Chương 43: Mèo con có thai

464 27 1
                                    

“Nói, nó rốt cuộc làm sao vậy?” Tổng đốc đại nhân vẻ mặt mộng bức nhìn mèo ngồi ở đó không nhúc nhích, vô cùng đau lòng, lập tức ôm chặt cô.

Không nghĩ tới đám thú y kia thế nhưng vô cùng hưng phấn, tập thể chạy về phía bên người tổng đốc đại nhân nói: “Thật xin lỗi, chúng tôi vẫn luôn cho rằng tổng đốc đại nhân ngài nghĩ thái quá, hiện tại xem ra ngài……”

“Nói tiếng người.” Giọng nói của tổng đốc đại nhân đã tăng lên một bậc.

“Ngài xem, đây là phôi thai đang lớn, tuy rằng chỉ có một cái nhưng chính là hy vọng…… A……” Người của hắn bị tổng đốc đại nhân đánh bay ra ngoài, không khí toàn phòng lạnh băng.

“Ai có thể nói rõ ràng cho ta.”

Trong giọng nói của anh mang theo dao động tinh thần lực rất lớn, làm Trình Tiểu Mễ trong lòng đau lòng ôm lấy thân mình mập mạp.

Có một người rốt cuộc biết nhìn, vội tiến lên nói: “Tổng đốc đại nhân, mèo nhà ngài đã mang thai……”

Bang, cái mặt này bị vả thật đau.

Tổng đốc Reuel mới vừa ở trước mặt ông nội mình nói sẽ không cho bất luận kẻ nào chạm vào một ngón tay của mèo con nhà mình, kết quả cô hiện tại thì có bảo bảo, cảm giác mặt mình thật đau.

Rốt cuộc là cái tên hỗn đản nào thượng mèo của mình?

Đầu óc anh trong nháy mắt liền nghĩ tới những con Iam đó, lúc trước mèo anh động dục, lúc phát hiện trên người nó có máu còn bị một đám lam vây quanh, việc này lại càng rõ ràng.

Tuy rằng chỉ là mèo nhưng cũng là nữ thần của mình, anh cảm giác được trên đầu xanh đến phát sáng, một bên nguyên soái Ian vẻ mặt ha hả, chính là đang chê cười anh. Mà phụ thân Jason lại vẻ mặt lo lắng, xem ra là lo lắng chuyện này. Lại nhìn Bắc Thần, đã càng lúc càng nhỏ, cuối cùng trực tiếp lui mất.

Tổng đốc đại nhân nghẹn một hơi đi lên, cuối cùng nhìn về phía tiểu sủng vật có chút vô tội trong lòng ngực, cô nâng khuôn mặt nhỏ xem anh, trong miệng phát ra một tiếng kêu 'meo', thoạt nhìn thập phần bất lực.

Vốn dĩ ý muốn đi giết Iam tạm thời bị áp chế, anh biết nó chỉ là động vật, loại chuyện phản ứng sinh lý này cũng không thể trách nó, có khi còn là bị ép nữa. Mình nên làm gì nó bây giờ? Nhẹ nhàng sờ soạng đầu cô một chút, sau đó ra một quyết định lạnh lẽo.

“Có thể đem bỏ cái thai trong bụng nó không.” Đừng trách anh tàn nhẫn, trong lòng không thoải mái khi nuôi con của động vật khác, hơn nữa tiểu sủng vật rõ ràng là nữ thần của mình được không, nhìn nó vì lam mang thai mà vất vả như vậy, lại nôn không ăn cái gì, tâm đều nhanh nát.

Vào lúc này Trình Tiểu Mễ trực tiếp từ trong lòng ngực hắn nhảy xuống, sau đó giơ móng vuốt nhỏ hướng về phía anh múa may: “Meo meo meo……” Anh cái tên cầm thú, con anh đều muốn bỏ. Nhưng đảo mắt nhớ lại, hay anh ấy không biết ngày đó nữ nhân kia là mình.

╰( ̄▽ ̄)╭

Này thật xấu hổ a.

Làm sao bây giờ, miêu ngữ mãn cấp của mình, nói tiếng người là không thể a, muốn giải thích là con của anh như thế nào để đừng bỏ.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ