Chương 71

17 1 0
                                    

Không thể chịu nổi sự nhục nhã này, Ga Eun nhanh chân đi vào nhà vệ sinh, cố gắng tránh xa ánh mắt mọi người. Cô ngồi trong nhà vệ sinh, hít thở sâu để trấn tĩnh bản thân. Nhưng những lời nói không hay về cô từ bên ngoài lại vang lên rõ mồn một.

"Thật đáng thương, Ga Eun chẳng bao giờ được công nhận."

"Chắc cô ấy phải buồn và xấu hổ lắm."

Một giọng khác cười khẩy, "Nhưng cũng dễ hiểu thôi, cô ta gián tiếp giết chết cha mình mà. Bà Ae Ri chắc chắn không thể tha thứ cho cô ta."

Ga Eun cảm thấy tim mình như bị xé toạc. Cô nhắm chặt mắt, cố gắng kiềm chế cơn giận dữ. Nhưng những lời nói tiếp tục đổ dầu vào lửa:

"Đúng vậy. Vụ tai nạn đó, nếu không phải tại Ga Eun thì cha cô ấy đã không chết. Từ sau khi cái chết của cha cô ấy, bà Ae Ri đã coi cô ta như một cái gai trong mắt."

Một giọng nói khác thêm vào, "Tội nghiệp thật, sống trong nhà nhưng lại bị coi như người ngoài. À, tôi còn nghe nói mấy năm gần đây cô ta sống trong ngôi nhà đó chẳng khác gì một người ở trong nhà, nhưng lại bị đối xử thua cả những người giúp việc ở đó."

Một giọng khác háo hức nói tiếp, "Tôi học chung trường với chị em nhà họ nè, không chỉ là người ở nhà thôi đâu mà còn ở trường nữa. Mỗi ngày cô ta đều phải xếp hàng để lấy cơm cho Jang Mi và Oung Yeon nữa. Bị Jang Mi và Oung Yeon sai như người hầu vậy. Mà đã bị vậy rồi mà cô ta cứ cư xử như mình là tiểu thư vậy. Ở trường, cô ta không chủ động nói chuyện với ai cả kể cả thầy cô"

Cả đám ồ lên ngạc nhiên, một người trong đó lên, "Bị như vậy đáng đời lắm, nghĩ bản thân học giỏi, tài năng lại khinh thường người khác"

Nói rồi cả đám cười phá lên.

Cơn giận bùng lên trong lòng Ga Eun. Cô không thể kiềm chế được nữa, mở tung cánh cửa nhà vệ sinh và bước ra, đối mặt với những người đang nói xấu cô.

"Các người nói gì về tôi?!" Ga Eun hét lên, đôi mắt rực lửa.

Một cô gái trong nhóm đó lúng túng, "Chúng tôi... chúng tôi chỉ..."

Không kịp giải thích, Ga Eun lao vào cô gái nói chung trường với mình, dùng hết sức mình tấn công. Sự tức giận và đau khổ dồn nén bấy lâu nay bùng nổ thành những cú tát như trời dán. Mặc dù có những người bạn đi cùng của cô gái đó cố gắng ngăn cản, nhưng không thể làm gì được trước cơn thịnh nộ của Ga Eun.

"Bỏ tôi ra! Các người biết cái gì về tôi mà dám nói như thế!" Ga Eun hét lên, nước mắt lăn dài trên má.

Cô gái kia bản thân cũng đã sơ xác, đầu tóc rối ren, trên mặt gương mặt phờ phạc, lớp trang điểm lấm lem và trên mặt còn có những vết xước.

Nghe được tình hình từ một người trong đám người đó, bà Ae Ri lập tức chạy vội đến đó. Đúng lúc đó, bà Ae Ri bước vào, thấy cảnh tượng hỗn loạn. Bà hét lên:

"Ga Eun, dừng lại ngay!"

Tiếng hét của bà làm Ga Eun ngừng lại, thở hổn hển, nhìn quanh với ánh mắt hoang mang. Bà Ae Ri bước tới, nắm lấy cánh tay Ga Eun, lôi cô ra khỏi người cô gái đó.

QUYỂN 1 I EM KHÔNG THOÁT ĐÂU, ĐỪNG TRỐN NỮA I BẤT CHẤP ĐỂ BÊN EM  [PARK JIMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ