Chương 33: Muốn gặp người kia

250 28 0
                                    

"Hắn còn dừng ở trạm tinh tế, lập tức đi tìm, đừng để hắn chạy thoát."

Có thể giải khóa gen, còn dùng thời gian ngắn như vậy, chứng minh bản thân hắn ta có gen của gia tộc Gerst, hơn nữa phải có một ít trang bị đặc thù mới có thể ở tinh tế đánh cắp gen của gia tộc Gerst dễ dàng, đặc biệt phải là gen vừa được lấy ra mới được, quá 50 giây hoặc trải qua xử lý đều sẽ mất hiệu quả.

Trong lúc đang nói, thì có người tới báo cáo: "Tổng đốc đại nhân có một khoang thoát hiểm loại nhỏ đột nhiên bay ra khỏi trạm, hơn nữa có tin tức truyền đến, ngài có cần kết nối không?"

Tổng đốc Reuel không nghĩ tới trạm tinh tế của bản thân thế nhưng xuất hiện phản đồ, anh lập tức nói: "Kết nối."

Sau đó vội vàng chạy tới khống chế trên đài liền thấy được một người mặc bộ quân phục của bọn họ, hắn cũng không muốn che giấu dung mạo của mình, thanh âm ý tứ nói: "Tổng đốc Reuel đã lâu không gặp, anh hẳn là biết tôi là ai đi."

Nói xong, hắn gỡ mũ xuống, xuất hiện trước mặt là một cái tai sói của Lang Nhân Tinh hướng tổng đốc đại nhân cười âm trầm.

(Cười âm trầm là cười kiểu gì???)

Đôi mắt của hắn cũng là màu ngân bạch làm cho Bắc Thần hơi chau mày, lập tức đoán được thân phận của người đàn ông này có khả năng cùng tổng đốc đại nhân có quan hệ, chỉ có anh ta biết, gia tộc Gerst có đôi mắt ngân bạch là di truyền, hơn nữa con gái nhà bọn họ sẽ không được đến di truyền, thậm chí phân chi cũng rất ít, cho nên đây có thể là trực hệ.

Khiêu khích như vậy còn chưa tính, cái tên lang nhân kia thế nhưng đem tiểu sủng vật mà tất cả mọi người coi như bảo bối bóp cổ xách ở trong tay, mà bộ dáng của tiểu sủng vật xem ra rất suy yếu. Chân sau chỉ thoáng đạp hai phát liền bất động, một đôi mắt màu lam hàm chứa nước mắt nhìn chằm chằm màn hình. Nó nhìn tổng đốc đại nhân khi liền vươn móng vuốt nhỏ trắng tinh, nhỏ giọng kêu, như lên án sự thật bị người ngược đãi.

Vật nhỏ kia "meo" một tiếng thật quá nhu nhược đáng thương, đều bắt hết tâm của người xem.

Tổng đốc đại nhân mang tinh thần lực cấp A nháy mắt bạo phát, trong mắt tràn ngập tức giận.

Việc này làm tất cả mọi người bị buộc lùi ra phía sau vài bước, anh lạnh mặt, con ngươi màu ngân bạch như thể lóe sáng lên: "Cậu đến cùng là muốn thế nào?"

"Đây là tiểu sủng vật của anh đi? Giống như anh rất thích nó. Thật ra tôi cũng không có mục đích gì, chính là muốn gặp người phụ thân mà tôi chưa từng thấy mặt, anh có thể giúp chúng tôi gặp mặt một lần không? Chỉ cần gặp được ông ta, tiểu sủng vật này liền trả cho anh, thế nào?"

"Cậu muốn gặp ông ta làm gì, ông ta cũng sẽ không nhận cậu."

"Tôi cũng không có ý nghĩ bị nhận về, chỉ là rất muốn gặp thân nhân duy nhất trên đời của tôi một lần mà thôi, cũng không muốn làm cái gì?"

"Có thể, chỉ cần cậu không làm nó bị thương. Nói đi, muốn ở chỗ nào gặp mặt, thời gian là khi nào?"

Tổng đốc đại nhân không muốn phái người đuổi theo, bởi vì người này rõ ràng là bắt cóc tiểu sủng vật, nếu anh muốn truy hỏi đối phương có khả năng hắn sẽ ném chuột sợ vỡ đồ mà thương tổn mèo con nhà mình. Cho nên hiện tại chỉ có thể đi làm việc theo lời hắn nói, ít nhất có thể cho nó thêm an toàn.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ