anh mỉm cười và gỡ tay cậu ra "Cậu quản được tôi sao? Mà tốt nhất cậu nên quản tốt cảm xúc của mình trước đã" - anh nói rồi bước đi.

QUYỂN 1 I EM KHÔNG THOÁT ĐÂU, ĐỪNG TRỐN NỮA I BẤT CHẤP ĐỂ BÊN EM  [PARK JIMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ