"Nhanh, chụp đi." Này cũng quá moe, quả thực rất nhanh bị tổng đốc phu nhân moe tìm không thấy đường.
Trong chốc lát, Trình Tiểu Mễ lại thay đổi một cái tư thế Kawai, làm cho hoa viên nhất thời bình tĩnh trở nên náo nhiệt.
Tổng đốc đại nhân vốn nghĩ bà xã bụng lớn đáng yêu bồi mình ăn trưa, kết quả liền thấy được ba phóng viên kích động chụp cô vợ nhỏ 'õng ẹo tạo dáng'.
"Trình Tiểu Mễ." Anh thiếu chút nữa ném ba người kia đi.
Lần đầu tiên bị kêu tên đầy đủ Trình Tiểu Mễ nâng đầu nhỏ lên rồi ngáp một cái. Sau đó meo một tiếng, đem đầu chuyển hướng sang một bên đi.
Đúng vậy, Trình Tiểu Mễ hiện tại đã tìm được một thân tư thế mèo ngạo kiều chính xác, đó chính là không để ý tới người dùng nửa con mắt xem người.
Tổng đốc đại nhân bị mèo nhà mình liếc mắt một cái liền ho nhẹ một tiếng, nói: "Mấy người là ai?"
Phóng viên kia lập tức giới thiệu bản thân ba người, nhưng không nghĩ tới càng nói mặt tổng đốc đại nhân càng đen.
Cuối cùng, bọn họ không có cách nào đành phải nói: "Nếu không, chúng tôi sẽ đưa tiền bồi thường như người mẫu chuyên nghiệp được chứ?"
"Anh cho rằng......"
"Meo, Meo." Có thể a có thể a, Trình Tiểu Mễ đang lo bản thân cái gì cũng không làm chỉ ở nhà ăn không ngồi rồi thì không được đâu, nhưng thế giới này đối với cô cũng không quá quen thuộc nếu có một phần tiền làm người mẫu lại quá là tốt đi.
"Tổng đốc phu nhân đồng ý?"
"Meo." Trình Tiểu Mễ đưa móng vuốt của mình lên, đặt vào tay bọn họ.
Đây là thành giao rồi? Ngôn ngữ cũng không cần.
Tổng đốc đại nhân có chút bất đắc dĩ, sau khi để ba người kia cút đi Trình Tiểu Mễ liền ở trước mặt anh biến thành một thiếu nữ bụng to, sau đó duỗi người.
Cô bị chồng tân nhiệm chiều nên có hơi tùy hứng những vẫn vô cùng ngoan ngoãn đứng trước mặt anh nói: "Tức giận? Nhưng em cảm thấy không có việc gì làm, thật ra cho bọn họ chụp mấy cái động tác tích cóp chút tiền cũng khá tốt."
"Tiền của tôi không đủ cho em tiêu sao?" Tổng đốc đại nhân lần đầu tiên cảm thấy bản thân hóa ra vẫn rất nghèo.
"Đương nhiên đủ rồi, chỉ là em muốn tìm chút việc để làm, không thể ngày nào cũng quấn lấy anh. Lại nói anh xem hiện tại em cái dạng này ngoài làm cái này thì cũng không làm được cái khác." Haizzz, học tập cũng không có nơi học tập, thân phận quá tôn quý, đi đâu cũng bị một đám người đi theo. Cả cái bụng lớn cũng không tiện. Cũng không có cách nào làm việc, vốn dĩ không có công việc người cũng không có kinh nghiệm xã hội.
"Em thích là được, nhưng người quay chụp nhất định phải đổi thành nữ nhân."
"Sao thùng dấm chua của anh lớn vậy?"
"Làm sao, tôi không được ghen?"
Tổng đốc đại nhân hiện tại cùng Trình Tiểu Mễ đã không có cảm giác hi sinh lúc trước, quan hệ của hai người tiến bộ thần tốc, còn là trạng thái nhão nhão dính dính. Cho nên hiện tại Trình Tiểu Mễ muốn ngôi sao có ngôi sao, muốn ánh trăng có ánh trăng. Cô muốn tiến hành loại quan hệ này, nhưng lại không thể chỉ bán manh bởi vì tổng đốc đại nhân vẫn luôn muốn vậy, còn phải là nữ nhân có thể đứng ở bên cạnh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?
Ficção CientíficaTác giả: Dạ Tử Vũ Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, khoa học viễn tưởng, huyền huyễn, ngọt sủng, tinh tế, nhẹ nhàng, đô thị tình duyên, linh dị thần quái, thị giác nữ chủ, manh sủng. Giới thiệu: Trình Tiểu Mễ vừa mở mắt liền...