Chương 71: Tiểu nữ thần cấp A+

209 17 0
                                    

Tinh thần lực của người Gana Tinh giống như trời sinh, nhưng cơ bản là đủ một tuổi hoặc hơn một tuổi mới thức tỉnh, đương nhiên cũng không chắc. Nhưng chưa được một tuổi đã thức tỉnh thì có thể nói là thiên tài, đặc biệt là nữ thần, bởi vì có người cả đời không thể thức tỉnh.

Đáng tiếc không đợi tổng đốc đại nhân có phản ứng gì thì đã đến hội trường, anh ôm con gái xuống xe rồi được ban tổ chức chuẩn bị nơi nghỉ ngơi, sau đó ngồi chờ đến khi gọi bọn anh lên sân khấu. Đối với việc này tổng đốc đại nhân từ trước đến nay đều không sợ, vì từ nhỏ anh đều sống dưới ánh đèn.

Đến cả con gái cũng không sầu, bé khá giống anh khi còn nhỏ.

Đúng lúc này bên ngoài có người gọi bọn anh, tổng đốc đại nhân liền ôm con gái đi ra.

Anh vừa ra tiếng hô của mọi người cao hơn rất nhiều, sau đó thiên chi kiêu tử tổng đốc đại nhân phát hiện một việc đó chính là những người này chụp ảnh chỉ chụp dưới cổ anh và từ đùi trở lên, nói đơn giản là rất ít người chụp anh hoàn chỉnh, mọi người đều đang điên cuồng chụp con gái anh.

Đừng nhìn Manh Manh còn nhỏ nhưng đối với chuyện này đã rất quen, còn vươn một móng vuốt khua khua như một con mèo chiêu tài đáng yêu.

Đúng, chính là mèo chiêu tài.

Đây là biệt danh mà mẹ Manh Manh đặt, cho nên mọi người đều nhớ kỹ.

"Mèo chiêu tài, nhìn qua bên này."

"Tiểu công chúa, ở bên này."

Người xem đều rất hưng phấn, tổng đốc đại nhân làm một người mẫu tiêu chuẩn, bên này bên kia đều ầm ĩ lên, tính hình không tốt lắm.

"Cô bé là của tôi, các người đều không được chụp." Đột nhiên một giọng nói điên cuồng vang lên, tiếp theo một thân ảnh như con báo đột nhiên xông lên, chộp về phía Manh Manh.

Tổng đốc đại nhân cảm giác được dao động tinh thần lực mãnh liệt, nam nhân này hẳn là bùng nổ tinh thần hải. Nhưng tinh thần lực của hắn thật sự quá thấp, cho nên dụng cụ cũng không kiểm tra ra.

Nhưng dù như thế thì năng lượng bùng nổ cũng không nhỏ, ít nhất có thể san bằng nơi này.

Nhưng hiện trường đột nhiên □□, nhóm nữ thần đã sớm chạy ra ngoài, nào có người sẽ xông lên trấn an hắn. Tổng đốc đại nhân nghĩ có cần giết hắn ở trước mặt con gái không. Đang lúc do dự liền thấy mèo chiêu tài nhỏ nhà mình vươn một móng vuốt nhỏ về phía nam nhân kia, sau đó móng vuốt thế nhưng kéo ra một cái xúc tu nho nhỏ bang một tiếng dán lên đầu nam nhân kia.

Nam nhân đang bạo phát kia vốn dĩ muốn cướp Tiểu Manh Manh, không nghĩ tới ngoài ý muốn đột nhiên có cỗ năng lượng gột rửa bản thân từ trong ra ngoài, nháy mắt hắn thấy được ánh sáng.

Đang định mở mắt nhìn người cứu mình, đã bị một chân đạp ra đại sảnh, vô cùng nhanh chuẩn tàn nhẫn, hắn cảm thấy bản thân ít nhất cần nằm ở bệnh viện dăm ba bữa mới có thể tốt lên.

Mà tổng đốc đại nhân cũng biết tiểu công chúa nhà mình đã có tinh thần lực, hơn nữa vô cùng lợi hại giống mẹ bé đều là Thánh Nữ. Dựa theo cách nói của Trình Tiểu Mễ chính là đại thánh mẫu thấy ai liền chữa người đó.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ