Chương 39: Cô gái kia là ai?

370 26 0
                                    

Đầu tiên tìm bộ quần áo, còn may nơi này có quần áo lao động, Trình Tiểu Mễ tìm một bộ mặc vào.

Nhưng thân thể thật đau, cô có chút đi không được.

Xiêu xiêu vẹo vẹo khó khăn mới đi tới tủ quần áo, phát hiện không thấy cái đuôi với lỗ tai, chẳng lẽ từ nay về sau mình biến thành người? Thật tốt quá, đến lúc đó có thể cùng tổng đốc đại nhân nhà mình cùng nhau sinh sống, còn có sinh bé con nữa.

Con của tổng đốc đại nhân nhất định rất đẹp.

Cầm quần áo mặc lên người, vừa buộc nút lại liền phát hiện tổng đốc đại nhân có điểm không thích hợp, vội đi đến bên người anh vừa nhìn thấy phát hiện quanh người đàn ông này đều tràn ngập năng lượng khác thường, đây là muốn thăng cấp?

Cô cảm giác được sự bồng bột kia, lập tức kích phát tinh thần lực, cái loại lực lượng đáng sợ gần như hủy thiên diệt địa này thật sự làm người ta chấn kinh. Vốn dĩ bộ quần còn chưa mặc vào, Trình Tiểu Mễ sợ tới mức lui vào một bên, phải làm sao bây giờ, có thể đem cô nổ chết hay không a.

Trong không khí tràn đầy thanh âm lộp bộp, như có muôn vàn hỏa hoa va chạm lẫn nhau, phi thường kịch liệt.

Cô đang do dự phải làm sao liền nghe bên ngoài có Lam nói: "Ngao, mau ra đây, tên đàn ông này muốn bạo phát, cẩn thận bị thương."

"......"

Thế nhưng còn có thể nghe hiểu động vật nói chuyện, cô nên đi ra ngoài hay không đây?

Vừa định tới gần, nghĩ mình lần trước có thể dung hợp thì lần này nhất định cũng có thể a.

Nhưng không nghĩ tới tinh thần lực của cô cứ như hoàn toàn biến mất, căn bản không có cách nào cùng tinh thần lực của Sen dung hợp. Loại tình huống này cô chẳng phải chết chắc rồi? Không được, phải chạy a.

Trình Tiểu Mễ bị tinh thần lực áp đảo đến không thở nổi, mở cửa chạy ra bên ngoài, nhưng cô không biết lúc này tổng đốc Reuel mở mắt, sau đó anh nhìn thấy cảnh một cô gái chân chính, không có tai mèo, vậy không phải là mèo con của anh?

Anh thế nhưng không có tiết tháo cùng nữ thần khác đã xảy ra quan hệ, bản thân vốn dĩ hận nhất loại người này. Trong lòng loạn một nhịp, tinh thần lực cũng càng ngày càng không xong, cuối cùng bay ra khắp nơi càn quét.

Quả nhiên người có tiết tháo nhưng tinh thần lực thì không, chỉ cần là nữ thần thích hợp nó liền phi thường cao hứng, đều ăn no căng thành như này.

"A....."

Sau một tiếng gào to, tinh thần lực của tổng đốc Reuel bay lên đến cấp A+ bởi vì trên cấp A đã không có tiêu chuẩn khác, cho nên chỉ có thể nói như vậy.

Anh từ trên giường đứng lên, tính đem cái nhà này san phẳng, nhưng tinh thần lực cùng biển tinh thần thế nhưng đều vô cùng hưng phấn không chút chậm trễ. Quay đầu lại nhìn thoáng qua chiếc giường trong phòng có chút không chân thật, phát hiện trên đó trừ bên ngoài vô cùng lộn xộn còn có vài đóa hồng mai, trên mặt không khỏi lộ ra một chút ửng đỏ.

Tổng đốc đại nhân, mèo của anh đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ