Chương 46: Meo......

345 31 0
                                    

Tổng đốc đại nhân ngây ra, tiểu sủng vật đang ghen đi, hành vi vừa rồi rõ ràng bất mãn với nữ nhân này.

Tuy rằng không có nghĩ cùng nó nhân thú luyến gì đó, nhưng nhìn nó đang che chở mình không cho gần người khác, loại cảm giác này thật vi diệu, tâm thoáng giật mình, một bàn tay sờ lên mặt, phát giác nơi đó hơi phát sốt.

Mình nhất định bị điên rồi.

Đang trong lúc cảm khái, liền thấy tiểu sủng vật nhà mình thế nhưng "meo" một tiếng vọt lên, anh một cái cũng không ngăn lại một người một mèo xé nhau.

Nói thật, từ lúc nó xông lên, một khắc kia tổng đốc đại nhân liền cảm thấy mèo nhà mình chắc thắng rồi. Bởi vì anh chưa từng cắt móng cho nó, đừng nói là nữ thần dù là nam nhân ở trong tay nó nhất định cũng sẽ bại.

Hơn nữa mèo và người bất đồng, động tác của nó mạnh mẽ, lại còn chuyên hướng trên mặt người khác tiếp đón.

Vui tươi hớn hở, anh cảm thấy đối phương bộ dạng mặt đầy vết máu nhất định làm người thấy cảnh đẹp ý vui.

Không đúng a, mèo nhà mình hiện tại đang lớn bụng, trong bụng có nhãi con a, xong rồi, quên mất việc này.

Anh một thân mồ hôi lạnh, vội đi lên chi viện. Sợ nó lúc đó bị vứt ra mà mình không đỡ được, vạn nhất đụng vào cây thì không xong.

Nhưng phát hiện này nữ thần sức chiến đấu thật sự quá yếu, cô ta kêu thảm thiết lấy đôi tay che mặt, nhưng cũng đã bị mèo cào người đầy thương tích.

"Mèo con, để ý chính mình."

Tổng đốc đại nhân không thể không nhắc nhở một chút, nhưng trong lòng lại đau, nhãi con này không phải của mình, trên đầu có chút xanh, thật ủy khuất.

Trình Tiểu Mễ vừa mới cho người câu dẫn bạn trai mình không thở nổi, nghe được tổng đốc đại nhân nhắc nhở mới nghĩ đến hiện tại mình là một mèo thai phụ, gấp gáp hướng lòng ngực tổng đốc đại nhân nhảy qua, biết anh nhất định đỡ được mình.

Quả nhiên, cô an toàn bò ở trong lòng ngực Sen, sau đó ấn nơi trái tim anh: "Meo meo meo." Sen làm rất đẹp, tuy không biết trong bụng là nhóc con của anh nhưng còn biết nhắc nhở cùng bảo vệ, người nam nhân này cô nhận định rồi.

"Mi, mi......" Nữ thần đã bị cào đến vô cùng chật vật, vốn dĩ muốn cởi quần áo ra hiện tại đều treo ở dưới bộ ngực, sau đó ngực nhỏ xinh kia lộ ra.

Trình Tiểu Mễ mở to hai mắt nhìn, cái ngực cup A còn muốn so cùng cô? Nếu so cùng tổng đốc đại nhân thì thấp hơn anh, lại còn không có cơ bắp đẹp như người ta. Dáng người này còn muốn so cùng cô, ở trạng thái bán thú cô có nhan sắc, hơn nữa làn da rất đẹp, đôi mắt cũng lớn hơn cô ta.

Cô cúi đầu nghĩ, hiện tại vẫn là cái thân mèo, muốn so với người ta như thế nào?

Trước thở dài một tiếng mèo , sau đó liền nghe được một tiếng gầm to: "Reuel, mày đang làm cái gì, sao vô lễ với nữ thần......" Nói được một nửa thì đột nhiên im bặt, bởi vì xem một thân dấu vết bị mèo cào này liền biết không phải cháu trai mình vô lễ mà là con mèo kia.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ